RSS Feed for Doosan với “Ngày phục vụ cộng đồng thế giới” | Tạp chí Năng lượng Việt Nam Thứ bảy 04/05/2024 12:31
TRANG TTĐT CỦA TẠP CHÍ NĂNG LƯỢNG VIỆT NAM

Doosan với “Ngày phục vụ cộng đồng thế giới”

 - Ngày 24/10, 9.700 lãnh đạo và người lao động của Tập đoàn Doosan tại 13 quốc gia đồng tiến hành các chương trình tình nguyện xã hội trong với chủ đề “Ngày phục vụ cộng đồng Doosan” lần thứ nhất.

 

Theo chương trình, Doosan Vina tiến hành cải tạo trường học, giúp đỡ người già, dạy dỗ trẻ em, xây dựng đường sá và hỗ trợ cộng đồng tại 130 điểm trên toàn cầu như: Việt Nam, Hàn Quốc, Vương Quốc Anh, Brazin, Mỹ, Đức và nhiều quốc gia khác.

 

Ông YM Park, Chủ tịch Tập đoàn đa quốc gia Doosan cho biết: "Ngày phục vụ cộng đồng Doosan là ngày mà người Doosan sẽ bắt tay cùng cộng đồng trên thế giới trong một lễ hội của tình yêu thương và chia sẻ; Chia sẻ thời gian và nguồn lực với láng giềng là một phần ăn sâu trong triết lý kinh doanh của lịch sử hơn 100 năm hoạt động của chúng tôi. Có rất nhiều hoạt động trong ngày này nhưng giúp đỡ và chia sẻ với cộng đồng là mục đích cốt lõi của chúng tôi”.

Tại Việt Nam, Doosan Vina đã đóng góp 450 triệu đồng cho "Ngày phục vụ cộng đồng Doosan" tại trường Tiểu học Bình Thuận, một ngôi trường nằm cạnh khu phức hợp 300 triệu đô của công ty tại KKT Dung Quất. Để sẵn sàng cho đợt ra quân trong ngày 24/10, công việc xây mới hệ thống nhà vệ sinh trên diện tích 38m2; xây dựng một sân bóng đá có rào chắn và chòi nghỉ mát đã được tiến hành 2 tuần trước đó. 

Ba công trình mới này sẽ giúp cải thiện giáo dục thông qua việc vệ sinh tốt hơn, cung cấp môi trường rèn luyện thể dục thể thao và một nơi để học tập, nghỉ ngơi và thư giãn. Ngoài ra, hơn 110 tình nguyện viên Doosan Vina với tinh thần "Người Doosan tự hào" cũng đã đến giúp nhà trường làm sạch toàn bộ khuôn viên cũng như trang bị một số cây cảnh.

Tính đến thời điểm này, Doosan Vina đã tổ chức 5 đợt tình nguyện tại trường Tiểu học Bình Thuận, với một số hạng mục công việc chính như: tu sửa, sơn mới phòng học; xây hệ thống tường rào cổng ngõ; xây mới và cung cấp trang thiết bị cho thư viện; trao tặng máy vi tính, bàn ghế, dụng cụ học tập và giảng dạy; hỗ trợ nguồn kinh phí hoạt động bằng tiền mặt cho nhà trường với tổng trị giá gần 1 tỷ đồng.

 

Doosan cho biết, chi phí cho các hoạt động diễn ra ngày "Lễ hội của tình yêu thương và chia sẻ" lên đến vài triệu USD.

NangluongVietnam.vn

nangluongvietnam.vn/

Có thể bạn quan tâm

Các bài mới đăng

Các bài đã đăng

[Xem thêm]
Phiên bản di động