RSS Feed for CADI-SUN: Bản lĩnh doanh nghiệp vượt khó | Tạp chí Năng lượng Việt Nam Thứ sáu 26/04/2024 11:03
TRANG TTĐT CỦA TẠP CHÍ NĂNG LƯỢNG VIỆT NAM

CADI-SUN: Bản lĩnh doanh nghiệp vượt khó

 - Covid-19 đột ngột xuất hiện và “hoành hành” suốt 2 năm qua như được xem là “phép thử” về khả năng chống chịu của các doanh nghiệp, đặc biệt là doanh nghiệp tư nhân. “Lửa thử vàng, gian nan thử sức”, CADI-SUN đã kiểm soát tốt dịch bệnh vừa duy trì ổn định sản xuất - kinh doanh, khẳng định sức sống của một thương hiệu chuyên nghiệp, đẳng cấp.
CADI-SUN tăng 33 bậc trong Top 500 doanh nghiệp tư nhân tốt nhất 2021 CADI-SUN tăng 33 bậc trong Top 500 doanh nghiệp tư nhân tốt nhất 2021

Với nhiều giải pháp thích ứng linh hoạt trước đại dịch Covid-19 cùng thương hiệu uy tín, tiềm lực tài chính ổn định, CADI-SUN tiếp tục tăng 33 bậc trong Bảng xếp hạng TOP 500 Doanh nghiệp tư nhân lợi nhuận tốt nhất năm 2021.


Minh chứng của một CADI-SUN đầy nội lực:

Năm 2021 với 2 đợt bùng phát dịch bệnh cùng sự xuất hiện của biến chủng mới buộc chính quyền địa phương phải ban hành “lệnh phong tỏa” tại nhiều tỉnh, thành trên cả nước. Kéo theo đó là tình trạng đứt gãy chuỗi cung ứng, giá cả hàng hóa, nguyên vật liệu leo thang đã nhấn chìm thành quả của hàng nghìn doanh nghiệp Việt.

Với kinh nghiệm gần 4 thập kỷ hình thành và phát triển, CADI-SUN đã nhanh chóng điều chỉnh kế hoạch sản xuất phù hợp với tình hình mới. Đồng thời, CADI-SUN cũng bố trí làm việc “ba tại chỗ”, xét nghiệm Covid-19 trên diện rộng và thường xuyên, thực hiện nghiêm túc 5K, kiểm soát chặt chẽ người và phương tiện ra vào công ty/nhà máy. Điều đáng nói, CADI-SUN còn nhận được sự ủng hộ, tạo điều kiện của cơ quan chức năng và chính quyền địa phương để nhanh nhất tiêm đủ 2 mũi vắc-xin cho người lao động góp phần ngăn chặn sự xâm nhập của dịch bệnh vào trong doanh nghiệp.

CADI-SUN: Bản lĩnh doanh nghiệp vượt khó
Hệ thống dây chuyền, thiết bị hiện đại của châu Âu được CADI-SUN đầu tư những năm trước đây đã thực sự phát huy hiệu quả với công nghệ tự động hóa cao nhằm hạn chế tối đa sự hiện diện của con người.

Hệ thống dây chuyền, thiết bị hiện đại của châu Âu được CADI-SUN đầu tư những năm trước đây đã thực sự phát huy hiệu quả với công nghệ tự động hóa cao nhằm hạn chế tối đa sự hiện diện của con người. Hàng loạt các sản phẩm như cáp trung thế, cáp hạ thế treo và ngầm, cáp cao su, cáp điều khiển, cáp chống cháy - chậm cháy, dây điện dân dụng cao cấp mang thương hiệu CADI-SUN liên tục được xuất xưởng đưa ra thị trường với khối lượng lớn.

Việc kích hoạt đồng bộ các biện pháp phòng dịch hiệu quả đã giúp doanh thu năm 2021 của CADI-SUN tăng trưởng khoảng 30%, kết quả sản xuất của cả 3 nhà máy đều có lãi, đảm bảo việc làm và chế độ lương thưởng cho người lao động. Cụm công nghiệp Lương Điền duy trì ổn định và là cụm công nghiệp kiểu mẩu tại Hải Dương.

Thị phần trong nước tiếp tục được mở rộng khi CADI-SUN luôn là sự lựa chọn cho các dự án bệnh viện, trường học, chung cư, khách sạn, nhà máy xí nghiệp của Bộ Y tế, Bộ Quốc phòng và các tập đoàn kinh tế như VinGroup, Capital House, Sovico Nha Trang, Tập đoàn Bảo Sơn, Tập đoàn Tecco. Thị trường xuất khẩu của CADI-SUN cũng ngày càng mở rộng tới nhiều quốc gia trên thế giới như Hàn Quốc, Myanmar, Malaysia, Srilanca, Campuchia, Thái Lan.

