RSS Feed for CADI-SUN: Phụng dưỡng từ tâm | Tạp chí Năng lượng Việt Nam Thứ sáu 26/04/2024 00:33
TRANG TTĐT CỦA TẠP CHÍ NĂNG LƯỢNG VIỆT NAM

CADI-SUN: Phụng dưỡng từ tâm

 - Với tâm niệm ấy, đã gần chục năm qua cứ vào dịp Tết Nguyên đán, Công ty CADI-SUN cùng đại diện phường Hạ Đình lại đến thăm và chúc Tết Mẹ Việt Nam Anh hùng Lê Thị Quýnh.
CADI-SUN: Bản lĩnh doanh nghiệp vượt khó CADI-SUN: Bản lĩnh doanh nghiệp vượt khó

Covid-19 đột ngột xuất hiện và “hoành hành” suốt 2 năm qua như được xem là “phép thử” về khả năng chống chịu của các doanh nghiệp, đặc biệt là doanh nghiệp tư nhân. “Lửa thử vàng, gian nan thử sức”, CADI-SUN đã kiểm soát tốt dịch bệnh vừa duy trì ổn định sản xuất - kinh doanh, khẳng định sức sống của một thương hiệu chuyên nghiệp, đẳng cấp.


CADI-SUN: Phụng dưỡng từ tâm

Nhân dịp chuẩn bị đón Tết Nguyên đán Nhâm Dần 2022, sáng ngày 23 tháp chạp - ngày ông công ông táo, CADI-SUN đã đến trực tiếp trao tặng tiền phụng dưỡng và ân cần thăm hỏi sức khỏe, động viên tinh thần và kính chúc Mẹ sống lâu, sống khỏe, là tấm gương sáng cho lớp thế hệ con cháu học tập, noi theo.

CADI-SUN: Phụng dưỡng từ tâm

Đặc biệt dịp tết 2 năm trở lại đây, trong bối cảnh bị ảnh hưởng bởi dịch bệnh nhưng may mắn là sức khỏe của Mẹ Lê Thị Quýnh vẫn ổn định. Đó là niềm vui không chỉ đối với riêng gia đình của mẹ mà cả người CADI-SUN.

Với truyền thống “tương thân, tương ái”, bên cạnh hoạt động sản xuất - kinh doanh, trong nhiều năm qua CADI-SUN còn tích cực tham gia các hoạt động từ thiện, xã hội vì cộng đồng, tặng quà cho các gia đình có hoàn cảnh khó khăn, học sinh nghèo vượt khó trên địa bàn quận Thanh Xuân, ủng hộ “Ngày hội gói bánh chưng”, Tết trồng cây của phường Hạ Đình… Việc nhận phụng dưỡng, chăm sóc Mẹ Lê Thị Quýnh như một lời tri ân của CADI-SUN đối với công lao to lớn và sự hy sinh thầm lặng của các mẹ trong sự nghiệp giải phóng dân tộc./.

CADI-SUN

Có thể bạn quan tâm

Các bài mới đăng

Các bài đã đăng

[Xem thêm]
Phiên bản di động