RSS Feed for Quacontrol: Nhiều hoạt động nhân Tháng công nhân | Tạp chí Năng lượng Việt Nam Thứ sáu 26/04/2024 18:05
TRANG TTĐT CỦA TẠP CHÍ NĂNG LƯỢNG VIỆT NAM

Quacontrol: Nhiều hoạt động nhân Tháng công nhân

 - Nằm trong chương trình hưởng ứng Tháng công nhân 2015, ngày 26/5, Công đoàn Khối Trung tâm giám định Hòn Gai - thuộc Công ty cổ phần Giám định-Vinacomin (Quacontrol) tổ chức huấn luyện công tác an toàn, vệ sinh lao động và phòng chống chống cháy nổ (ATVSLĐ- PCCN), phòng chống mưa bão cho toàn thể CBCNV-NLĐ.

 

Nội dung huấn luyện gồm các chuyên đề: kiến thức về Luật Lao động, các quy định về ATVSLĐ - PCCN, phòng chống mưa bão; sát hạch kỹ năng bơi cho các giám định viên làm việc trên biển; kỹ năng sơ cấp cứu người trong trường hợp tai nạn lao động; kiến thức cơ bản về tính năng tác dụng của các loại phương tiện phòng cháy chữa cháy; cách sử dụng các phương tiện chữa cháy và đặc biệt là các bước chữa cháy, cứu người khi có cháy nổ xảy ra...

Đây là hoạt động của Công đoàn Quacontrol hưởng ứng Tháng công nhân, nhằm tăng cường công tác phối hợp với chuyên môn, hướng dẫn các đơn vị về thực hiện công tác ATVSLĐ - PCCN, phòng chống mưa bão năm 2015.

Việc thường xuyên tổ chức các buổi tập huấn về nghiệp vụ ATVSLĐ - PCCN, phòng chống mưa bão,  huấn luyện bơi và kỹ năng sơ cứu người bị nạn sẽ giúp nâng cao ý thức, trách nhiệm của đội ngũ cán bộ, công nhân viên trong Công ty về công tác đảm bảo ATVSLĐ-PCCN; giúp đội ngũ an toàn viên nắm chắc hơn các văn bản pháp luật liên quan đến công tác ATVSLĐ-PCCN để chấp hành nghiêm túc.

Đặc biệt, buổi diễn tập là cơ hội để các cán bộ, nhân viên có dịp thực hành, thuần thực hơn khi sử dụng các phương tiện chữa cháy, thao tác khi tham gia phương án chữa cháy, và cấp cứu người bị nạn.

Cũng trong dịp này, Ban chấp hành Công đoàn Khối Hòn Gai đã tổ chức đi thăm và tặng quà Đội giám định Sơn Động - Bắc Giang và nhắc nhở công nhân viên - NLĐ về thực hiện công tác ATVSLĐ-PCCN, phòng chống mưa bão năm 2015 tại đơn vị.

Một số hình ảnh:

 

 

TRIỆU HẢI

nangluongvietnam.vn/

Có thể bạn quan tâm

Các bài mới đăng

Các bài đã đăng

[Xem thêm]
Phiên bản di động