RSS Feed for Công đoàn Vietsovpetro tham gia Hội diễn ‘Tiếng hát công nhân, người lao động’ năm 2023 | Tạp chí Năng lượng Việt Nam Thứ năm 02/05/2024 17:00
TRANG TTĐT CỦA TẠP CHÍ NĂNG LƯỢNG VIỆT NAM

Công đoàn Vietsovpetro tham gia Hội diễn ‘Tiếng hát công nhân, người lao động’ năm 2023

 - ​​​Từ ngày 6/9/2023 đến 9/9/2023, tại TP. Bà Rịa đã diễn ra Hội diễn “Tiếng hát công nhân, người lao động tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu lần thứ I năm 2023, do Liên đoàn Lao động phối hợp với Sở VHTT tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu tổ chức. Công đoàn Liên doanh Việt - Nga Vietsovpetro đã tham gia sự kiện này.

Công đoàn Vietsovpetro triển khai nhiều hoạt động an sinh xã hội tại Nghệ An Công đoàn Vietsovpetro triển khai nhiều hoạt động an sinh xã hội tại Nghệ An

Công đoàn Liên doanh Việt - Nga Vietsovpetro đã phối hợp với Liên đoàn Lao động tỉnh Nghệ An, chính quyền địa phương và các bên liên quan tổ chức lễ khánh thành, nghiệm thu, bàn giao công trình nhà ăn, bếp nấu ăn mới cho Trường PTDT bán trú THCS xã Tam hợp, kết hợp tặng quà cho UBND xã, nhà trường, đồn biên phòng, các cô giáo và các em học sinh toàn trường.

40 năm Công đoàn Vietsovpetro: Hành trình hạnh phúc - Vững bước vươn xa 40 năm Công đoàn Vietsovpetro: Hành trình hạnh phúc - Vững bước vươn xa

Chiều ngày 19/8/2022, tại Khu nghỉ dưỡng Vietsovpetro (Xuyên Mộc), Công đoàn Liên doanh Việt - Nga Vietsovpetro đã tổ chức Lễ kỷ niệm 40 năm ngày thành lập.

Công đoàn Vietsovpetro tham gia Hội diễn ‘Tiếng hát công nhân, người lao động’ năm 2023

Đây là một trong những hoạt động lớn trong chuỗi các hoạt động chào mừng Kỷ niệm 78 năm Cách mạng tháng Tám và Quốc khánh Nước CHXHCN Việt Nam (2/9/1945 - 2/9/2023); 94 năm Ngày thành lập Công đoàn Việt Nam (28/7/1929 - 28/7/2023); chào mừng Đại hội Công đoàn các cấp, Đại hội VII Công đoàn tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu, tiến tới Đại hội XIII Công đoàn Việt Nam nhiệm kỳ 2023 - 2028.

Chương trình có sự tham dự của Lãnh đạo UBMTTQ Việt Nam tỉnh, các sở, ban, ngành, cơ quan báo, đài; các đồng chí Ủy viên Ban Thường vụ, Ủy viên BCH Liên đoàn Lao động tỉnh BRVT; Chủ tịch, Phó Chủ tịch các Công đoàn thành phố, huyện, thị xã, công đoàn ngành trong tỉnh. Về phía Vietsovpetro có sự tham dự của đồng chí Hoàng Phúc Long - Chủ tịch Công đoàn Vietsovpetro.

Đội Văn nghệ Vietsovpetro tham gia giải năm nay với 26 thành viên là các công đoàn viên đang sinh hoạt tại các Công đoàn CSTV do đồng chí Hoàng Phúc Long, Chủ tịch Công đoàn Vietsovpetro làm Trưởng đoàn.

Đội tuyển được thành lập và tập luyện từ ngày 14/8 tại Hội trường Vietsovpetro dưới sự hướng dẫn của biên đạo múa đến từ Đoàn ca múa nhạc tỉnh BR - VT. Trên tinh thần tập luyện nghiêm túc và hăng say, Đội đã tham gia Hội diễn với 4 tác phẩm:

- Song ca: Âm vang biển dầu (sáng tác: Phan Huấn).

- Múa độc lập: Dòng dầu trái tim Việt Nam (biên đạo Lan Anh).

- Đơn ca nữ Tình bạn (sáng tác: Nghệ sỹ Nga).

- Tốp ca nam: Bài ca Thanh niên công nhân (sáng tác: Phạm Đăng Khương).

Với những tiết mục biểu diễn thăng hoa, sáng tạo, ấn tượng các tiết mục của Đội văn nghệ Vietsovpetro đã nhận được sự tán thưởng của các khán giả, được Ban giám khảo đánh giá cao.

Hội diễn “Tiếng hát công nhân, người lao động" năm 2023 thực sự là sân chơi bổ ích giúp CBCNVC-NLĐ trong toàn tỉnh phát huy tài năng, tính sáng tạo; tạo được sự đoàn kết, gắn bó và thực sự là những giây phút thư giãn sau những giờ làm việc căng thẳng./.

HOÀNG MINH

Có thể bạn quan tâm

Các bài mới đăng

Các bài đã đăng

[Xem thêm]
Phiên bản di động