RSS Feed for BSR hoàn thành 100% kế hoạch sản lượng năm 2021 | Tạp chí Năng lượng Việt Nam Thứ năm 28/03/2024 17:57
TRANG TTĐT CỦA TẠP CHÍ NĂNG LƯỢNG VIỆT NAM

BSR hoàn thành 100% kế hoạch sản lượng năm 2021

 - Thông tin từ Công ty cổ phần Lọc hóa dầu Bình Sơn (BSR) cho biết: Vào lúc 17h50 ngày 30/12/2021, đồng hồ sản lượng xăng dầu các loại của NMLD Dung Quất đã “về đích” mốc kế hoạch năm 2021, đạt 6.497.587 tấn, vượt kế hoạch 1 ngày.
BSR duy trì sản xuất, kinh doanh ổn định trong đại dịch Covid-19 BSR duy trì sản xuất, kinh doanh ổn định trong đại dịch Covid-19

Làn sóng đại dịch Covid-19 lớn nhất ảnh hưởng đến nước ta từ đầu tháng 5/2021 đến nay đã cơ bản được kiểm soát, cuộc sống mới dần được thiết lập và trở lại nhịp đập gần như trước. Công ty cổ phần Lọc hóa dầu Bình Sơn (BSR) - đơn vị quản lý, vận hành NMLD Dung Quất đã chủ động triển khai các giải pháp Quản trị biến động, duy trì công tác vận hành Nhà máy ổn định, liên tục với công suất linh hoạt để cung ứng sản phẩm xăng dầu cho phục hồi chuỗi sản xuất trong tình hình mới.



BSR hoàn thành 100% kế hoạch sản lượng năm 2021
Ban lãnh đạo Công ty chúc mừng BSR hoàn thành kế hoạch sản lượng năm 2021.

Bên cạnh chỉ tiêu sản lượng hoàn thành đúng kế hoạch, các chỉ tiêu khác của BSR đạt và vượt như doanh thu đạt 100.694 tỷ đồng, nộp NSNN 10.933 tỷ đồng và lợi nhuận vượt xa kế hoạch được giao.

Năm 2021, dịch bệnh Covid-19 diễn biến phức tạp và khó lường với sự xuất hiện của nhiều biến thể mới, các tỉnh/thành phố áp dụng giãn cách xã hội đã làm cho nhu cầu tiêu thụ tiêu thụ xăng dầu của Nhà máy giảm mạnh.

Trong quý 3, NMLD Dung Quất buộc phải giảm công suất về ngưỡng tối thiểu để vận hành nhằm tránh tồn kho tăng cao. Điều này khiến cho sản lượng sản xuất của Nhà máy trong quý 3 không đạt kế hoạch. Đầu quý 4, tình hình dịch bệnh được kiểm soát, cùng với Nghị quyết số 128 của Chính phủ thích ứng với Covid trong tình hình mới, sức tiêu thụ của thị trường tăng lên đáng kể.

BSR hoàn thành 100% kế hoạch sản lượng năm 2021

Nắm bắt được nhu cầu thị trường, Công ty BSR đã tăng công suất Nhà máy, có thời điểm NMLD Dung Quất hoạt động ở công suất 108% - ngang bằng công suất trước khi các đợt dịch xảy ra. Sản lượng sản xuất và tiêu thụ trong quý 4 tăng; tính chung cả năm, BSR đạt và vượt kế hoạch sản lượng đề ra là 6.497.587 tấn.

Chia sẻ tại buổi lễ mừng mốc sản lượng, Tổng Giám đốc BSR Bùi Ngọc Dương gửi lời cảm ơn, chúc mừng và biểu dương thành tích xuất sắc của tập thể Ban lãnh đạo, toàn thể CBCNV và đặc biệt là Khối Nhà máy đã vượt qua rất nhiều khó khăn, thử thách để mang lại một kết quả rất đáng tự hào.

“Niềm vui này không chỉ được Ban lãnh đạo và người lao động BSR mong chờ mà lãnh đạo Tập đoàn Dầu khí Việt Nam cũng chờ đợi và chúc mừng thời khắc này. BSR là một trong những doanh nghiệp nộp ngân sách lớn - đóng góp vào kết quả chung của Tập đoàn, cho ngân sách Quốc gia. BSR tự hào đã hoàn thành tất cả các sứ mệnh từ sản xuất kinh doanh, tự lực chống dịch và hỗ trợ tỉnh Quảng Ngãi cũng như nhiều địa phương trong cả nước trong công tác an sinh xã hội và chống dịch hiệu quả” - Tổng Giám đốc BSR Bùi Ngọc Dương chia sẻ.

Trưởng ca Nhà máy Nguyễn Quang Bách - phát biểu trực tuyến từ Phòng Điều khiển Trung tâm Nhà máy: “Anh em vận hành sản xuất đã có một năm nỗ lực hết mình để cùng Công ty đạt và vượt tất cả các chỉ tiêu SXKD. Anh em vận hành sản xuất xin hứa với Ban lãnh đạo Công ty và Nhà máy sẽ đoàn kết, lao động sáng tạo, hăng say hơn nữa để hoàn thành nhiệm vụ và thành công đột phá trong năm 2022”.

Hoàn thành kế hoạch sản lượng năm 2021 là một kết quả rất đáng khích lệ, thể hiện sự nỗ lực không mệt mỏi của Ban lãnh đạo và người lao động BSR, đặc biệt trong bối cảnh Công ty đang đối mặt với khủng hoảng kép của đại dịch Covid-19 và thị trường xăng dầu trong nước biến động mạnh./.

BBT TẠP CHÍ NĂNG LƯỢNG VIỆT NAM

Có thể bạn quan tâm

Các bài mới đăng

Các bài đã đăng

[Xem thêm]
Phiên bản di động