RSS Feed for Công bố quyết định bổ nhiệm Chủ tịch kiêm Giám đốc PC Hải Dương | Tạp chí Năng lượng Việt Nam Thứ bảy 20/04/2024 15:26
TRANG TTĐT CỦA TẠP CHÍ NĂNG LƯỢNG VIỆT NAM

Công bố quyết định bổ nhiệm Chủ tịch kiêm Giám đốc PC Hải Dương

 - Sáng 28/5/2020, tại Hải Dương, Tổng công ty Điện lực miền Bắc đã tổ chức lễ công bố Quyết định về công tác cán bộ và bàn giao nhiệm vụ Chủ tịch kiêm Giám đốc Công ty TNHH Một thành viên Điện lực Hải Dương (PC Hải Dương) từ ông Trần Văn Cương (nghỉ hưu theo chế độ) sang ông Phạm Trung Nghĩa.


Ký bàn giao công việc giữa ông Trần Văn Cường và ông Phạm Trung Nghĩa.   

Phát biểu tại buổi lễ, ông Hồ Mạnh Tuấn - Thành viên Hội đồng thành viên EVNNPC nhấn mạnh về quá trình 30 năm gắn bó, cống hiến cho ngành Điện nói chung và Công ty Điện lực Hải Dương nói riêng của ông Trần Văn Cường.   

Đồng thời, đánh giá cao những thành tựu và kết quả đã đạt được của các thế hệ cán bộ, người lao động PC Hải Dương trong 50 năm qua, trong đó có phần đóng góp không nhỏ của ông Trần Văn Cường.

Trải qua nhiều vị trí công tác, từ Phó phòng Quản lý Điện nông thôn - Sở điện lực Hải Hưng năm 1994, đến vị trí Chủ tịch kiêm Giám đốc Công ty Điện lực Hải Dương năm 2015, ông Trần Văn Cường đã thực hiện tốt vai trò trách nhiệm trong công việc cũng như trách nhiệm của người đứng đầu đơn vị.

Cá nhân ông Cường đã được nhà nước tặng thưởng Huân chương lao động hạng 3, Thủ tướng Chính phủ tặng Bằng khen và đã nhận được nhiều bằng khen của Bộ Công thương, Ủy ban nhân dân tỉnh Hải Dương, Tập đoàn Điện lực Việt Nam, Tổng công ty Điện lực miền Bắc.

Ông Hồ Mạnh Tuấn - Thành viên Hội đồng thành viên EVNNPC.

Thay mặt lãnh đạo Tổng Công ty, ông Tuấn ghi nhận, đánh giá cao và trân trọng cám ơn những đóng góp quan trọng của ông Trần Văn Cường cho sự phát triển của Công ty Điện lực Hải Dương nói riêng và Tổng Công ty Điện lực miền Bắc nói chung.  

Giao nhiệm vụ đối với ông Phạm Trung Nghĩa, tân Chủ tịch kiêm Giám đốc Công ty TNHH MTV Điện lực Hải Dương, ông Tuấn tin tưởng, ông Nghĩa sẽ tiếp tục phát huy trí tuệ, năng lực và kinh nghiệm của bản thân; giữ vững tinh thần đoàn kết, thống nhất trong tập thể lãnh đạo, quy tụ trí tuệ của đội ngũ cán bộ chuyên viên trong toàn Công ty.

Với tinh thần, trách nhiệm cao nhất để tập trung hoàn thành kế hoạch sản xuất kinh doanh năm 2020. Hoàn thành toàn diện kế hoạch 5 năm 2016-2020 và chuẩn bị tốt cho kế hoạch 5 năm 2021-2025.  

Tại buổi lễ, thay mặt lãnh đạo Tổng công ty Điện lực miền Bắc, ông Tuấn cũng đã gửi lời cảm ơn lãnh đạo Tỉnh ủy, Hội đồng Nhân dân, Ủy ban Nhân dân tỉnh Hải Dương, lãnh đạo các Sở, Ban, Ngành trong tỉnh đã luôn quan tâm chỉ đạo, hợp tác, giúp đỡ, tạo điều kiện để Công ty Điện lực Hải Dương cũng như Tổng công ty Điện lực miền Bắc hoàn thành nhiệm vụ.

