RSS Feed for Thủy điện An Khê - Ka Nak và Nhiệt điện Phả Lại chia sẻ kinh nghiệm hoạt động công đoàn | Tạp chí Năng lượng Việt Nam Thứ ba 19/03/2024 17:57
TRANG TTĐT CỦA TẠP CHÍ NĂNG LƯỢNG VIỆT NAM

Thủy điện An Khê - Ka Nak và Nhiệt điện Phả Lại chia sẻ kinh nghiệm hoạt động công đoàn

 - Thời gian qua, công tác chăm lo đời sống vật chất, tinh thần và bảo vệ quyền lợi cho người lao động luôn được Công đoàn Công ty Thủy điện An Khê - Ka Nak quan tâm thực hiện. Qua đó, giúp ổn định cuộc sống, khích lệ đoàn viên yên tâm lao động, sản xuất, góp phần vào sự phát triển chung của Công ty.


Thủy điện An Khê - Ka Nak: 'Mái ấm công đoàn' đến với người lao động khó khăn


Nhằm nâng cao chất lượng hoạt động của tổ chức công đoàn, vừa qua, Công đoàn của Công ty Thủy điện An Khê - Ka Nak đã tổ chức tọa đàm và giao lưu chia sẻ kinh nghiệm với Công đoàn Công ty Cổ phần Nhiệt điện Phả Lại.

Ông Lê Văn Chính - Chủ tịch Công đoàn Công ty Cổ phần Nhiệt điện Phả Lại phát biểu và chia sẻ nhiều bài học kinh nghiệm tại buổi tọa đàm.

Tại buổi tọa đàm, các đại biểu đã được nghe báo cáo tóm tắt tình hình hoạt động công đoàn của hai đơn vị trong thời gian qua, đồng thời chia sẻ những khó khăn, vướng mắc cùng nhiều bài học kinh nghiệm trong quá trình tổ chức, hoạt động của công đoàn để cả hai đơn vị tham khảo, học hỏi lẫn nhau.

Cũng trong dịp này, nhiều cách làm hay trong việc thực hiện chức năng, nhiệm vụ của tổ chức công đoàn, chăm sóc, bảo vệ quyền lợi của người lao động, thực hiện tốt quy chế dân chủ cơ sở, phát huy quyền dân chủ của người lao động, xây dựng mối quan hệ lao động ổn định, hài hòa... đã được chia sẻ và trở thành chủ đề tham luận sổi nổi trong buổi tọa đàm.

Bên cạnh đó, CBCNV của hai đơn vị cũng có dịp trao đổi kinh nghiệm trong thực hiện nhiệm vụ chuyên môn, tạo khí thế thi đua, nổi nổi, sáng tạo trong công việc, đưa mối quan hệ hữu nghị giữa hai tổ chức công đoàn ngày càng gắn bó, phát triển.

Công đoàn Công ty Cổ phần Nhiệt điện Phả Lại thăm và học tập kinh nghiệm tại Nhà máy Thủy điện An Khê - Ka Nak.

Buổi tọa đàm diễn ra trong không khí cởi mở, thân thiện, đoàn kết và mang lại nhiều hiệu quả thiết thực. Mỗi đơn vị đã nắm bắt thêm được nhiều kinh nghiệm trong tổ chức hoạt động công đoàn để vận dụng, góp phần nâng cao chất lượng hoạt động của tổ chức công đoàn trong thời gian tới, tiếp tục phát huy và xây dựng tổ chức công đoàn ngày càng phát triển ổn định, vững mạnh./.

KIỀU TRANG - THU HOÀI

nangluongvietnam.vn/

Có thể bạn quan tâm

Các bài mới đăng

Các bài đã đăng

[Xem thêm]
Phiên bản di động