RSS Feed for EVNHANOI trao 50 nghìn vở mới cho học sinh khó khăn ở Thủ đô | Tạp chí Năng lượng Việt Nam Thứ ba 19/03/2024 13:19
TRANG TTĐT CỦA TẠP CHÍ NĂNG LƯỢNG VIỆT NAM

EVNHANOI trao 50 nghìn vở mới cho học sinh khó khăn ở Thủ đô

 - Trong không khí học sinh cả nước nói chung và học sinh trên địa bàn thành phố Hà Nội nói riêng đều hân hoan phấn khởi chào đón năm học mới, Tổng công ty Điện lực TP. Hà Nội (EVNHANOI) đã trao tặng 50.000 cuốn vở cho các em học sinh tại các trường tiểu học trên địa bàn.

 

Các em học sinh đều hân hoan vui mừng khi nhận được những món quà ý nghĩa.

Trong những ngày đầu năm học mới, bên cạnh niềm vui được gặp lại bạn bè, thầy cô, các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn các huyện Chương Mỹ, Mỹ Đức, Quốc Oai, Ba Vì… còn được đón nhận những cuốn vở mới từ phía EVNHANOI.

Đây là hoạt động thường niên của Tổng công ty trong việc tiếp bước các em học sinh vượt qua hoàn cảnh khó khăn, tiếp tục được đến trường. Đồng thời, đây cũng là hoạt động có ý nghĩa thể hiện trách nhiệm đối với cộng đồng xã hội và là nét văn hóa đặc trưng của EVNHANOI.

Đại diện EVNHANOI trao tặng những cuốn vở tới các em học sinh.

Thầy giáo Nguyễn Viết Long - Bí thư chi bộ, Hiệu trưởng Trường tiểu học Đồng Phú - huyện Chương Mỹ cho biết: Nhà trường, học sinh còn gặp nhiều khó khăn trong việc dạy và học. Những cuốn vở của EVNHANOI sẽ chắp cánh ước mơ cho các học sinh trên con đường học tập; là nguồn động viên, động lực to lớn để thầy và trò Trường Đồng Phú nỗ lực đạt nhiều thành tích hơn nữa trong năm học 2018-2019.

Đặc biệt, trên mỗi cuốn vở còn có những thông tin hướng dẫn về việc sử dụng điện an toàn và hiệu quả. Nhiều học sinh tỏ ra rất hứng thú, bởi từ trước đến nay, các em chưa được tiếp cận những kiến thức bổ ích, thiết thực về sử dụng điện ở bất cứ trường lớp nào.

Học sinh rất thích thú với những kiến thức hướng dẫn sử dụng điện an toàn, hiệu quả.

Những món quà nhỏ nhưng ý nghĩa lớn của EVN HANOI dành tặng các em nhỏ có hoàn cảnh khó khăn đã hỗ trợ các em rất nhiều trong việc học tập những năm qua. Các em nhỏ đều đồng thanh hứa sẽ tiếp tục cố gắng học tập để trở thành con ngoan trò giỏi trong năm học 2018-2019.

Trang sách còn thơm mùi giấy với những món quà ý nghĩa mà EVN HANOI mang đến sẽ là nguồn khích lệ để những mầm non tương lai của đất nước vững bước trưởng thành trong cuộc sống.

TẠP CHÍ NĂNG LƯỢNG VIỆT NAM

nangluongvietnam.vn/

Có thể bạn quan tâm

Các bài mới đăng

Các bài đã đăng

[Xem thêm]
Phiên bản di động