RSS Feed for Ban Quản lý dự án Điện (PV Power) trao quyết định bổ nhiệm các Phó Giám đốc | Tạp chí Năng lượng Việt Nam Thứ sáu 29/03/2024 08:03
TRANG TTĐT CỦA TẠP CHÍ NĂNG LƯỢNG VIỆT NAM

Ban Quản lý dự án Điện (PV Power) trao quyết định bổ nhiệm các Phó Giám đốc

 - Ngày 19/8/2020, tại TP. Hồ Chí Minh, Chi nhánh Tổng công ty Điện lực Dầu khí Việt Nam - CTCP (PV Power), Ban Quản lý dự án Điện đã trao quyết định bổ nhiệm các Phó Giám đốc.


‘Nút thắt’ mặt bằng dự án điện Nhơn Trạch 3 và 4 được tháo gỡ


Tại buổi lễ, Ban Quản lý dự án Điện đã công bố: Quyết định về việc bổ nhiệm Phó Giám đốc đối với ông Lê Bá Quý và ông Nguyễn Ngọc Hải.

Lãnh đạo PV Power và Ban Quản lý dự án Điện trao quyết định và tặng hoa chúc mừng.

Phát biểu giao nhiệm vụ, ông  Lê Như Linh - Tổng giám đốc PV Power bày tỏ sự tin tưởng của Ban Lãnh đạo Tổng công ty với các tân Phó Giám đốc của Ban Quản lý dự án Điện. Đồng thời, đề nghị các Phó Giám đốc tiếp tục phát huy năng lực bản thân để chung tay xây dựng và phát triển dự án Nhà máy điện Nhơn Trạch 3 và Nhơn Trạch 4 và cả những dự án tiếp theo trong tương lai.

Đại diện cho các Phó Giám đốc được trao quyết định, ông Lê Bá Quý bày tỏ sự cảm ơn đến Lãnh đạo Tổng công ty, lãnh đạo Ban Quản lý dự án Điện đã tin tưởng, tín nhiệm giao nhiệm vụ mới. Ý thức được nhiệm vụ mới có nhiều khó khăn và thách thức, ông Quý cam kết với tất cả năng lực, kinh nghiệm, kiến thức của mình sẽ thực hiện tốt nhất nhiệm vụ được giao./.

PV TẠP CHÍ NĂNG LƯỢNG VIỆT NAM

nangluongvietnam.vn/

Có thể bạn quan tâm

Các bài mới đăng

Các bài đã đăng

[Xem thêm]
Phiên bản di động