RSS Feed for Cung thủ của Doosan đào tạo cho đội tuyển bắn cung Việt Nam | Tạp chí Năng lượng Việt Nam Thứ sáu 19/04/2024 02:22
TRANG TTĐT CỦA TẠP CHÍ NĂNG LƯỢNG VIỆT NAM

Cung thủ của Doosan đào tạo cho đội tuyển bắn cung Việt Nam

 - Sáu cung thủ Doosan Hàn Quốc từng giành Huy chương Bạc tại Olympic Atlanta sẽ có mặt tại Hà Nội để đào tạo cho đội tuyển bắn cung quốc gia Việt Nam. Đây là đợt đào tạo luân phiên lần thứ 4 nằm trong chương trình nâng cao kéo dài 6 năm được ký kết giữa Doosan, Doosan Vina, Tổng cục Thể dục - Thể thao Việt Nam và Đội tuyển bắn cung quốc gia vào năm 2013.

 

Các chuyên gia bắn cung từng đạt Huy chương bạc Olympic của Doosan sẽ có mặt ở Hà Nội để chuyển giao kỹ thuật bắn cung mới nhất từ ngày 4 - 8/12. Chường trình đào tạo này được xây dựng nhằm tạo sự tự tin và giúp các cung thủ Việt Nam chuẩn bị tốt nhất cho các đấu trường quốc tế.

 

Đợt huấn luyện này cùng với ba lần trước đó đã diễn ra tại Việt Nam và Hàn Quốc là một trong những hoạt động nằm trong nội dung của Biên bản ghi nhớ hợp tác, trong đó Doosan cam kết hỗ trợ tài chính, thiết bị, đào tạo kỹ thuật cũng như tổ chức giao lưu luân phiên giữa các cung thủ và huấn luyện viên hai quốc gia.

 

Đội Bắn cung Doosan Hàn Quốc được thành lập vào ngày 1/7/1994, gồm 6 thành viên và là đội tuyển quốc tế hàng đầu tại Hàn Quốc. Thành tích xuất sắc mà đội tuyển này đã đạt được là Huy chương bạc tại Thế vận hội Atlanta (1996), vô địch thế giới, 2 huy chương vàng tại giải bắn cung Hàn Quốc (1997) và Huy chương vàng giải bắn cung quốc gia Hàn Quốc dành cho nam (2008), giải nhất tập thể toàn quốc, giải ba thi đấu toàn quốc nam - nữ kết hợp (2009), vv...

TẠP CHÍ NĂNG LƯỢNG VIỆT NAM

nangluongvietnam.vn/

Có thể bạn quan tâm

Các bài mới đăng

Các bài đã đăng

[Xem thêm]
Phiên bản di động