RSS Feed for Dấu ấn của Goldwind về làm chủ vòng đời của trang trại điện gió | Tạp chí Năng lượng Việt Nam Thứ ba 17/09/2024 01:42
TRANG TTĐT CỦA TẠP CHÍ NĂNG LƯỢNG VIỆT NAM

Dấu ấn của Goldwind về làm chủ vòng đời của trang trại điện gió

 - Goldwind là hình mẫu của sự đổi mới và tiên phong trong ngành năng lượng gió, cung cấp một bộ dịch vụ toàn diện được thiết kế để nâng cao hiệu quả của mọi giai đoạn trong vòng đời của tua bin gió.
Goldwind nhận giải thưởng ‘Hiệu suất công nghiệp năng lượng tái tạo’ của ENGIE Goldwind nhận giải thưởng ‘Hiệu suất công nghiệp năng lượng tái tạo’ của ENGIE

Tập đoàn ENGIE - một tập đoàn năng lượng toàn cầu có trụ sở tại Pháp vừa tổ chức sự kiện các nhà cung cấp hàng năm tại Trung tâm Sự kiện New Cap (Paris, Pháp). Tại sự kiện, Goldwind đã được nhận giải thưởng ‘Hiệu suất công nghiệp năng lượng tái tạo’ của ENGIE.

Goldwind tiên phong cách mạng năng lượng gió với chất lượng cao và đổi mới Goldwind tiên phong cách mạng năng lượng gió với chất lượng cao và đổi mới

Goldwind là một trong những công ty hàng đầu trong ngành năng lượng gió, được thúc đẩy bởi cam kết không ngừng trong nghiên cứu và phát triển (R&D). Sự xuất sắc trong sản xuất của Goldwind được củng cố bởi các quy trình kiểm tra nghiêm ngặt, đạt các chứng nhận tiêu chuẩn toàn cầu. Những cam kết này đảm bảo rằng, mỗi tua bin gió của Goldwind luôn đạt chất lượng, độ ổn định và độ tin cậy cao nhất.

Goldwind xuất sắc dẫn đầu điện gió trên toàn cầu Goldwind xuất sắc dẫn đầu điện gió trên toàn cầu

Trong bối cảnh năng lượng tái tạo luôn thay đổi, Goldwind tỏa sáng như một biểu tượng của sự đổi mới và dẫn đầu. Được Bloomberg công nhận là công ty hàng đầu về tổng công suất đã đưa vào vận hành trong lĩnh vực điện gió, hành trình lên đỉnh cao của Goldwind là minh chứng cho cam kết về chất lượng và sự xuất sắc.

Thông qua sự kết hợp giữa khả năng kỹ thuật đã được chuẩn hóa, sự chuyên nghiệp và những lợi thế toàn ngành, Goldwind mang đến các giải pháp tích hợp cho vòng đời của vòng đời của dự án.

Phương pháp này được tùy chỉnh để đáp ứng nhu cầu đa dạng của khách hàng, bao gồm tất cả các yếu tố: Từ hợp tác và đồng tài trợ, dịch vụ tài chính, và công nghệ thiết kế đến cung ứng kỹ thuật, xây dựng, và giao dịch tài sản.

Kết quả là sự cải thiện đáng kể trong hiệu quả và độ tin cậy của việc xây dựng dự án, đạt được chi phí sản xuất điện quy dẫn (Levelised Cost of Electricity - LCOE) tối ưu xuyên suốt vòng đời của trang trại gió.

Dấu ấn của Goldwind về làm chủ vòng đời của trang trại điện gió
Một hệ sinh thái toàn diện cho thành công của năng lượng gió.

Dấu ấn của Goldwind về làm chủ vòng đời của trang trại điện gió:

Chiến lược có hệ thống của Goldwind không chỉ dừng lại ở một cấu trúc đơn thuần. Bằng cách tích hợp các nguồn lực để hình thành một hệ thống dịch vụ hệ sinh thái và thiết lập mạng lưới cơ sở tái sản xuất chiến lược trong khu vực, Goldwind đặt ra tiêu chuẩn mới cho các giải pháp chất lượng cao, hiệu quả và thân thiện với môi trường.

Hệ sinh thái này bao gồm bảo trì “một cửa” cho các linh kiện lớn, nâng cấp cho các linh kiện, đào tạo kỹ thuật cho đội ngũ nhân viên. Với 9 trung tâm bảo trì độc lập, Goldwind đảm bảo rằng các kỹ sư có thể nhanh chóng đến địa điểm phục vụ trong vòng 24 giờ.

Hơn nữa, một mạng lưới các trung tâm kho bãi ở các khu vực với ở các dự án trên toàn thế giới đảm bảo các linh kiện chính và phụ tùng đến địa điểm đúng thời gian, nhấn mạnh cam kết về dịch vụ và hỗ trợ tuyệt vời.

Dấu ấn của Goldwind về làm chủ vòng đời của trang trại điện gió
Các giải pháp tùy chỉnh để nâng cao hiệu suất, độ tin cậy và độ ổn định của tua bin.

Hiểu rõ các đặc tính hiệu suất về sự phức tạp của tua bin gió xuyên suốt vòng đời cho phép Goldwind giải quyết những thách thức phổ biến mà các doanh nghiệp phát điện phải đối mặt.

Bằng cách cung cấp các giải pháp tùy biến tin cậy, chuyên nghiệp và có tính hệ thống cao, Goldwind đặt mục tiêu giảm thiểu rủi ro, tăng doanh thu, và giảm chi phí bảo trì liên quan đến các linh kiện lớn của các trang trại gió đã và đang vận hành.

Chiến lược này dựa trên nền tảng là cơ sở dữ liệu lớn về vận hành và bảo dưỡng, bằng cách tập trung vào các chỉ số để nâng cao khả năng phát điện.

Ba dịch vụ gia tăng giá trị của Goldwind: Khôi phục hiệu suất, nâng cấp an toàn và nâng cao hiệu quả được thiết kế đặc biệt để khai thác toàn bộ khả năng phát điện, đảm bảo sự hoạt động ổn định lâu dài của tua bin gió.

Dấu ấn của Goldwind về làm chủ vòng đời của trang trại điện gió
Trung tâm Vận hành Từ xa khu vực châu Á của Goldwind.

Về cơ bản, cách tiếp cận của Goldwind trong việc quản lý vòng đời của các trang trại gió bao hàm tầm nhìn về một tương lai bền vững và hiệu quả trong lĩnh vực năng lượng gió.

Thông qua các dữ liệu chính xác, lập kế hoạch tùy chỉnh, các nền tảng kỹ thuật số tiên tiến và quản lý chuyên nghiệp, Goldwind đang cách mạng hóa cách thức phát triển, bảo trì và tối ưu hóa các trang trại gió - đặt ra những tiêu chuẩn mới cho sự xuất sắc trong lĩnh vực năng lượng tái tạo./.

BBT TẠP CHÍ NĂNG LƯỢNG VIỆT NAM

Các bài mới đăng

Các bài đã đăng

[Xem thêm]
Phiên bản di động