RSS Feed for Công đoàn PV Drilling tổ chức hành trình về nguồn tại tỉnh Đắk Lắk | Tạp chí Năng lượng Việt Nam Thứ sáu 29/03/2024 00:35
TRANG TTĐT CỦA TẠP CHÍ NĂNG LƯỢNG VIỆT NAM

Công đoàn PV Drilling tổ chức hành trình về nguồn tại tỉnh Đắk Lắk

 - Mới đây, Công đoàn Tổng công ty cổ phần Khoan và Dịch vụ Khoan Dầu khí (PV Drilling) đã tổ chức hành trình về nguồn, giáo dục truyền thống cho cán bộ đoàn viên, người lao động PV Drilling tại tỉnh Đắk Lắk.
PV Drilling phát động trồng 100.000 cây xanh PV Drilling phát động trồng 100.000 cây xanh

Nhân kỷ niệm 92 năm ngày thành lập Đoàn Thanh niên Cộng sản Hồ Chí Minh, sáng ngày 24/3/2023, tại huyện Cần Giờ, TP. HCM, Tổng công ty cổ phần Khoan và Dịch vụ Khoan Dầu khí (PV Drilling) đã phối hợp với Công đoàn cơ sở thành viên Cơ quan Tổng công ty và Đoàn Thanh niên Tổng công ty tổ chức Lễ phát động trồng 100.000 cây xanh, hưởng ứng chương trình “Trồng 1 tỷ cây xanh - Vì một Việt Nam xanh” của Thủ tướng Chính phủ và chương trình "Trồng 3 triệu cây xanh" của Tập đoàn Dầu khí Việt Nam.

Trong hành trình về nguồn tại tỉnh Đắk Lắk, cán bộ, đoàn viên Công đoàn PV Drilling đã có nhiều hoạt động ý nghĩa và tham quan các địa điểm nổi tiếng tại Đắk Lắk như: Dâng hương, tri ân các anh hùng liệt sĩ tại Nghĩa trang Liệt sĩ TP. Buôn Ma Thuột, tỉnh Đắk Lắk, thăm khu Bảo tàng lịch sử các dân tộc Tây Nguyên, bảo tàng Thế giới Cà phê, hồ Lắk kết hợp với chương trình team building tại khu du lịch Ko Tam. Đặc biệt, đoàn đã đến thăm và tặng 300 phần quà với tổng giá trị gần 100.000.000 đồng cho 300 hộ gia đình có hoàn cảnh khó khăn thuộc các buôn Pai Bi, buôn Dlây, buôn Đắk Sar, xã Đắk Nuê.

Công đoàn PV Drilling tổ chức hành trình về nguồn tại tỉnh Đắk Lắk
Cán bộ, đoàn viên, người lao động PV Drilling tham gia hành trình về nguồn.

Phát biểu tại buổi trao quà, ông Đỗ Đức Chiến - Phó Bí thư Đảng ủy, Phó Chủ tịch HĐQT PV Drilling đã động viên, chia sẻ với bà con xã Đắk Nuê và đại diện NLĐ PV Drilling, gửi những phần quà thiết thực cho bà con nhằm giảm bớt khó khăn trong cuộc sống hằng ngày và hướng đến tương lai tốt đẹp hơn.

Công đoàn PV Drilling tổ chức hành trình về nguồn tại tỉnh Đắk Lắk
Lễ dâng hương, tri ân các anh hùng liệt sĩ tại Nghĩa trang Liệt sĩ tỉnh Đắk Lắk.

Bí thư Đảng ủy, Tổng giám đốc PV Drilling Nguyễn Xuân Cường đánh giá cao ý nghĩa của chương trình về nguồn và giáo dục truyền thống do Công đoàn PV Drilling tổ chức và nhấn mạnh: “Đây không chỉ là hoạt động trải nghiệm thực tế cho NLĐ PV Drilling tại vùng đất tươi đẹp có truyền thống cách mạng của đất nước, mà còn là dịp bồi dưỡng và giáo dục lý tưởng cách mạng cho công đoàn viên, góp phần cùng Tổng công ty và các tổ chức đoàn thể hoàn thành nhiệm vụ chính trị trong năm 2023” .

Công đoàn PV Drilling tổ chức hành trình về nguồn tại tỉnh Đắk Lắk
PV Drilling trao quà cho hộ gia đình có hoàn cảnh khó khăn thuộc các buôn Pai Bi, buôn Dlây, buôn Đắk Sar, xã Đắk Nuê.

Phó Chủ tịch CĐ DKVN Vũ Anh Tuấn cũng nhấn mạnh, chuyến về nguồn lần này có ý nghĩa rất quan trọng trong việc tổ chức triển khai thực hiện thắng lợi nghị quyết Đại hội VII, nhiệm kỳ 2023 - 2028 của Công đoàn Tổng công ty PV Drilling.

Về nguồn là hoạt động thường niên của PV Drilling nhằm tạo điều kiện tốt nhất để người lao động PV Drilling hoạt động hiệu quả, cân bằng giữa công việc và cuộc sống, đồng thời tăng cường gắn kết giữa các đồng nghiệp trong tổ chức, tạo sự thấu hiểu và đoàn kết tiến tới hoàn thành các mục tiêu chung của Tổng công ty./.

BBT TẠP CHÍ NĂNG LƯỢNG VIỆT NAM

Có thể bạn quan tâm

Các bài mới đăng

Các bài đã đăng

[Xem thêm]
Phiên bản di động