RSS Feed for Đại hội công đoàn Tổng công ty CP Vận tải Dầu khí (nhiệm kỳ 2023-2028) | Tạp chí Năng lượng Việt Nam Thứ bảy 20/04/2024 17:58
TRANG TTĐT CỦA TẠP CHÍ NĂNG LƯỢNG VIỆT NAM

Đại hội công đoàn Tổng công ty CP Vận tải Dầu khí (nhiệm kỳ 2023-2028)

 - Sáng ngày 7/4/2023, Công đoàn cơ quan Tổng công ty đã tổ chức Đại hội Công đoàn cơ quan Tổng công ty Cổ phần Vận tải Dầu khí (PVTrans), nhiệm kỳ 2023 - 2028.
PV Trans đạt doanh thu kỷ lục trong năm 2022 PV Trans đạt doanh thu kỷ lục trong năm 2022

Năm 2022, Tổng công ty CP Vận tải Dầu khí (PVTrans) đã về đích trước 3 tháng so với kế hoạch, hoàn thành vượt mức nhiệm vụ được Tập đoàn Dầu khí Việt Nam (PVN) giao phó. Đặc biệt, tại ngưỡng cửa tuổi 20, PVTrans gặt hái được kết quả kinh doanh có sự tăng trưởng vượt bậc, phá vỡ những kỷ lục đã được lập ra trước đó.

Đại hội công đoàn Tổng công ty CP Vận tải Dầu khí (nhiệm kỳ 2023-2028)
Toàn cảnh đại hội.

Đây là hoạt động thực hiện Kế hoạch số 05/KH-CĐVTDK ngày 15/9/2022 của Ban Thường vụ Công đoàn Tổng công ty Cổ phần Vận tải Dầu khí (PVTrans) về việc tổ chức Đại hội Công đoàn các cấp tiến tới Đại hội VII Công đoàn Dầu khí Việt Nam, Đại hội XIII Công đoàn Việt Nam, thực hiện chỉ đạo của Công đoàn Tổng công ty Cổ phần Vận tải Dầu khí về việc tổ chức Đại hội điểm công đoàn cấp cơ sở để rút kinh nghiệm cho công tác tổ chức Đại hội các Công đoàn cơ sở.

Đến dự Đại hội có đồng chí Nguyễn Quốc Thịnh - Ủy viên Ban Thường vụ Đảng ủy, Phó Tổng giám đốc, Chủ tịch Công đoàn Tổng công ty; đồng chí Nguyễn Linh Giang - Ủy viên Ban Thường vụ Đảng ủy, thành viên Hội đồng quản trị Tổng công ty, cùng với sự tham gia của các đồng chí trong Ban Tổng giám đốc Tổng công ty, Chủ tịch các Công đoàn cơ sở trực thuộc Công đoàn Tổng công ty PV Trans.

Đại hội công đoàn Tổng công ty CP Vận tải Dầu khí (nhiệm kỳ 2023-2028)
Ban chấp hành công đoàn cơ quan Tổng công ty, nhiệm kỳ 2023 - 2028 ra mắt.

Với tinh thần dân chủ, khách quan và trách nhiệm, Đại hội đã thảo luận, đóng góp nhiều ý kiến vào kết quả, cũng như chỉ rõ những tồn tại, rút ra những bài học kinh nghiệm trong công tác chỉ đạo hoạt động công đoàn và phong trào CNVC-LĐ, nhiệm kỳ 2017 - 2023; thảo luận và đóng góp ý kiến vào phương hướng, nhiệm vụ công tác nhiệm kỳ 2023 - 2028.

Đại hội cũng đã được nghe các báo cáo tham luận rất thiết thực của các đại biểu với mong muốn công đoàn cơ quan tiếp tục phát huy những thành tích đã đạt được, tiếp tục đổi mới và có thêm những hoạt động phong trào lôi cuốn để chạm đến trái tim người lao động, góp phần nâng cao chất lượng hoạt động công đoàn, hoàn thành những nhiệm vụ của tổ chức công đoàn và là địa chỉ mà người lao động cần và lãnh đạo Tổng công ty cần.

Với sự tín nhiệm của các đại biểu, Đại hội đã bầu ra Ban Chấp hành Công đoàn cơ quan Tổng công ty Cổ phần Vận tải Dầu khí nhiệm kỳ 2023 - 2028 gồm 3 đồng chí và bầu 23 đại biểu tham dự đoàn đại biểu của Công đoàn cơ quan Tổng công ty đi dự Đại hội đại biểu Công đoàn Tổng công ty khoá VI, nhiệm kỳ 2023 - 2028 dự kiến được tổ chức vào giữa tháng 7 năm 2023.

Tại hội nghị lần thứ I, Ban Chấp hành Công đoàn Cơ quan Tổng công ty đã nhất trí bầu đồng chí Trần Chí Thành giữ chức vụ Chủ tịch Công đoàn Cơ quan./.

BBT TẠP CHÍ NĂNG LƯỢNG VIỆT NAM

Có thể bạn quan tâm

Các bài mới đăng

Các bài đã đăng

[Xem thêm]
Phiên bản di động