RSS Feed for Công ty ĐHĐ có một cá nhân được nhận Giải thưởng Nguyễn Đức Cảnh năm 2023 | Tạp chí Năng lượng Việt Nam Thứ sáu 03/05/2024 13:29
TRANG TTĐT CỦA TẠP CHÍ NĂNG LƯỢNG VIỆT NAM

Công ty ĐHĐ có một cá nhân được nhận Giải thưởng Nguyễn Đức Cảnh năm 2023

 - Anh Ngô Huy Hoàn (Công ty cổ phần Thủy điện Đa Nhim - Hàm Thuận - Đa Mi) vinh dự là một trong những công nhân, lao động tiêu biểu toàn quốc vừa được Tổng Liên đoàn Lao động Việt Nam trao tặng Giải thưởng Nguyễn Đức Cảnh lần thứ IV năm 2023.
Công ty ĐHĐ sẵn sàng công tác phòng chống thiên tai, tìm kiếm cứu nạn năm 2023 Công ty ĐHĐ sẵn sàng công tác phòng chống thiên tai, tìm kiếm cứu nạn năm 2023

Ngày 14/7/2023, Công ty cổ phần Thủy điện Đa Nhim - Hàm Thuận - Đa Mi đã tổ chức Hội nghị tổng kết công tác phòng, chống thiên tai và tìm kiếm cứu nạn (PCTT&TKCN) năm 2022 và phương hướng, nhiệm vụ công tác phòng, chống thiên tai và tìm kiếm cứu nạn năm 2023. Tham dự hội nghị có lãnh đạo các cơ quan chuyên môn và chính quyền địa phương trên địa bàn các tỉnh Lâm Đồng, Bình Thuận; Đài Khí tượng thủy văn Nam Bộ; Tổng công ty Phát điện 1; đại diện các Công ty thủy điện: Đại Ninh, Đồng Nai 3 và 4, Trị An. Ông Đỗ Minh Lộc - Phó Tổng giám đốc Công ty chủ trì hội nghị.

Công ty ĐHĐ vượt kế hoạch sản lượng điện quý 2 năm 2023 Công ty ĐHĐ vượt kế hoạch sản lượng điện quý 2 năm 2023

Vượt qua khó khăn trong cao điểm nắng nóng, Công ty cổ phần Thủy điện Đa Nhim - Hàm Thuận - Đa Mi (ĐHĐ) đã sản xuất được 672,83 triệu kWh, đạt 109,36% kế hoạch sản lượng điện quý 2 năm 2023.

Công ty ĐHĐ tổng kết Tháng hành động về an toàn, vệ sinh lao động năm 2023 Công ty ĐHĐ tổng kết Tháng hành động về an toàn, vệ sinh lao động năm 2023

Ngày 5/6/2023, Ban chỉ đạo tổ chức hưởng ứng Tháng hành động về an toàn, vệ sinh lao động (ATVSLĐ) Công ty ĐHĐ đã tổ chức họp tổng kết hoạt động Tháng an toàn, vệ sinh lao động năm 2023.

Công ty ĐHĐ có một cá nhân được nhận Giải thưởng Nguyễn Đức Cảnh năm 2023
Anh Ngô Huy Hoàn - Quản đốc Phân xưởng điện - Công ty cổ phần Thủy điện Đa Nhim - Hàm Thuận - Đa Mi vinh dự là một trong 167 công nhân, lao động tiêu biểu toàn quốc được nhận Giải thưởng Nguyễn Đức Cảnh lần thứ IV năm 2023.

Ngày 24/7/2023, tại Hà Nội, Tổng Liên đoàn Lao động Việt Nam đã tổ chức Lễ trao tặng Giải thưởng Nguyễn Đức Cảnh lần thứ IV năm 2023.

Giải thưởng Nguyễn Đức Cảnh là hình thức tôn vinh dành riêng cho người lao động trực tiếp sản xuất, có nhiều sáng kiến, sáng tạo, có thành tích nổi bật trong phong trào thi đua “Lao động giỏi - Lao động sáng tạo” của tổ chức Công đoàn.