CADI-SUN: Bản lĩnh doanh nghiệp vượt khó
CADI-SUN đã kiểm soát tốt dịch bệnh vừa duy trì ổn định sản xuất - kinh doanh, khẳng định sức sống của một thương hiệu chuyên nghiệp, đẳng cấp.

Bên cạnh những ưu tiên cho việc phát triển sản xuất, CADI-SUN vẫn tích cực sẻ chia, đồng hành trong nhiều chương trình an sinh xã hội: Phụng dưỡng mẹ Việt Nam Anh hùng, tặng quà người nghèo, gia đình chính sách, trẻ em có hoàn cảnh khó khăn… đặc biệt là kịp thời hỗ trợ lực lượng tuyến đầu trong cuộc chiến với dịch bệnh Covid-19 với tổng số tiền lên đến hàng trăm triệu đồng.

Sản phẩm tốt, giá cả cạnh tranh cùng dịch vụ chăm sóc khách hàng chu đáo, CADI-SUN tiếp tục được người tiêu dùng bình chọn “Top 1 hàng Việt Nam chất lượng cao”, “Top 1 hàng Việt Nam được người tiêu dùng yêu thích”, “14 năm liền là sản phẩm công nghiệp chủ lực của Thủ đô… Đây chính là minh chứng mạnh mẽ cho một CADI-SUN đầy nội lực, trí tuệ, mang tầm vóc của một thương hiệu chuyên nghiệp, đẳng cấp.

Tiếp tục tạo dựng thương hiệu trên các sân chơi lớn:

Năm 2022, mặc dù vẫn đứng trước thách thức lớn và khó lường của dịch bệnh nhưng bức tranh kinh tế Việt Nam vẫn có khá nhiều “điểm sáng” với mục tiêu tăng trưởng GDP bình quân 6,0 - 6,5%. Tại Hà Nội, chính quyền Thủ đô đã ban hành nhiều quyết sách đúng đắn để khôi phục và phát triển kinh tế. Riêng với các doanh nghiệp sản xuất sản phẩm công nghiệp chủ lực, thành phố sẽ ưu đãi về mặt bằng sản xuất, hạ tầng kỹ thuật, vốn… để các doanh nghiệp có cơ hội phát triển.

Đứng thứ 2 trong “TOP 10 doanh nghiệp sản xuất sản phẩm công nghiệp chủ lực của Thủ đô”, chắc chắn CADI-SUN sẽ tận dụng mọi ưu đãi của chính quyền thành phố để phát triển. Mục tiêu nhằm hình thành doanh nghiệp có khả năng cạnh tranh quốc tế, dẫn dắt, làm chỗ dựa, lan tỏa, nâng đỡ những doanh nghiệp khác cùng phát triển và đóng góp cho sự phát triển chung của thành phố.

Bên cạnh đó, CADI-SUN tiếp tục đặt mục tiêu tăng trưởng doanh thu và lợi nhuận, ổn định sản xuất cả 3 nhà máy, đảm bảo việc làm và chế độ lương thưởng cho gần 1.000 nhân viên, đẩy mạnh kế hoạch mở rộng Nhà máy Bắc Dương và Cụm công nghiệp Lương Điền; kịp thời cung cấp hàng hóa cho các công trình, đặc biệt là các công trình trọng điểm góp phần đảm bảo an ninh năng lượng quốc gia.

Có thể khẳng định rằng, việc thăng hạng trong “TOP 500 Doanh nghiệp lớn nhất Việt Nam” sẽ là tiền đề giúp CADI-SUN tiếp tục tạo dựng thương hiệu trên các sân chơi lớn, dù vẫn chịu tác động không nhỏ của dịch bệnh. Bởi thực tế đã chứng minh, với sự chỉ đạo đúng đắn, linh hoạt, sáng tạo từ Ban lãnh đạo CADI-SUN cùng tinh thần đoàn kết, nỗ lực vượt khó của một tập thể với 37 năm “tuổi đời”, CADI-SUN đã tạo ra được loại “vắc-xin” hiệu quả để tăng cường hệ miễn dịch của doanh nghiệp, khẳng định vị thế hàng đầu trong lĩnh vực sản xuất dây và cáp điện tại Việt Nam./.

THANH XUÂN

Có thể bạn quan tâm

Các bài mới đăng

Các bài đã đăng

[Xem thêm]
Phiên bản di động