RSS Feed for CADI-SUN trong TOP 10 ‘Thương hiệu mạnh ngành công nghiệp chế biến, chế tạo’ | Tạp chí Năng lượng Việt Nam Thứ bảy 27/04/2024 05:07
TRANG TTĐT CỦA TẠP CHÍ NĂNG LƯỢNG VIỆT NAM

CADI-SUN trong TOP 10 ‘Thương hiệu mạnh ngành công nghiệp chế biến, chế tạo’

 - Công ty Cổ phần Dây và Cáp điện Thượng Đình (CADI-SUN) vừa được tôn vinh là 'Thương hiệu mạnh 2021 - 2022 ngành Công nghiệp chế biến - chế tạo'. Lễ công bố và cấp chứng nhận Thương hiệu mạnh Việt Nam do Tạp chí Kinh tế Việt Nam tổ chức, ngày 12/10, tại Hà Nội.
CADI-SUN tham gia Hội thảo ‘Xu hướng công nghệ - vật liệu trong công trình xây dựng’ CADI-SUN tham gia Hội thảo ‘Xu hướng công nghệ - vật liệu trong công trình xây dựng’

Sản xuất vật liệu xây dựng đạt tiêu chuẩn quốc tế, tiết kiệm năng lượng, có sức cạnh tranh cao… là mục tiêu của Chính phủ đến năm 2030. Đây cũng là chủ đề chính của Hội thảo “Xu hướng công nghệ - vật liệu trong công trình xây dựng”.

CADI-SUN kỳ vọng mở rộng thị trường, chiếm lĩnh thị phần CADI-SUN kỳ vọng mở rộng thị trường, chiếm lĩnh thị phần

Đại hội Cổ đông thường niên năm 2022 của CADI-SUN vừa diễn ra sáng ngày 20/4/2022 tại tòa nhà Văn phòng Công ty. Theo báo cáo tại Đại hội, năm 2021 là năm thứ 2 liên tiếp Covid-19 hoành hành, thách thức khả năng chống chịu của doanh nghiệp, đặc biệt là doanh nghiệp tư nhân. Trong bối cảnh hàng nghìn nhà máy, xí nghiệp tuyên bố phá sản hoặc tạm dừng hoạt động thì CADI-SUN với sự điều hành sáng suốt của Hội đồng quản trị, sự nỗ lực của tập thể CBNV, mọi khó khăn đều đã vượt qua và thu được nhiều kết quả khả quan.


Tham dự có Lãnh đạo các bộ, ngành Trung ương và đại diện lãnh đạo một số tỉnh, thành phố, các doanh nghiệp/thương hiệu được bình chọn, các doanh nhân xuất sắc và đông đảo các doanh nghiệp, cộng đồng kinh doanh Thủ đô.

CADI-SUN trong TOP 10 ‘Thương hiệu mạnh ngành công nghiệp chế biến, chế tạo’
Đại diện CADI-SUN nhận chứng nhận TOP 10 Thương hiệu mạnh 2021 - 2022.

Với chủ đề trọng tâm là “Kiến tạo và phát triển thương hiệu Việt Nam xanh”, chương trình Thương hiệu mạnh Việt Nam năm 2022 đánh giá và bình chọn dựa trên các hạng mục cơ bản gồm:

1/ Kết quả kinh doanh.

2/ Công tác xây dựng, phát triển và bảo vệ thương hiệu.

3/ Văn hóa và trách nhiệm của doanh nghiệp.

4/ Công tác phát triển doanh nghiệp xanh và bền vững.

5/ Công tác chuyển đổi số.

CADI-SUN trong TOP 10 ‘Thương hiệu mạnh ngành công nghiệp chế biến, chế tạo’

Là doanh nghiệp chuyên sản xuất, kinh doanh dây cáp điện với lịch sử gần 40 năm hình thành và phát triển, CADI-SUN đã đầu tư dây chuyền, công nghệ, thiết bị hiện đại của châu Âu để sản xuất ra các sản phẩm với chất lượng tốt và giá cả phù hợp, phục vụ các công trình của ngành điện và xây dựng trên cả nước. Nhiều đối tác, tập đoàn kinh tế lớn trong và ngoài nước chọn CADI-SUN là đối tác chiến lược.

Trong quá trình sản xuất, CADI-SUN luôn chú trọng và đặc biệt quan tâm đến vấn đề bảo vệ môi trường, xây dựng và phát triển văn hóa doanh nghiệp, chung tay cùng cộng đồng doanh nghiệp Việt xây dựng ngành công nghiệp chế biến - chế tạo theo hướng phát triển thương hiệu xanh và bền vững./.

BBT TẠP CHÍ NĂNG LƯỢNG VIỆT NAM

Có thể bạn quan tâm

Các bài mới đăng

Các bài đã đăng

[Xem thêm]
Phiên bản di động