RSS Feed for Nhiều hoạt động giao lưu giữa Công đoàn CADI-SUN và PC Sơn La | Tạp chí Năng lượng Việt Nam Thứ ba 16/04/2024 18:13
TRANG TTĐT CỦA TẠP CHÍ NĂNG LƯỢNG VIỆT NAM

Nhiều hoạt động giao lưu giữa Công đoàn CADI-SUN và PC Sơn La

 - Ngày 17/12, Hội thao CNVC - LĐ Công ty Điện lực Sơn La năm 2016 đã bế mạc sau 2 ngày thi đấu sôi nổi. Ông Huỳnh Tấn Quyền - Phó Tổng giám đốc, Phó Chủ tịch thường trực Công đoàn CADI-SUN đã tới dự, giao lưu với các vận động viên và trao giải cho các bộ môn thi đấu.

Công đoàn Công ty CADI-SUN và PC Sơn La tiếp tục các hoạt động giao lưu, kết nghĩa

Ban tổ chức tặng cờ lưu niệm các đoàn vận động viên.

Ông Trương Hải Nam - Phó Chủ tịch Công đoàn Công ty Điện lực Sơn La cho biết, Hội thao đã thu hút 90 vận động viên ở 4 môn thi đấu chính thức và 34 vận động viên thi đấu giao lưu.

Với tinh thần thể thao trung thực, cao thượng, đoàn kết, các đội tham gia đã cống hiến cho khán giả nhiều pha cầu hay, bóng đẹp, nhiều trận thi đấu hấp dẫn, chất lượng, đã đem đến không khí sôi nổi, hào hứng.

Ban tổ chức đã trao giải Nhất toàn đoàn cho Công đoàn Cơ quan Công ty; 2 giải nhì cho Công đoàn Cơ sở thành viên Điện lực Thành phố và Phân xưởng xây dựng sửa chữa, thí nghiệm điện; 3 giải Ba cho Công đoàn Cơ sở thành viên Điện lực Mộc Châu, Mai Sơn, Quỳnh Nhai.

Công đoàn Công ty CADI-SUN và PC Sơn La tiếp tục các hoạt động giao lưu, kết nghĩa

Lãnh đạo Công đoàn 2 đơn vị tại lễ Bế mạc Hội thao

Hội thao là dịp Công đoàn hai Công ty gặp gỡ, giao lưu, học hỏi kinh nghiệm lẫn nhau trong công tác, sinh hoạt và đời sống góp phần đẩy mạnh phong trào tập luyện thể dục thể thao, nâng cao ý thức xây dựng văn hóa doanh nghiệp.

Đây là hoạt động nằm trong kế hoạch liên tịch giữa Công đoàn Công ty Điện lực Sơn La với Công đoàn Công ty CADI-SUN về việc tổ chức các hoạt động giao lưu, kết nghĩa.

Trong hai năm 2015 và 2016, Công đoàn 2 Công ty đã phối hợp triển khai một số hoạt động: Trao đổi thông tin, truyền thông trên web và trang tin nội bộ; Phối hợp làm tờ rơi, tờ gấp tuyên truyền; Tham gia các hoạt động nhân đạo, từ thiện tại tỉnh Sơn La, tổ chức các hoạt động giao lưu văn hóa, thể thao. Trong thời gian tới, Công đoàn 2 Công ty sẽ tiếp tục triển khai có hiệu quả kế hoạch liên tịch đã ký và tiếp tục đồng hành, hợp tác với vai trò bạn hàng chiến lược.

Một số hình ảnh:

Công đoàn Công ty CADI-SUN và PC Sơn La tiếp tục các hoạt động giao lưu, kết nghĩa

Giao lưu văn hóa thể thao. 

Công đoàn Công ty CADI-SUN và PC Sơn La tiếp tục các hoạt động giao lưu, kết nghĩa
 

CADI-SUN và PC Sơn La phối hợp triển khai tờ rơi tuyên truyền an toàn điện đến các hộ gia đình trên địa bàn tỉnh Sơn La.

NangluongVietnam Online

nangluongvietnam.vn/

Có thể bạn quan tâm

Các bài mới đăng

Các bài đã đăng

[Xem thêm]
Phiên bản di động