RSS Feed for Hội CCB PV Drilling và Hải đoàn BP18 ký quy chế phối hợp | Tạp chí Năng lượng Việt Nam Thứ ba 19/03/2024 09:24
TRANG TTĐT CỦA TẠP CHÍ NĂNG LƯỢNG VIỆT NAM

Hội CCB PV Drilling và Hải đoàn BP18 ký quy chế phối hợp

 - Ngày 21/12, tại TP Vũng Tàu, đã diễn ra buổi gặp mặt, giao lưu và ký kết quy chế phối hợp nhân kỷ niệm 71 năm ngày thành lập Quân đội Nhân dân Việt Nam (22/12/1944 – 22/12/2015) giữa Hội Cựu chiến binh Tổng công ty Cổ phần Khoan và Dịch vụ Khoan Dầu khí (PV Drilling) và Hải đoàn biên phòng 18 (Hải đoàn BP18).

Buổi giao lưu, gặp mặt nhằm tạo sự gắn bó, thắt chặt và củng cố hơn nữa mối quan hệ, tình đoàn kết giữa Hội CCB PV Drilling và cán bộ, chiến sỹ Hải đoàn BP18.

Thông qua buổi giao lưu, hai bên có cơ hội giao lưu, học hỏi, trao đổi kinh nghiệm với nhau về hoạt động, công tác của hai đơn vị, nhằm mục đích giáo dục truyền thống cho tuổi trẻ, tạo động lực và làm chuyển biến mạnh mẽ, xây dựng đơn vị vững mạnh. Đồng thời, buổi giao lưu còn là đợt sinh hoạt chính trị sâu rộng giữa Hội CCB PV Drilling và cán bộ, chiến sỹ Hải đoàn BP18.

hoi ccb pv drilling ky ket quy che phoi hop voi hai doan bp18

 

Hải đoàn biên phòng 18 và Hội CCB PV Drilling ký kết quy chế phối hợp công tác

Theo Đại tá Lê Văn Minh, Phó Bí thư Đảng ủy, Hải đoàn trưởng thì Hải đoàn BP18 đã trải qua 37 năm xây dựng, chiến đấu và trưởng thành với nhiều thế hệ cán bộ, chiến sỹ đã anh dũng hy sinh quên mình để thực hiện nhiệm vụ bảo vệ vững chắc chủ quyền, an ninh vùng biển, đảo của Tổ quốc được Bộ Quốc phòng và Bộ tư lệnh Bộ đội biên phòng phân công, góp phần xây dựng nền Biên phòng toàn dân vững mạnh như ngày nay.

Hải đoàn BP18 đã được Đảng, Nhà nước, Chính phủ, Quân đội tặng thưởng nhiều phần thưởng, danh hiệu cao quý; vinh dự hai lần đón Chủ tịch nước đến thăm và một lần đón Thủ tướng Chính phủ đến thăm.

Phạm vi hoạt động của Hải đoàn BP18 hiện nay trải dài qua 9 tỉnh ven biển, từ Ninh Thuận đến Cà Mau. Bên cạnh công tác tham gia bảo vệ an ninh chủ quyền biển đảo và biên giới trên toàn tuyến, phòng chống các loại tội phạm trên biển và khu vực biên giới thì Hải đoàn BP18 còn có nhiệm vụ tham gia bảo vệ các đường ống dẫn dầu và khí, bảo vệ các tàu thăm dò dầu khí.

hoi ccb pv drilling ky ket quy che phoi hop voi hai doan bp18

Lãnh đạo TCT PV Drilling và Hội CCB TCT thăm và tặng quà cán bộ, chiến sỹ hai tàu GRIP và một tàu 06-01 tại cầu cảng Hải đoàn biên phòng 18.

Tại buổi giao lưu, gặp mặt, đồng chí Đỗ Đức Chiến, Bí thư đảng ủy TCT đã trình bày sơ lược về quá trình hình thành và phát triển của TCT PV Drilling trong 14 năm qua. Ngày 26/11/2015 vừa qua, PV Drilling chính thức bước sang tuổi 15 với những thành tựu nổi bật trải dài suốt chặng đường hình thành và phát triển. Trong đó, lực lượng cán bộ PV Drilling từng có thời gian công tác trong quân ngũ đã có những đóng góp nhất định vào thành quả chung của TCT.

Trải qua 15 hình thành và phát triển, PV Drilling tự tin khẳng định vị thế bằng những giải thưởng danh giá trong nước cũng như quốc tế như Huân chương Lao động hạng Nhất (2011); Top 50 công ty niêm yết tốt nhất Việt Nam do Tạp chí Forbes Việt Nam bình chọn (2013, 2014, 2015), Doanh nghiệp được ngưỡng mộ nhất trong khối ASEAN (2013), Nhà thầu khoan dầu khí tốt nhất châu Á (2012, 2013, 2015)...

Sau các chương trình giao lưu văn nghệ, tặng quà giữa hai đơn vị, nghe nói chuyện truyền thống lực lượng Bộ đội biên phòng, truyền thống Hải đoàn BP18 và tình hình biên giới biển đảo hiện nay, xem phim tư liệu về TCT PV Drilling thì đại diện hai bên đã ký kết quy chế phối hợp công tác giữa Hội CCB PV Drilling và Hải đoàn biên phòng 18. Chiều cùng ngày đã diễn ra trận giao hữu bóng chuyền giữa hai đơn vị.

Buổi giao lưu, gặp gỡ nhân kỷ niệm 71 năm ngày thành lập Quân đội Nhân dân Việt Nam giữa Hải đoàn BP18 và Hội CCB PV Drilling diễn ra trong không khí ấm áp, đoàn kết, đậm tình quân và dân.

Theo: Petrotimes

nangluongvietnam.vn/

Có thể bạn quan tâm

Các bài mới đăng

Các bài đã đăng

[Xem thêm]
Phiên bản di động