RSS Feed for AES Mông Dương tài trợ kinh phí cho Quảng Ninh phòng dịch Covid-19 | Tạp chí Năng lượng Việt Nam Thứ năm 18/04/2024 08:41
TRANG TTĐT CỦA TẠP CHÍ NĂNG LƯỢNG VIỆT NAM

AES Mông Dương tài trợ kinh phí cho Quảng Ninh phòng dịch Covid-19

 - Ngày 24/4, Công ty TNHH Điện lực AES Mông Dương (AES Mông Dương) đã trao 500 triệu đồng thông qua Hội Chữ thập đỏ tỉnh Quảng Ninh, nhằm hỗ trợ cho công tác ứng phó với đại dịch Covid-19 trên địa bàn tỉnh.



Bà Phạm Thúy Hà, cán bộ đối ngoại Công ty AES Mông Dương trao tặng kinh phí cho ông Vũ Hồng Hải, Chủ tịch Hội chữ thập đỏ tỉnh Quảng Ninh.

Đây là hoạt động thiết thực nhằm hưởng ứng lời kêu goi của Trung ương Hội chữ Thập đỏ và các cơ quan chính quyền địa phương trong công tác phòng, chống dịch COVID-19.

Toàn bộ kinh phí hỗ trợ sẽ được sử dụng để tăng cường cho các công tác cần thiết của cộng đồng địa phương và các cơ quan liên quan trong cuộc chiến đẩy lùi dịch bênh Covid-19 tại tỉnh Quảng Ninh.

Theo đó, 50% khoản hỗ trợ sẽ được dành hỗ trợ trực tiếp tới công tác phòng chống dịch tại phường Mông Dương, xã Cộng Hòa và xã Cẩm Hải thuộc Thành phố Cẩm Phả.

“Thay mặt cho Hội Chữ thập đỏ tỉnh Quảng Ninh, tôi xin trân trọng cảm ơn và đánh giá cao sự ủng hộ của AES Mông Dương. Chắc chắn đây sẽ là một nguồn hỗ trợ rất thiết thực và kịp thời đến các địa phương giúp đẩy lùi dịch bệnh Covid-19” - Ông Vũ Hồng Hải, Chủ tịch Hội chữ thập đỏ tỉnh Quảng Ninh chia sẻ.

Ông Kevin Piere, Giám đốc Nhà máy cho biết: “Trong giai đoạn dịch bệnh Covi-19, sự an toàn của nhân viên, đối tác và đặc biệt là cộng đồng đối với chúng tôi là vô cùng quan trọng. Đó là lý do tại sao chúng tôi đang nỗ lực hết sức để đảm bảo sức khỏe của nhân viên, sự an toàn của cộng đồng và duy trì hoạt động sản xuất. Tôi hy vọng sự đóng góp này sẽ cung cấp thêm nguồn lực để hỗ trợ cho những lực lượng ở tuyến đầu trong cuộc chiến chống lại dịch bệnh.”

Sự hỗ trợ này là một phần trong chương trình trách nhiệm xã hội (CSR) của AES Mông Dương. Kể từ năm 2012, 130 sáng kiến CSR đã được triển khai, tập trung vào bốn nhóm chính gồm y tế, giáo dục, hỗ trợ sinh kế và cơ sở hạ tầng. Các hoạt động CSR đã tạo ra sự khác biệt lâu dài và góp phần cải thiện chất lượng cuộc sống của hơn 200.000 người tại các cộng đồng địa phương ở thành phố Cẩm Phả, tỉnh Quảng Ninh.

Chú thích ảnh đính kèm; chị Phạm Thúy Hà, cán bộ đối ngoại Công ty AES Mông Dương đại diện trao tặng 500,000 triệu VND cho ông Vũ Hồng Hải, Chủ tịch Hội chữ thập đỏ tỉnh Quảng Ninh để đóng góp vào công tác phòng chống Covid-19./.

PV TẠP CHÍ NĂNG LƯỢNG VIỆT NAM

nangluongvietnam.vn/

Có thể bạn quan tâm

Các bài mới đăng

Các bài đã đăng

[Xem thêm]
Phiên bản di động