RSS Feed for PV Drilling kỷ niệm Ngày Quốc tế phụ nữ 8/3 | Tạp chí Năng lượng Việt Nam Thứ bảy 20/04/2024 21:07
TRANG TTĐT CỦA TẠP CHÍ NĂNG LƯỢNG VIỆT NAM

PV Drilling kỷ niệm Ngày Quốc tế phụ nữ 8/3

 - Ngày 8/3/2014 tại TP Đà Lạt, Công đoàn Tổng công ty cổ phần khoan và Dịch vụ khoan dầu khí (PV Drilling) đã tổ chức lễ mít tinh kỷ niệm 104 năm Ngày Quốc tế Phụ nữ (8/3/1910 - 8/3/2014) và 1.974 năm khởi nghĩa Hai Bà Trưng.

Đồng chí Trần Văn Hoạt và đồng chí Hồ Trọng Thoán tặng hoa mừng 8/3 cho Ban Nữ công TCT và các Ban Nữ công cơ sở thành viên

Tại lễ mít tinh, Chủ tịch Công đoàn Hồ Trọng Thoán nhắc lại những trang sử oanh liệt, truyền thống vẻ vang của phụ nữ Việt Nam. Tiếp nối truyền thống tốt đẹp của phụ nữ Việt Nam, trong 12 năm hình thành và phát triển thì sự đóng góp của chị em đã góp phần vào sự phát triển của TCT và Công đoàn TCT với thương hiệu “Người đi tiên phong của ngành khoan dầu khí Việt Nam”.

Liên tục trong nhiều năm qua, PV Drilling nhận nhiều danh hiệu cao quý do nhà nước trao tặng và các giải thưởng uy tín do tổ chức quốc tế trao tặng. Mới đây nhất, PV Drilling nhận danh hiệu “Doanh nghiệp được ngưỡng mộ nhất trong khối ASEAN” về thành tích doanh nghiệp quy mô lớn có sự tăng trưởng vượt bậc tại Brunei vào năm 2013. Tổ chức công đoàn đạt “Đơn vị suất sắc trong phong trào CNVC lao động và hoạt động công đoàn bốn năm liền từ 2010-2013” và đón nhận bằng khen của Thủ tướng Chính phủ. Bằng khen của Công đoàn Dầu khí Việt Nam trao tặng cho Ban Nữ công và các chị em có thành tích xuất sắc về công tác hoạt động phong trào trong năm qua.

Thay mặt Ban chấp hành Công đoàn TCT, đồng chí Hồ Trọng Thoán đã biểu dương những nỗ lực vượt bậc, những đóng góp tích cực của Ban nữ công, của tập thể nữ cán bộ CNVC lao động TCT với phong trào phụ nữ dầu khí Việt Nam nói chung, phụ nữ PV Drilling nói riêng.

Phó Tổng giám đốc PVD Trần Văn Hoạt cho rằng dù PVD với đặc thù là ngành khoan, công việc chủ yếu dành cho đàn ông, nhưng trong HĐQT TCT đã có một đồng chí nữ trong Ban Tổng giám đốc, đã có một Phó Tổng giám đốc. Bên cạnh đó, các ban đều có nhiều nữ cán bộ giữ vai trò trưởng – phó ban.

Bên cạnh đó, suốt thời gian qua, Ban nữ công đã có sự lớn mạnh về lượng và chất. Năm 2014 được hứa hẹn có nhiều cơ hội nhưng cũng lắm thách thức đối với đơn vị, Phó Tổng giám đốc mong rằng đội ngũ nữ CNVC lao động trong TCT và các đơn vị trực thuộc tiếp tục phát huy thành tích, đoàn kết cùng Ban lãnh đạo TCT nỗ lực không ngừng để đạt những thành tích cao hơn nữa. Cũng dịp này, đồng chí Trần Văn Hoạt chúc toàn thể chị em vui vẻ, đoàn kết, yêu thương nhau và có những ngày nghỉ lễ thật vui vẻ.

Hoạt động này đã thể hiện sự quan tâm sâu sắc của Ban lãnh đạo TCT dành cho chị em những gì tốt đẹp nhất. “Chúng tôi luôn đánh giá cao đội ngũ cán bộ nữ công của PV Drilling. Các chị em rất tâm huyết, rất trách nhiệm, năng động, sáng tạo trong công tác, trong hoạt động chăm lo bảo vệ đời sống vật chất và tinh thần cho chị em. Thời gian qua, Ban nữ công PVD đã có nhiều hoạt động rất bổ ích, thu hút đông đảo các chị em tham gia. Minh chứng là hoạt động kỷ niệm năm nay thu hút gần 200 chị em tham dự. Ban Nữ công đã hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ của mình, đóng góp vào thành công chung của Công đoàn PVD và thành tựu của TCT, cũng như thành tựu chung của Ban nữ công Tập đoàn Dầu khí Việt Nam” - đồng chí Nghiêm Thùy Lan nhấn mạnh.

Đồng thời, đồng chí Nghiêm Thùy Lan mong muốn Ban Nữ công PVD tiếp tục phát huy những thành tích đã đạt được, không ngừng đổi mới, sáng tạo trong hoạt động để đưa phong trào nữ công của PVD tiếp tục gặt hái những thành công mới.

Trong không khí Ngày Quốc tế Phụ nữ 8/3, Phó Chủ tịch Công đoàn TCT PVD phụ trách công tác nữ công Lưu Thị Kim Liên phát động phong trào thi đua với 6 nhiệm vụ chính. Trong đó, nhiệm vụ quan trọng nhất là nữ CNVC lao động cùng với tập thể 2000 CNVC lao động TCT phải vượt qua mọi khó khăn, thi đua hoàn thành tốt các nhiệm vụ chính trị được giao, góp phần hoàn thành xuất sắc các chỉ tiêu kế hoạch sản xuất, kinh doanh năm 2014 của TCT ký giao ước thi đua tại Hội nghị người lao động 2014, với doanh thu 13.700 tỉ đồng và lợi nhuận trước thuế 2.150 tỉ đồng.

NangluongVietnam.vn

nangluongvietnam.vn/

Có thể bạn quan tâm

Các bài mới đăng

Các bài đã đăng

[Xem thêm]
Phiên bản di động