RSS Feed for CBCNV EVNGENCO 3 đã được xét nghiệm nhanh Covid-19 | Tạp chí Năng lượng Việt Nam Thứ sáu 29/03/2024 06:05
TRANG TTĐT CỦA TẠP CHÍ NĂNG LƯỢNG VIỆT NAM

CBCNV EVNGENCO 3 đã được xét nghiệm nhanh Covid-19

 - Tại thành phố Thủ Đức, thành phố Hồ Chí Minh, Tổng Công ty Phát điện 3 (EVNGENCO 3) đã chủ động phối hợp với phòng xét nghiệm y tế tại địa phương tổ chức xét nghiệm nhanh Covid-19 cho CBCNV Cơ quan Tổng công ty.


EVNGENCO 3 linh hoạt các phương án làm việc


Trước tình hình dịch bệnh Covid-19 tại TP.HCM và các tỉnh lân cận tiếp tục diễn biến rất phức tạp, số ca nhiễm mới trong cộng đồng tăng nhanh trong những ngày gần đây; thực hiện đợt cao điểm kiểm soát tình hình dịch Covid-19 của UBND TP. HCM từ ngày 29/6 - 10/7, EVNGENCO 3 chủ động hợp đồng với phòng xét nghiệm y tế có đủ năng lực xét nghiệm kháng nguyên virus SARS-CoV-2 cho người lao động đang làm việc tại Cơ quan Tổng công ty, nhằm hạn chế rủi ro phát sinh. Kết quả xét nghiệm lần này, toàn bộ CBCNV của Cơ quan đều âm tính với SARS-CoV-2.

 

CBCNV EVNGENCO 3 thực hiện nghiêm túc nguyên tắc phòng dịch khi test nhanh Covid-19.

Với kết quả này, người lao động EVNGENCO 3 có thể yên tâm công tác. Ngoài ra, khi bắt buộc phải đi công tác đến các đơn vị trong vùng dịch CBCNV sẽ thực hiện xét nghiệm trước và sau mỗi chuyến đi, đảm bảo an toàn cho các đơn vị để góp phần đảm bảo công tác sản xuất điện an toàn, liên tục.

Việc thực hiện xét nghiệm nhanh sẽ hỗ trợ cho công tác chẩn đoán và triển khai nhanh chóng kịp thời, hiệu quả các biện pháp phòng chống dịch bệnh Covid-19 của Tổng công ty. Đặc biệt, qua xét nghiệm nếu phát hiện sớm ca bệnh, thì công tác xử lý, khoanh vùng, khống chế dịch bệnh được triển khai kịp thời, triệt để và người nhiễm bệnh được thăm khám, điều trị, đảm bảo tốt sức khỏe CBCNV, hạn chế thấp nhất những ảnh hưởng do dịch bệnh gây ra./.

EVNGENCO 3

 

nangluongvietnam.vn/

Có thể bạn quan tâm

Các bài mới đăng

Các bài đã đăng

[Xem thêm]
Phiên bản di động