RSS Feed for GENCO1 tổ chức Hội nghị trực tuyến tập huấn công tác công đoàn | Tạp chí Năng lượng Việt Nam Thứ sáu 26/04/2024 22:21
TRANG TTĐT CỦA TẠP CHÍ NĂNG LƯỢNG VIỆT NAM

GENCO1 tổ chức Hội nghị trực tuyến tập huấn công tác công đoàn

 - Ngày 17/3, tại Hà Nội, Công đoàn Tổng Công ty Phát điện 1 (GENCO1) đã tổ chức thành công Hội nghị trực tuyến tập huấn công tác công đoàn năm 2017.

Đồng chí Uông Quang Huy - Trưởng Ban Chính sách pháp luật - Công đoàn ĐLVN truyền đạt tại Hội nghị tập huấn.

Hội nghị tập huấn được thực hiện theo hình thức trực tuyến tại 9 điểm cầu tại các Công đoàn đơn vị trực thuộc Công đoàn Tổng công ty Phát điện 1. Tham gia tập huấn có trên 200 cán bộ Công đoàn trong Tổng công ty.

Phát biểu tại Hội nghị, Chủ tịch Công đoàn GENCO1, nhấn mạnh: các hoạt động của công đoàn cần bám sát chủ đề năm 2017 của Tập đoàn Điện lực Việt Nam “Đẩy mạnh khoa học, công nghệ” và “Năm vì lợi ích của Đoàn viên” của Tổng liên đoàn lao động Việt Nam.

Thông qua khóa tập huấn lần này, các học viên được truyền tải các nội dung chính liên quan tới công tác tổ chức Đại hội công đoàn các cấp và Kỹ năng tổ chức đối thoại tại cơ sở.

Trong khuôn khổ khóa tập huấn, Ban tổ chức đã thực hiện tốt việc duy trì tốc độ đường truyền ở mức cao nhất để các học viên tại các điểm cầu có thể thảo luận trực tiếp kinh nghiệm thực tế, những phát sinh thực tế tại cơ sở để được các giảng viên kịp thời giải đáp.

Đồng thời, Ban tổ chức lớp tập huấn đã khảo sát thăm dò ý kiến của các đồng chí tham gia lớp tập huấn về tình hình hoạt động công đoàn, tâm tư nguyện vọng của đoàn viên để Công đoàn TCT có kế hoạch triển khai chương trình hoạt động cho phù hợp.

PHAN DŨNG

nangluongvietnam.vn/

Có thể bạn quan tâm

Các bài mới đăng

Các bài đã đăng

[Xem thêm]
Phiên bản di động