RSS Feed for Thương hiệu CADI-SUN tại Triển lãm Quốc tế Vietbuild Hà Nội lần 3 | Tạp chí Năng lượng Việt Nam Thứ sáu 19/04/2024 03:15
TRANG TTĐT CỦA TẠP CHÍ NĂNG LƯỢNG VIỆT NAM

Thương hiệu CADI-SUN tại Triển lãm Quốc tế Vietbuild Hà Nội lần 3

 - Sau thành công tại Triển lãm Quốc tế Vietbuild ở Tp. HCM lần 4, Công ty CP Dây và Cáp điện Thượng Đình (CADI-SUN) tiếp tục góp mặt trong Triển lãm Quốc tế Vietbuild Hà Nội lần 3 được tổ chức tại Cung Triển lãm Kiến trúc, quy hoạch xây dựng quốc gia (từ 27/11 - 1/12/2019).

Đây là lần thứ 2 trong năm 2019, CADI-SUN xuất hiện tại Triển lãm Quốc tế Vietbuild. Bên cạnh những doanh nghiệp đến từ các quốc gia khác như Singapore, Nhật Bản, Hàn Quốc, Trung Quốc, Thái Lan, Malaysia, Indonesia,… gian hàng của CADI-SUN vẫn nổi bật với tông màu đỏ - trắng và thiết kế đơn giản nhưng tinh tế.

Nhằm đáp ứng tiêu chí: “Hội nhập - Công nghệ - Đỉnh cao” của Triển lãm, ngoài những sản phẩm truyền thống đã trở thành thế mạnh của doanh nghiệp, CADI-SUN còn giới thiệu tới khách thăm quan các dòng sản phẩm dây cáp điện, cáp cao su với mẫu mã mới và chất lượng vượt trội, được sản xuất trên dây chuyền hiện đại của châu Âu như: Niehoff (Đức), Figeco-Samp (Ý), Gauder (Bỉ), Rosendahl-Unitek (Áo). Những sản phẩm này đã thu hút sự quan tâm của phần lớn khách thăm quan triển lãm.

Ngay trong ngày đầu tiên, rất nhiều khách thăm quan đã ghé thăm gian hàng của CADI-SUN để hỏi về sản phẩm

Thời gian qua, việc đổi mới công nghệ sản xuất là hoạt động nằm trong chiến lược phát triển của CADI-SUN. Với mục tiêu tạo ra sản phẩm nổi trội, nâng cao năng lực cạnh tranh tại thị trường nội địa và đẩy mạnh xuất khẩu, Công ty đã lựa chọn đa dạng hóa sản phẩm theo hướng khác biệt, nghiên cứu và liên tục ứng dụng công nghệ mới. Riêng trong năm 2018, CADI-SUN đã đầu tư mới 2 dây chuyền sản xuất cáp cao su; 1 dây chuyền sản xuất cáp trung thế; 1 lò đúc đồng cùng nhiều dây chuyền, thiết bị khác cho các nhà máy.

Dây chuyền sản xuất công nghệ châu Âu của CADI-SUN.

Với sự chuẩn bị chu đáo và đầu tư kỹ lưỡng, CADI-SUN tin tưởng hình ảnh của thương hiệu sau các đợt Triển lãm sẽ tạo ấn tượng tốt đẹp cho các doanh nghiệp, các đối tác cũng như khách tham quan./.

TẠP CHÍ NĂNG LƯỢNG VIỆT NAM

nangluongvietnam.vn/

Có thể bạn quan tâm

Các bài mới đăng

Các bài đã đăng

[Xem thêm]
Phiên bản di động