Giải thưởng được tổ chức 5 năm một lần vào thời điểm trước khi diễn ra Đại hội Công đoàn Việt Nam. Qua 3 lần tổ chức từ năm 2007 đến nay, đã có 309 công nhân, lao động xuất sắc tiêu biểu được trao tặng Giải thưởng.

Năm 2023, trên cơ sở 203 hồ sơ giới thiệu của Liên đoàn lao động các tỉnh, thành phố, Công đoàn ngành Trung ương… Ban Tổ chức đã thẩm định, đánh giá kỹ lưỡng, khách quan và quyết định trao thưởng cho 167 công nhân, lao động xuất sắc.

Kỹ sư Ngô Huy Hoàn - Công ty cổ phần Thủy điện Đa Nhim - Hàm Thuận - Đa Mi (Công ty ĐHĐ) thuộc Tổng công ty Phát điện 1 (EVNGENCO1), đại diện hơn 4.000 đoàn viên, người lao động trong EVNGENCO1 vinh dự được Tổng Liên đoàn Lao động Việt Nam trao tặng Giải thưởng Nguyễn Đức Cảnh lần IV năm 2023. Anh cũng là một trong năm người lao động của Tập đoàn Điện lực Việt Nam được vinh danh trong dịp này.

Công ty ĐHĐ có một cá nhân được nhận Giải thưởng Nguyễn Đức Cảnh năm 2023
Anh Ngô Huy Hoàn đang kiểm tra, bảo dưỡng thiết bị.

Giải thưởng là sự ghi nhận những cống hiến, khích lệ tinh thần sáng tạo, quyết tâm thi đua lao động của đội ngũ công nhân trực tiếp sản xuất tại các nhà máy, xí nghiệp, góp phần phát triển doanh nghiệp, xây dựng quê hương, đất nước.

Vài nét sơ lược về Kỹ sư Ngô Huy Hoàn:

Anh Ngô Huy Hoàn với cương vị là Quản đốc Phân xưởng Điện thuộc Công ty ĐHĐ luôn cố gắng học tập, rèn luyện nhằm nâng cao kiến thức để hoàn thành xuất sắc mọi nhiệm vụ được giao. Anh là một trong những người tham gia triển khai thực hiện dự án Nhà máy điện mặt trời Đa Mi ngay từ những ngày đầu. Trong quá trình triển khai thực hiện Dự án, anh Ngô Huy Hoàn đã tích cực tìm hiểu thiết bị, cùng với cán bộ kỹ thuật của Công ty ĐHĐ phối hợp với nhà thầu xử lý các tồn tại trên công trường, hoàn thành toàn bộ công trình, vượt tiến độ vận hành thương mại một tháng.

Trong công tác quản lý, kỹ sư Ngô Huy Hoàn đã chỉ đạo người lao động thuộc Phân xưởng Điện phối hợp với các đơn vị trong Công ty thực hiện tốt công tác kiểm tra bảo dưỡng thiết bị của 14 tổ máy của các nhà máy thủy điện Đa Nhim, Sông Pha, Hàm Thuận, Đa Mi và thiết bị Nhà máy Điện mặt trời Đa Mi, góp phần đảm bảo hệ thống thiết bị vận hành an toàn, ổn định và hiệu quả. Trong công tác chuyên môn, anh Ngô Huy Hoàn được biết đến là một tấm gương sáng về sự cẩn trọng, kỷ luật, không ngừng nghiên cứu sáng kiến cải tiến kỹ thuật, hợp lý hóa sản xuất. Anh đã có 7 sáng kiến được công nhận, làm lợi 660 triệu đồng; đồng thời đã kèm cập cho nâng cao tay nghề cho nhiều người lao động trong Công ty ĐHĐ.

Với những cố gắng vượt bậc và hiệu quả đạt được trong công tác, năm 2021 kỹ sư Ngô Huy Hoàn đã Ủy ban Quản lý vốn Nhà nước trao tặng bằng khen./.

PHẠM ĐÌNH ANH

Có thể bạn quan tâm

Các bài mới đăng

Các bài đã đăng

[Xem thêm]
Phiên bản di động