RSS Feed for Quacontrol: Nhiều hoạt động chào mừng ngày công đoàn Việt Nam | Tạp chí Năng lượng Việt Nam Thứ tư 24/04/2024 06:20
TRANG TTĐT CỦA TẠP CHÍ NĂNG LƯỢNG VIỆT NAM

Quacontrol: Nhiều hoạt động chào mừng ngày công đoàn Việt Nam

 - Một trong những hoạt động sôi nổi nhất trong chuỗi những hoạt động chào mừng 90 năm ngày thành lập Công đoàn Việt Nam (28/7/1929 - 28/7/2019) là Giải bóng đá CNVC-LĐ năm 2019.

Trong 2 ngày 20/7 và 25/7/2019, 4 đội tuyển đến từ các đơn vị trong Công ty: Đội Giám định Cẩm Phả; Đội Giám định Hòn Gai; Đội Giám định Uông Bí và Đội Nghiệp vụ - Dịch vụ đã cống hiến cho khán giả những trận thi đấu hay với tinh thần: Đoàn kết - Trung thực - Cao th­ượng và chất l­ượng chuyên môn cao.

Ban tổ chức đã trao giải cho các cá nhân: Giải cầu thủ xuất sắc nhất cho VĐV Trần Tuấn Anh (Đội Giám định Uông Bí); Giải: Thủ môn xuất sắc nhất cho VĐV Phạm Đình Huy (Đội Nghiệp vụ - Dịch vụ); Giải: Cầu thủ ghi nhiều bàn thắng nhất cho VĐV Đào Công Toàn (Đội Giám định Hòn Gai) và VĐV Nguyễn Duy Hùng (Đội Giám định Cẩm Phả); và các Giải tập thể: Giải Vô địch: Đội Giám định Uông Bí; Giải Nhì: Đội Nghiệp vụ - Dịch vụ; Giải Ba: Đội Giám định Cẩm Phả; Giải Khuyến khích và giải Fair play: Đội Giám định Hòn Gai.

Kết thúc chuỗi hoạt động chào mừng 90 năm ngày thành lập công đoàn Việt Nam, ngày 25/7/2019, Công đoàn Công ty đã tổ chức gặp mặt các cán bộ công đoàn các thời kỳ.

Tại buổi gặp mặt, ông Trương Nguyễn Chí Quảng - Chủ tịch Công đoàn Công ty đã ôn truyền thống 90 năm Công đoàn Việt Nam (28/7/1929-28/7/2019), và truyền thống của Công đoàn Công ty Cổ phần Giám định - Vinacomin.

Cùng với sự phát triển lớn mạnh của Công ty, từ thời kỳ đầu mới thành lập có 07 tổ công đoàn với 79 đoàn viên, đến nay Công đoàn Công ty Cổ phần Giám định - Vinacomin đã có 33 tổ công đoàn thuộc 07 công đoàn bộ phận với 470 đoàn viên. Công đoàn Công ty luôn phát huy vai trò của tổ chức Công đoàn, thực hiện chức năng đại diện, bảo vệ quyền, lợi ích hợp pháp, chính đáng của đoàn viên, CNVCLĐ, chú trọng chăm lo đảm bảo việc làm, thu nhập và đời sống người lao động, xây dựng tổ chức công đoàn các cấp vững mạnh…

Tại buổi gặp mặt, Đồng chí Nguyễn Quang Trung, Phó Bí thư Đảng ủy, Phó Giám đốc Công ty, đã thay mặt ban lãnh đạo Công ty phát biểu chúc mừng các đồng chí nguyên cán bộ công đoàn và cán bộ công đoàn Công ty đương nhiệm nhân kỷ niệm 90 năm ngày thành lập Công đoàn Việt Nam 28/7. Đồng thời ghi nhận, biểu dương, đánh giá cao những kết quả, thành tích đạt được của Công đoàn Công ty trong thời gian qua. Đồng chí đề nghị Công đoàn Công ty tiếp tục phát huy thành tích đã đạt được, tích cực tổ chức các hoạt động thiết thực, hiệu quả, chăm lo đời sống của người lao động, xây dựng tổ chức Công đoàn vững mạnh, góp phần nâng cao hiệu quả SXKD trong toàn công ty.

Một số hình ảnh:

THU THỦY

nangluongvietnam.vn/

Có thể bạn quan tâm

Các bài mới đăng

Các bài đã đăng

[Xem thêm]
Phiên bản di động