RSS Feed for Đoàn Thanh niên TKV tặng quà đội đào lò nhanh - Công ty Xây lắp mỏ | Tạp chí Năng lượng Việt Nam Thứ sáu 29/03/2024 04:18
TRANG TTĐT CỦA TẠP CHÍ NĂNG LƯỢNG VIỆT NAM

Đoàn Thanh niên TKV tặng quà đội đào lò nhanh - Công ty Xây lắp mỏ

 - Sáng ngày 14/4, tại lò xuyên vỉa mức -400 Vũ Môn - Công ty CP Than Mông Dương, Đoàn Thanh niên Tập đoàn Công nghiệp Than - Khoáng sản Việt Nam (Đoàn TN TKV) đã tổ chức thăm hỏi và trực tiếp tặng quà động viên đội đào lò nhanh thuộc Công ty Xây lắp mỏ - TKV.



Đội đào lò nhanh là mô hình được Công ty Xây lắp mỏ TKV triển khai từ giữa năm 2020, nhằm tập hợp các công nhân đào lò có trình độ, tay nghề cao được tuyển chọn, không chỉ có nhiệm vụ chuyên đào lò xây dựng cơ bản tại các dự án khai thác than trọng điểm của Tập đoàn, mà còn tham gia đào lò nhanh chuẩn bị sản xuất giúp các mỏ có diện kịp thời cho khai thác. Một ưu điểm nữa của mô hình đội đào lò nhanh là việc áp dụng triệt để cơ giới hoá giúp tăng năng suất, giảm sức lao động.

Bí thư Đoàn Thanh niên TKV Nguyễn Văn Thuấn tặng quà động viên đội đào lò nhanh Công ty Xây lắp mỏ.

Trước yêu cầu gia tăng sản lượng khai thác than, kéo theo khối lượng đào lò cơ bản và lò chuẩn bị sản xuất ngày một nhiều hơn, đội đào lò nhanh chính là mô hình mang lại hiệu quả giúp các đơn vị khai thác than giải được bài toán đào lò, tạo diện sản xuất. Mô hình này nhận được sự quan tâm của Đảng uỷ, chuyên môn và sự hưởng ứng của đông đảo đoàn viên thanh niên Công ty Xây lắp mỏ.

Đoàn Thanh niên TKV thăm và tặng quà đội đào lò nhanh - Công ty Xây lắp mỏ - TKV

Lãnh đạo Đảng uỷ Công ty Xây lắp mỏ luôn dành sự quan tâm chỉ đạo đến đội đào lò nhanh.

Nhằm động viên, khích lệ tinh thần lao động sản xuất của lực lượng đội đào lò nhanh, Đoàn Thanh niên Tập đoàn TKV cùng đại diện lãnh đạo Đảng uỷ, Đoàn Thanh niên Công ty Xây lắp mỏ đã trực tiếp xuống thăm hỏi và tặng quà tập thể Đội đào lò nhanh tại vị trí lò xuyên vỉa mức -400 Vũ Môn - Mông Dương.

“Đây là một mô hình sản xuất mang đặc thù của Công ty Xây lắp mỏ. Lực lượng nòng cốt của Đội đào lò nhanh chính là những đoàn viên thanh niên có trình độ kỹ thuật, sức khỏe và nhiệt huyết với công việc. Qua chương trình này, Đoàn Thanh niên TKV mong muốn động viên, cổ vũ tinh thần để các ĐVTN tiếp tục cống hiến, đóng góp nhiều hơn nữa trong việc hoàn thành nhiệm vụ SXKD năm 2021 của đơn vị nói riêng và của Tập đoàn nói chung” -  Bí thư Đoàn Thanh niên TKV Nguyễn Văn Thuấn nhấn mạnh./.

TKV

nangluongvietnam.vn/

Có thể bạn quan tâm

Các bài mới đăng

Các bài đã đăng

[Xem thêm]
Phiên bản di động