Văn hóa doanh nghiệp
EVNHANOI: Nhiều hoạt động tri ân khách hàng
10:38 |22/11/2016
-
Nâng cao chất lượng dịch vụ khách hàng luôn được Tổng công ty Điện lực TP. Hà Nội (EVN HANOI) đặc biệt chú trọng. Trong tháng “Tri ân khách hàng”, EVN HANOI triển khai đồng loạt nhiều chương trình hướng tới khách hàng.
Nhiều hoạt động tri ân
Cụ thể, EVN HANOI triển khai chương trình miễn phí vệ sinh công nghiệp trạm biến áp cho 30 khách hàng lớn thuộc 30 quận huyện trên địa bàn Thủ đô. Phát động cuộc thi “Tìm hiểu về hoạt động tháng Tri ân khách hàng” trên website Trung tâm Chăm sóc khách hàng; Tổ chức chương trình “Khách hàng may mắn năm 2016-EVN”: Tổ chức quay số theo mã khách hàng tìm người trúng thưởng cho khách hàng gọi điện đến Trung tâm Chăm sóc khách hàng từ 15/11 đến 15/12/2016, áp dụng đối với những khách hàng thay đổi hình thức thanh toán tiền điện qua ngân hàng và tổ chức trung gian.
Theo EVN HANOI, từ đầu tháng 9/2016, EVN HANOI triển khai dịch vụ thu hộ tiền điện. Khách hàng của EVNHANOI có thể thanh toán tiền điện tại: Quầy thu tiền điện bất kỳ thuộc 228 phòng giao dịch khách hàng của các công ty điện lực/các đội quản lý điện; phòng giao dịch bất kỳ của 12 ngân hàng hợp tác thu hộ tiền điện với EVNHANOI, gồm: ABBANK, BIDV, VIB, AGRIBANK, HDBank, VCB, TECHCOMBANK, SACOMBANK, LIENVIETPOSTBANK, VIETINBANK, SCB MB; hoặc các điểm thu tổ chức trung gian như: ECPay, Payoo, Vietel, M-Service. Khi đi thanh toán, khách hàng chỉ cần mang theo Thẻ khách hàng sử dụng điện/ mã khách hàng và được miễn phí toàn bộ các giao dịch thu hộ tiền điện.
Như vậy, hiện nay khách hàng của EVN HANOI có thể thanh toán tiền điện linh hoạt, đơn giản, mọi lúc, mọi nơi với nhiều hình thức: thanh toán qua Internet banking/Mobile banking, thanh toán tại phòng giao dịch các Ngân hàng bằng tiền mặt hoặc chuyển khoản, thanh toán qua ví điện tử, thanh toán tại phòng giao dịch khách hàng của các công ty điện lực. Đặc biệt là dịch vụ trích nợ tự động tài khoản, theo đó đến ngày thanh toán hóa đơn tiền điện Ngân hàng sẽ tự động trừ từ tài khoản khách hàng một số tiền tương ứng với số tiền điện khách hàng sử dụng trong tháng. Với hình thức thanh toán này giúp khách hàng tiết kiệm được thời gian và công sức khi không phải chuyển tiền hoặc nộp tiền để thanh toán tiền điện hàng tháng.
Bên cạnh đó, rất nhiều chương trình hữu ích hỗ trợ khách hàng thuận tiện hơn trong quá trình sử dụng điện được EVN HANOI triển khai đều đặn, liên tục: Ứng dụng nhắn tin truy vấn thông tin sử dụng điện qua đầu số 8088, khách hàng hoàn toàn chủ động trong việc tra cứu lịch ghi chỉ số công tơ, sản lượng điện tiêu thụ, số tiền cần phải thanh toán, trạng thái thanh toán tiền điện…
Phần mềm chăm sóc khách hàng (EVNHANOI CSKH) ứng dụng trên thiết bị di động có hệ điều hành iOS, Windowsphone, Android. Đây là ứng dụng miễn phí với dung lượng nhỏ gọn, dễ sử dụng. Khách hàng dễ dàng tra cứu thông tin một cách nhanh chóng, chính xác về: Sản lượng điện tiêu thụ, hóa đơn tiền điện, lịch ghi chỉ số công tơ, biểu đồ lịch sử tình hình tiêu thụ điện từng tháng, lịch tạm ngừng cung cấp điện….
