RSS Feed for Phân bón Phú Mỹ lần thứ 4 được công nhận là Thứ ba 19/03/2024 10:30
TRANG TTĐT CỦA TẠP CHÍ NĂNG LƯỢNG VIỆT NAM

Phân bón Phú Mỹ lần thứ 4 được công nhận là 'Thương hiệu Quốc gia'

 - Tổng Công ty Phân bón và Hóa chất Dầu khí (PVFCCo - mã chứng khoán DPM, nhà sản xuất kinh doanh phân bón Phú Mỹ) cho biết: Bộ sản phẩm phân bón Phú Mỹ của PVFCCo đã được công nhận là Thương hiệu Quốc gia (THQG) năm 2020 theo Quyết định số 2534/QĐ-BCT của Bộ trưởng Bộ Công Thương - Chủ tịch Hội đồng Thương hiệu quốc gia Việt Nam. Đây là lần thứ 4 liên tiếp PVFCCo có được vinh dự này kể từ lần tham gia đầu tiên năm 2014.


Quy định thuế GTGT về phân bón đang gây khó cho doanh nghiệp và nông dân


Hội thảo tư vấn sử dụng hiệu quả phân bón Phú Mỹ.

Với việc được công nhận là THQG, PVFCCo tiếp tục khẳng định vị thế của mình là doanh nghiệp dẫn đầu trong lĩnh vực nông nghiệp, nằm trong Top 50 thương hiệu hàng đầu của Việt Nam theo đánh giá của TC Forbes Việt Nam.

Để khẳng định mình trong vai trò là THQG, trong những năm qua PVFCCo đã không ngừng đổi mới, nâng cao chất lượng và đa dạng hóa sản phẩm thông qua việc áp dụng quy trình sản xuất và quản trị kinh doanh hiện đại; ứng dụng công nghệ tiên tiến và hệ thống quản lý chất lượng theo tiêu chuẩn quốc tế, tăng cường các hoạt động đồng hành và hỗ trợ bà con nông dân. PVFCCo là đối tác tham gia tích cực vào các hoạt động của chương trình THQG, góp phần xây dựng nên thương hiệu Việt Nam mạnh, uy tín trên thị trường thế giới.

Sản phẩm phân bón Phú Mỹ.

Từ đầu năm 2020 tới nay, dịch Covid-19 bùng phát gây ảnh hưởng nghiêm trọng tới đời sống xã hội nói chung và hoạt động của các doanh nghiệp nói riêng. Trong điều kiện khó khăn đó, PVFCCo đã áp dụng tốt các biện pháp phòng chống dịch, bảo vệ tuyệt đối sức khoẻ người lao động, đảm bảo hoạt động SXKD an toàn, hiệu quả và đạt được những kết quả ấn tượng, vượt kế hoạch đề ra, tăng trưởng mạnh so với năm trước.

Hướng dẫn bà con sử dụng hiệu quả phân bón Phú Mỹ.

Được biết, chương trình THQG là chương trình xúc tiến thương mại đặc biệt, dài hạn của Chính phủ nhằm xây dựng, phát triển thương hiệu quốc gia thông qua các thương hiệu sản phẩm mạnh trong nước. Việc tham gia Chương trình là một quá trình để doanh nghiệp đánh giá toàn diện các hoạt động, kết quả sản xuất, kinh doanh và chiến lược xây dựng thương hiệu thông qua hệ thống tiêu chí của Chương trình; từ đó khuyến khích các doanh nghiệp chia sẻ và theo đuổi các giá trị cốt lõi của chương trình, đó là “Chất lượng - Đổi mới, sáng tạo - Năng lực tiên phong”.

Kỳ xét chọn năm nay thu hút được sự tham gia của hơn 1.000 doanh nghiệp trên cả nước, trong số đó 124 doanh nghiệp với 283 sản phẩm được công nhận là THQG.

Dự kiến, Lễ công bố các doanh nghiệp có sản phẩm đạt THQG lần thứ VII năm 2020 sẽ được tổ chức vào cuối tháng 11/2020, tại Nhà hát lớn Hà Nội./.

PV TẠP CHÍ NĂNG LƯỢNG VIỆT NAM

nangluongvietnam.vn/

Có thể bạn quan tâm

Các bài mới đăng

Các bài đã đăng

[Xem thêm]
Phiên bản di động