RSS Feed for Đoàn TN Than Mạo Khê gắn biển công trình thanh niên và phát động Tết trồng cây | Tạp chí Năng lượng Việt Nam Thứ năm 25/04/2024 05:26
TRANG TTĐT CỦA TẠP CHÍ NĂNG LƯỢNG VIỆT NAM

Đoàn TN Than Mạo Khê gắn biển công trình thanh niên và phát động Tết trồng cây

 - Ngày 20/3 vừa qua, Đoàn TN Công ty than Mạo Khê đã tổ chức Lễ gắn biển công trình thanh niên và phát động Tết trồng cây chào mừng kỷ niệm 90 năm ngày thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh (26/3/1931-26/3/2021).


Từ ngày 1/3/2021, Đoàn TN Công ty đã đăng ký tham gia đảm nhận công trình: "Cải tạo và trồng cây tại mặt bằng Phía Nam khu vực cổng phụ khu công nghiệp +17 thành vườn hoa Thanh Niên". Đây là công trình có ý nghĩa trong việc tạo cảnh quan môi trường xanh - sạch - đẹp trong khu vực của Công ty.

Lãnh đạo Đoàn TQN cùng các đại biểu lãnh đạo Công ty gắn biển Công trình Thanh niên.

Dưới sự quan tâm chỉ đạo của lãnh đạo Công ty, giúp đỡ của các phòng, sự phối kết hợp của các phân x­ưởng và đặc biệt là sự cố gắng của cán bộ CNVC và ĐVTN các đơn vị trực tiếp thi công, công trình đã hoàn thành với các nội dung, phần việc cụ thể: thu hồi toàn bộ cây keo, phân loại nhập kho theo chủng loại; vận chuyển bổ sung 2.500 m3 đất màu tạo cảnh quan đồi; tiến hành trồng 50 cây cây thông nhật chiều cao trên 1,5m; 22 khóm sim; 26 khóm cây mẫu đơn; 2.500 m2 cỏ lá tre cùng 3.000 cây phi lao dọc hành lang hàng rào. Công trình hoàn thành đảm bảo kỹ thuật, chất lư­ợng, tiến độ đề ra, an toàn cho người và thiết bị trong khi thi công.

Phát biểu tại buổi lễ, Bí thư Đảng ủy, Giám đốc Công ty Nguyễn Văn Tuân ghi nhận và đánh giá cao hiệu quả các công trình bảo vệ môi trường do tuổi trẻ Công ty đảm nhận trong những năm vừa qua. Đồng chí nhấn mạnh,: để thực hiện thắng lợi Nghị quyết số 08 của Đảng ủy Tập đoàn về việc tăng cường thực hiện công tác an toàn vệ sinh công nghiệp giai đoạn 2021 -2025, trong đó có việc xây dựng cơ sở sản xuất theo hướng "Đưa công viên vào trong các cơ sở sản xuất" với chủ trương sản xuất gắn với bảo vệ môi trường và phát triển bền vững; bên cạnh việc tiếp tục hoàn thiện các hạng mục công trình, Đoàn TN Công ty cần tiếp tục tổ chức nhiều hơn nữa những hoạt động nhằm thu hút, tập hợp đông đảo sự tham gia của lực lượng ĐVTN góp phần hoàn thành, quản lý vận hành có hiệu quả các công trình phần việc trong Tháng thanh niên.

Đoàn TN Than Mạo Khê gắn biển công trình thanh niên và phát động Tết trồng cây

Đoàn TN Than Mạo Khê gắn biển công trình thanh niên và phát động Tết trồng cây

Các đại biểu ra quân hưởng ứng Tết trồng cây.

Sau lễ gắn biển, các đại biểu về dự đã tham gia trồng cây hưởng ứng phát động Tết trồng cây đời đời nhớ ơn Bác Hồ./.

PHẠM CỪ

 

nangluongvietnam.vn/

Có thể bạn quan tâm

Các bài mới đăng

Các bài đã đăng

[Xem thêm]
Phiên bản di động