RSS Feed for Doosan Vina hỗ trợ kinh phí cho Quảng Ngãi phục vụ điều trị bệnh nhân Covid-19 | Tạp chí Năng lượng Việt Nam Thứ bảy 20/04/2024 10:11
TRANG TTĐT CỦA TẠP CHÍ NĂNG LƯỢNG VIỆT NAM

Doosan Vina hỗ trợ kinh phí cho Quảng Ngãi phục vụ điều trị bệnh nhân Covid-19

 - Là một phần trong chính sách thực thi trách nhiệm cộng đồng, sáng ngày 25/8/2021, Công ty TNHH Công nghiệp Nặng Doosan Việt Nam (Doosan Vina) đã trao tặng gần 2,3 tỷ đồng cho tỉnh Quảng Ngãi để mua sắm trang thiết bị y tế phục vụ cho công tác điều trị bệnh nhân Covid-19 tại Bệnh viện dã chiến cơ sở 3.
Doosan Vina triển khai phương án ‘3 tại chỗ’ để phòng dịch Covid-19 Doosan Vina triển khai phương án ‘3 tại chỗ’ để phòng dịch Covid-19

Công ty TNHH Công Nghiệp Nặng Doosan Việt Nam (Doosan Vina) luôn nghiêm túc thực hiện tất cả các quy định và chỉ thị của Chính phủ, Bộ Y tế, tỉnh Quảng Ngãi và Ban quản lý KKT Dung Quất và các KCN tỉnh trong công tác phòng, chống dịch Covid-19, tính đến thời điểm hiện tại, Doosan Vina vẫn đang kiểm soát tốt tình hình dịch bệnh khi không ghi nhận ca nghi nhiễm hay nhiễm bệnh nào trong Công ty.


Hiện nay, dịch Covid-19 đang diễn biến hết sức phức tạp tại hầu hết các tỉnh thành trên cả nước. Quảng Ngãi cũng là tỉnh chịu tác động mạnh của làn sóng Covid-19 thứ 4 khi ghi nhận 550 bệnh nhân tính đến sáng nay. Trước tình hình đó, ngày 15/8, Chủ tịch UBND tỉnh Quảng Ngãi ký quyết định trưng dụng ký túc xá Trường Cao đẳng Kỹ nghệ Dung Quất làm Bệnh viện dã chiến điều trị bệnh nhân Covid-19 cơ sở 3, với quy mô 500 giường.

Doosan Vina hỗ trợ kinh phí cho Quảng Ngãi phục vụ điều trị bệnh nhân Covid-19
Buổi làm việc giữa Doosan Vina và tỉnh Quảng Ngãi.

Để đóng góp vào công tác phòng chống dịch, Doosan Vina đã hỗ trợ 100.000 USD (tương đương 2,298 tỷ đồng) để tỉnh và Sở Y tế mua sắm trang thiết bị, vật tư y tế như máy xét nghiệm, máy trợ thở, máy chụp X-Quang và một số thiết bị cần thiết khác để trang bị cho bệnh viện dã chiến mới được thành lập này.

Đây là lần thứ 2 Doosan Vina đóng góp kinh phí và đồng hành cùng các cấp chính quyền địa phương để cùng nhau vượt qua giai đoạn khó khăn này. Trước đó, Doosan Vina cũng đã đóng góp 200 triệu đồng vào Quỹ phòng, chống dịch Covid-19 do Ủy ban Mặt trận Tổ quốc Việt Nam tỉnh Quảng Ngãi phát động (ngày 2/6/2021).

Doosan Vina hỗ trợ kinh phí cho Quảng Ngãi phục vụ điều trị bệnh nhân Covid-19
Tổng giám đốc Doosan Vina Jeong Young Chil (trái) trao biểu trưng hỗ trợ số tiền gần 2,3 tỷ đồng cho Chủ tịch UBND tỉnh Quảng Ngãi Đặng Văn Minh.

Thay mặt chính quyền, Chủ tịch UBND tỉnh Đặng Văn Minh đánh giá cao sự hỗ trợ kịp thời của Doosan Vina và những đóng góp không nhỏ trong việc phát triển kinh tế và an sinh xã hội của tỉnh nhà thông qua việc xuất khẩu các sản phẩm công nghiệp ra thế giới và tạo công ăn việc làm và thu nhập ổn định cho một số lượng lớn NLĐ địa phương.

Về công tác phòng, chống dịch tại cơ sở, kể từ khi đại dịch Covid-19 bùng phát đến nay, Doosan Vina luôn thực hiện tốt các quy định của các cấp chính quyền, tăng cường triển khai hàng loạt các các biện pháp phòng, chống dịch quyết liệt nên trong Công ty chưa xuất hiện ca nghi nhiễm hoặc nhiễm bệnh nào./.

PV TẠP CHÍ NĂNG LƯỢNG VIỆT NAM

Các bài mới đăng

Các bài đã đăng

[Xem thêm]
Phiên bản di động