RSS Feed for PC Vĩnh Phúc: Nhiều hoạt động tri ân khách hàng | Tạp chí Năng lượng Việt Nam Thứ ba 19/03/2024 16:08
TRANG TTĐT CỦA TẠP CHÍ NĂNG LƯỢNG VIỆT NAM

PC Vĩnh Phúc: Nhiều hoạt động tri ân khách hàng

 - Tại thôn Phao Tràng, xã Vân Trục, huyện Lập Thạch, tỉnh Vĩnh Phúc, Đoàn thanh niên Công ty Điện lực Vĩnh Phúc đã tổ chức ra quân thực hiện chương trình lắp hệ thống đèn đường và thay dây sau công tơ và bóng đèn tiết kiệm điện cho các hộ gia đình chính sách, gia đình nghèo trên địa bàn. Đây là một hoạt động trong chuỗi hoạt động trong chương trình ”Tri ân khách hàng năm 2015” của Công ty Điện lực Vĩnh Phúc.

Quy mô của chương trình gồm, lắp đặt hệ thống đèn đường cho các khu dân cư của thôn Phao Tràng, xã Vân Trục, huyện Lập Thạch, với tổng số hơn 2 km đường và 122 bóng đèn đường; thay hệ thống dây sau công tơ cho 100 hộ gia đình chính sách, gia đình có hoàn cảnh khó khăn tại 3 huyện Tam Đảo, Sông Lô, Lập Thạch, với tổng số hơn 3 km dây và gần 300 bóng đèn tiết kiệm điện. Tổng kinh phí thực hiện chương trình là hơn 100 triệu đồng do đoàn viên thanh niên Công ty đóng góp.

Ngoài hoạt động nhân tháng “Tri ân khách hàng”, trong năm 2015, đoàn viên thanh niên Công ty Điện lực Vĩnh Phúc cũng đã đóng góp tiền ủng hộ xây dựng công trình thanh niên “Bình hoa tri ân” tại nghĩa trang liệt sỹ xã Thổ Tang - huyện Vĩnh Tường - tỉnh Vĩnh Phúc; tích cực tham gia ngày hội hiến máu nhân đạo ‘Mỗi giọt máu - Một tấm lòng”, tặng quà cho các em học sinh nghèo vượt khó học giỏi tại các xã vùng sâu, vùng xa trong tỉnh; trực tiếp ra thăm và tặng quà cho đồng bào, chiến sỹ huyện đảo Trường Sa.

Một số hình ảnh:

 

NGUYỄN TƯ HOÀNGBí thư đoàn TN Công ty Điện lực Vĩnh Phúc

nangluongvietnam.vn/

Có thể bạn quan tâm

Các bài mới đăng

Các bài đã đăng

[Xem thêm]
Phiên bản di động