RSS Feed for Doosan Vina khởi động chương trình từ thiện xã hội 2014 | Tạp chí Năng lượng Việt Nam Thứ sáu 29/03/2024 06:29
TRANG TTĐT CỦA TẠP CHÍ NĂNG LƯỢNG VIỆT NAM

Doosan Vina khởi động chương trình từ thiện xã hội 2014

 - Ngày 17/1, tại Sở y tế tỉnh Quảng Ngãi, Doosan Vina đã phối hợp với tổ chức Internorish của Mỹ tổ chức lễ trao tặng hơn 600.000 liều vitamin tổng hợp trị giá hơn 225 triệu đồng cho Sở y tế tỉnh Quảng Ngãi. Cùng ngày, đại diện của Doosan Vina cũng tổ chức trao tặng hàng trăm cơ số thuốc điều trị cho bệnh xá Đặng Thùy Trâm. Đây là các chương trình mở màn hoạt động từ thiện của Doosan Vina trong năm 2014.

 

Số vitamin được trao tặng đủ để cung cấp cho 1.667 trẻ em trên địa bàn dùng trong vòng một năm để cải thiện tình trạng suy dinh dưỡng của mình. Nguồn Vitamin tổng hợp này được tài trợ bởi tổ chức Internourish, Mỹ, theo Biên bản ghi nhớ về việc tài trợ vi chất và thực phẩm dinh dưỡng cho tỉnh Quảng Ngãi đã ký kết giữa các bên ngày 19/5/2011.

Phát biểu tại Lễ trao tặng, Tổng giám đốc Doosan Vina Hang Ha Ryu cho biết, "Không có gì quan trọng hơn sức khỏe và đó là lý do tại sao chúng tôi cam kết hỗ trợ số vitamin thiết yếu này cho trẻ em. Nguồn dinh dưỡng thích hợp là nền tảng cơ bản cho một sức khỏe tốt về sau, vì vậy chúng tôi tiếp tục làm việc với các cán bộ y tế của tỉnh để giúp hàng ngàn trẻ em nơi đây có được một khởi đầu tốt cho cuộc sống từ những liều vitamin tổng hợp này.”

Ông Nguyễn Tấn Đức, Giám đốc Sở y tế Quảng Ngãi đánh giá cao những hỗ trợ tích cực từ Doosan Vina và tổ chức Internourish trong suốt những năm qua để cải thiện và chăm sóc sức khoẻ cho người dân trong tỉnh.

 

Sự kiện thứ hai trong ngày cũng liên quan đến lĩnh vực sức khỏe khi Doosan Vina tổ chức chương trình trao tặng hàng trăm cơ số thuốc điều trị được nhập khẩu 100% về từ Hàn Quốc, bao gồm: thuốc chống đau đầu, nhức mỏi, đau lưng, đau khớp, viên bổ máu và nhiều loại thuốc điều trị quan trọng khác cho bệnh xá Đặng Thùy Trâm thuộc huyện Mộ Đức tỉnh Quảng Ngãi.

 

Bên cạnh đó, Doosan Vina cũng đã phối hợp với Trường ĐH Chung Ang tổ chức chương trình từ thiện nhắm đến mục tiêu hỗ trợ ngành giáo dục. Trong đó, đoàn 55 tình nguyện viên từ Doosan Vina và trường ĐH Chung Ang đã tổ chức giao lưu và sửa sang, nâng cấp cơ sở hạ tầng cho các trường An Vĩnh I huyện đảo Lý Sơn; trường Giáo dục trẻ khuyết tật tỉnh Quảng Ngãi, trường Tiểu học Bình Thuận huyện Bình Sơn và trường mầm non Ước Mơ Doosan. Tổng giá trị của chương trình từ thiện này hơn 350 triệu đồng.

Thực thi triết lý vì cộng đồng, Doosan Vina đã không ngừng triển khai các hoạt động Y tế từ thiện xuyên suốt trong nhiều năm qua với tổng giá trị tính đến nay hơn 44 tỷ đồng.

NangluongVietnam.vn

nangluongvietnam.vn/

Có thể bạn quan tâm

Các bài mới đăng

Các bài đã đăng

[Xem thêm]
Phiên bản di động