Hướng tới cộng đồng
Công tác xã hội từ thiện luôn được EVN HANOI quan tâm thường xuyên, đây cũng là hoạt động không thể thiếu trong chuỗi các hoạt động của tháng Tri ân khách hàng. Tháng Tri ân khách hàng năm 2016, EVN HANOI sẽ triển khai thay 30.000 bóng đèn sợi đốt bằng đèn Led tiết kiệm điện; Sửa chữa, cải tạo, thay mới hệ thống điện sinh hoạt cho hơn 2.000 hộ nghèo, gia đình chính sách trên địa bàn TP Hà Nội; Lắp đặt đường điện, bóng đèn cho 150 tuyến đường các thôn, xóm, ngõ chưa có hoặc thiếu ánh sáng; Tặng 300 xe đạp cho học sinh nghèo vượt khó và 6.000 phần quà cho các hộ nghèo, gia đình chính sách của Thành phố. Bên cạnh đó, Tổng công ty cũng tổ chức thực hiện đồng thời chương trình hiến máu nhân đạo “Tuần lễ Hồng - EVN” với sự tham gia của đông đảo CBCNV trong Tổng công ty.
Triển khai Tháng “Tri ân khách hàng”, bên cạnh việc nâng cao chất lượng dịch vụ ngành Điện, hướng đến khách hàng, vì lợi ích khách hàng, EVN HANOI còn tri ân, gửi lời cảm ơn sâu sắc đến tất cả khách hàng sử dụng điện trên địa bàn thành phố, đã luôn đồng hành cùng Tổng công ty trong thời gian qua.
NangluongVietnam Online
Các bài mới đăng
- Lan tỏa phong trào chạy bộ ở BSR (16/01)
- PVFCCo: Nắm bắt cơ hội, vượt khó thành công (12/01)
- Kỳ ‘quang’ điện mặt trời dưới chân núi Cấm (07/01)
- Quacontrol tổ chức thành công hội nghị Người lao động năm 2021 (06/01)
- Khánh thành trường học bán trú tại Sơn La do PV GAS tài trợ (05/01)
- EVNGENCO 3 tổ chức khóa đào tạo Thị trường bán buôn điện cạnh tranh (31/12)
- EVNNPC tặng quà cho trường học tiểu học tại Bắc Giang (31/12)
- PC Hà Tĩnh: Nhìn lại hoạt động vì cộng đồng năm 2020 (30/12)
- Tổng giám đốc EVNNPT trao quà nhân Tháng tri ân khách hàng (30/12)
- EVNNPT tặng 20 bộ máy tính cho các trường học tại huyện đảo Lý Sơn (30/12)
Các bài đã đăng:
- Trung tâm CSKH EVNNPC khảo sát sự hài lòng của khách hàng (17/11)
- CADI-SUN tập huấn phòng, chữa cháy (15/11)
- Phân bón Phú Mỹ đồng hành cùng vùng cam Cao Phong (15/11)
- CADI-SUN đánh giá Hệ thống quản lý chất lượng ISO thương niên (13/11)
- Quacontrol kết nạp đảng viên mới (11/11)
- Mỏ Hầm lò II: Đặt quyền lợi người lao động lên hàng đầu (10/11)
- Phân bón Phú Mỹ là thương hiệu quốc gia (08/11)
- EVNNPC khởi động chương trình “Tặng đèn pin, trao niềm tin” (07/11)
- Đạm Cà Mau nỗ lực hoàn thành kế hoạch năm 2016 (04/11)
- PVFCCo được vinh danh “Doanh nghiệp vì người lao động” (01/11)