Ông Lưu Văn Bản - Ủy viên Ban Thường vụ tỉnh ủy, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Hải Dương.   

Phát biểu tại buổi lễ, ông Lưu Văn Bản - Ủy viên Ban Thường vụ tỉnh ủy, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Hải Dương đã ghi nhận những đóng góp, thành quả trong suốt quá trình 36 năm công tác của ông Trần Văn Cường đối với tình hình phát triển kinh tế chung của tỉnh nhà.

Ông Bản mong rằng, trên cương vị nhiệm vụ mới, ông Phạm Trung Nghĩa sẽ tiếp tục phát huy trí tuệ, năng lực và kinh nghiệm bản thân, là hạt nhân của tinh thần đoàn kết, thống nhất trong tập thể lãnh đạo, quy tụ trí tuệ của đội ngũ cán bộ chuyên viên trong toàn Công ty, hoàn thành toàn diện các mục tiêu, kế hoạch sản xuất kinh doanh; đảm bảo cung cấp điện phục vụ sự nghiệp phát triển kinh tế, xã hội và đời sống của nhân dân trên địa bàn tỉnh Hải Dương.

Ông Trần Văn Cường - Chủ tịch kiêm Giám đốc PC Hải Dương.

Phát biểu đáp từ, ông Trần Văn Cường xúc động ghi nhận những tình cảm và những lời chúc mừng của lãnh đạo tỉnh, lãnh đạo Tổng Công ty, các đơn vị bạn cũng như của cán bộ công nhân viên trong Công ty Điện lực Hải Dương.

Trong 36 năm công tác trong đó có 30 năm trong ngành Điện, dù ở vị trí hay cương vị công tác nào bản thân ông luôn luôn cố gắng, đồng thời đều nhận được sự tin tưởng của cấp trên và sự hỗ trợ của đồng nghiệp để hoàn thành tốt các nhiệm vụ được giao.

Ông Cường gửi lời cảm ơn và những lời chúc tốt đẹp nhất đến Lãnh đạo tỉnh Hải Dương, lãnh đạo Tổng Công ty điện lực miền Bắc, các Sở, Ban, Ngành của tỉnh và toàn thể cán bộ công nhân viên trong Công ty Điện lực Hải Dương.

Đặc biệt ông gửi lời chúc mừng tới ông Phạm Trung Nghĩa đã được tín nhiệm và bổ nhiệm vị trí Chủ tịch kiêm Giám đốc Công ty.  

Phát biểu nhận nhiệm vụ, tân Chủ tịch kiêm Giám đốc Công ty TNHH MTV Điện lực Hải Dương - Phạm Trung Nghĩa đã bày tỏ niềm vinh dự khi nhận được sự tín nhiệm và tin cậy của tập thể lãnh đạo Tập đoàn Điện lực Việt Nam, Tổng công ty Điện lực miền Bắc và tập thể cán bộ công nhân viên trong toàn Công ty.

Đồng thời ý thức sâu sắc trách nhiệm và nghĩa vụ phát huy tinh thần đoàn kết, lao động sáng tạo, xây dựng văn hóa doanh nghiệp để phát triển hệ thống lưới điện đồng bộ, hiện đại, đáp ứng yêu cầu ngày càng cao của các ngành sản xuất và đời sống nhân dân trong tỉnh.

Ông Nghĩa mong muốn sẽ cùng tập thể lãnh đạo và toàn thể cán bộ công nhân viên trong Công ty tiếp tục phát huy truyền thống vẻ vang, đồng thời tiếp tục đoàn kết, nỗ lực, sáng tạo hơn nữa để xây dựng Công ty Điện lực Hải Dương phát triển bền vững góp phần vào sự phát triển chung của Tổng Công ty Điện lực miền Bắc cũng như tỉnh Hải Dương./.

TRUNG HIẾU - PC HẢI DƯƠNG

nangluongvietnam.vn/

Có thể bạn quan tâm

Các bài mới đăng

Các bài đã đăng

[Xem thêm]
Phiên bản di động