RSS Feed for Doosan Vina thay đổi tên gọi, logo nhận diện thương hiệu | Tạp chí Năng lượng Việt Nam Thứ năm 11/08/2022 22:31
TRANG TTĐT CỦA TẠP CHÍ NĂNG LƯỢNG VIỆT NAM

Doosan Vina thay đổi tên gọi, logo nhận diện thương hiệu

 - Từng bước bắt kịp xu hướng đổi mới trong môi trường kinh doanh cũng như định hướng và chiến lược phát triển trong tương lai, Hội đồng thành viên Công ty TNHH Công nghiệp Nặng Doosan Việt Nam đã quyết định thay đổi tên công ty thành Công ty TNHH Doosan Enerbility Việt Nam (viết tắt là Doosan Vina) kể từ ngày 26/4/2022 sau khi công ty mẹ ở Hàn Quốc (Doosan Heavy Industries & Construction) đổi tên thành Doosan Enerbility (vào ngày 29/3/2022).
Doosan Vina có Tổng Giám đốc điều hành mới Doosan Vina có Tổng Giám đốc điều hành mới

Công ty TNHH Doosan Việt Nam (Doosan Vina) cho biết: Ông Kim Hyo Tae vừa được bổ nhiệm làm tân Tổng Giám đốc (TGĐ) của Doosan Vina, nhằm đảm nhiệm việc điều hành mọi hoạt động của Doosan tại Việt Nam.


Doosan Vina thay đổi tên gọi, logo nhận diện thương hiệu

"Enerbility" là sự kết hợp chặt chẽ giữa hai từ “Energy” (năng lượng) và “Sustainability” (bền vững), thể hiện sự cam kết và khát vọng làm phong phú thêm cuộc sống của con người trở nên tốt đẹp hơn và góp phần biến trái đất thành một hành tinh xanh sạch hơn bằng các công nghệ năng lượng thân thiện và bền vững. Đây cũng là mục tiêu tạo ra các sản phẩm mang giá trị kinh doanh cốt lỗi mà Doosan đang hướng đến.

"Thị hiếu và xu hướng về năng lượng toàn cầu cũng như môi trường kinh doanh thay đổi buộc các doanh nghiệp cũng phải thay đổi theo, phải đa dạng hóa danh mục sản phẩm mới có thể tồn tại và phát triển bền vững. Như một điều tất yếu, việc đổi tên công ty là để phù hợp hơn với định hướng kinh doanh mới của chúng tôi" - Tổng Giám đốc Doosan Vina Kim Hyo Tae chia sẻ.

“Bên cạnh việc không ngừng nỗ lực và đổi mới để đáp ứng các yêu cầu ngày càng cao và đem đến sự hài lòng cho khách hàng dựa trên nguyên tắc đảm bảo an toàn và chất lượng, Doosan Vina đang trong quá trình chuẩn bị để tham gia vào thị trường năng lượng mới và năng lượng tái tạo như điện gió ngoài khơi, Hydro và pin nhiên liệu” - Ông Kim cho biết thêm.

Ngoài thay đổi tên gọi, logo nhận diện thương hiệu với chữ Doosan được lồng ghép trong 3 khối hình vuông với 3 gam xanh khác nhau cũng đã được thay đổi bằng việc bỏ các khối hình vuông và chữ Doosan lấy màu xanh dương (endevour blue) làm chủ đạo với thông điệp “Nỗ lực hết mình cho những điều mới”. Màu xanh endevour được cho là màu của sự chủ động và tích cực, của sự quyết tâm hướng tới một thế giới mới với tư duy tích cực và khát khao thử thách,...

Những thay đổi này tạo nên một diện mạo mới mẻ và là đòn bẩy cho sự nghiệp phát triển thương hiệu cũng như danh tiếng và uy tín của Tập đoàn Doosan nói chung và Doosan Vina nói riêng, thể hiện khát vọng ngày càng vươn xa trên trường quốc tế một cách mạnh mẽ hơn.

Doosan Vina nhận giấy phép đầu tư tại Việt Nam lần đầu tiên vào ngày 20/11/2006 và bắt đầu hoạt động kinh doanh từ năm 2009, chuyên về lò hơi cho các nhà máy nhiệt điện, cẩu trục cảng biển, thiết bị khử nước biển thành nước ngọt, thiết bị đốt nóng nhiên liệu đầu vào, mô-đun và kết cấu thép cho các công trình cơ sở hạ tầng, nhà máy lọc hóa dầu và công trình công nghiệp. Tính đến năm 2021, Doosan Vina đã hoàn thành 392 dự án với trọng lượng hơn 500.000 tấn và các sản phẩm của Doosan Vina hiện đang có mặt tại 35 quốc gia trên thế giới./.

PV TẠP CHÍ NĂNG LƯỢNG VIỆT NAM

Các bài mới đăng

Các bài đã đăng

[Xem thêm]
Phiên bản di động