RSS Feed for Đoàn Thanh niên EVNGENCO3 hưởng ứng phong trào hiến máu nhân đạo | Tạp chí Năng lượng Việt Nam Thứ năm 28/03/2024 19:40
TRANG TTĐT CỦA TẠP CHÍ NĂNG LƯỢNG VIỆT NAM

Đoàn Thanh niên EVNGENCO3 hưởng ứng phong trào hiến máu nhân đạo

 - Hưởng ứng lời kêu gọi của Hội Chữ thập đỏ thị xã Phú Mỹ, tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu và phát động Phong trào tình nguyện của Đoàn Cơ sở Tổng Công ty Phát điện 3 (EVNGENCO3), về việc tham gia hiến máu nhân đạo tại địa phương, mới đây, nhiều CBCNV Công ty Nhiệt điện Phú Mỹ, Công ty EPS và Công ty Cổ phần Nhiệt điện Bà Rịa đã đăng ký tham gia hiến máu do địa phương tổ chức tại Nhà máy Đạm Phú Mỹ.


 

CBCNV Tổng Công ty trong ngày hội hiến máu tại Phú Mỹ.

Đây là đợt hiến máu đầu tiên trong năm 2020 được Đoàn Thanh niên Tổng Công ty tổ chức vận động đoàn viên, thanh niên ở các đơn vị tham gia và nhận được sự hưởng ứng tích cực. Kết quả thu được từ các CBCNV của Công ty Nhiệt điện Phú Mỹ, EPS và Bà Rịa có 69 đơn vị máu đã được tiếp nhận.

Hiến máu nhân đạo đã trở thành hoạt động thường xuyên thể hiện tinh thần vì cộng đồng của mỗi CBCNV Tổng Công ty Phát điện 3. Với khẩu hiệu “Hiến máu nhân đạo, chung tay vì sức khỏe cộng đồng” các đơn vị máu đóng góp để cứu chữa cho những người không may trong cuộc sống. 

Một số ảnh tại buổi hiến máu nhân đạo:

 

CBCNV Công ty Nhiệt điện Phú Mỹ tích cực tham gia hiến máu.

 

CBCNV Công ty CP Nhiệt điện Bà Rịa tham gia hiến máu nhân đạo.

CBCNV Công ty EPS chụp ảnh lưu niệm.

PV TẠP CHÍ NĂNG LƯỢNG VIỆT NAM

nangluongvietnam.vn/

Có thể bạn quan tâm

Các bài mới đăng

Các bài đã đăng

[Xem thêm]
Phiên bản di động