RSS Feed for EVN SPC tổ chức hội diễn văn nghệ quần chúng 2016 | Tạp chí Năng lượng Việt Nam Thứ sáu 29/03/2024 14:19
TRANG TTĐT CỦA TẠP CHÍ NĂNG LƯỢNG VIỆT NAM

EVN SPC tổ chức hội diễn văn nghệ quần chúng 2016

 - Ngày 10/8, tại Cần Thơ, Tổng công ty Điện lực miền Nam (EVN SPC) đã tổ chức Lễ khai mạc Hội diễn văn nghệ quần chúng năm 2016, với chủ đề “Việt Nam Đất nước mến yêu”.

Tham gia Hội diễn lần này có 592 “diễn viên” không chuyên đến từ 31 đơn vị trực thuộc, trong đó có 11 đơn vị tham gia thi tiết mục, 20 đơn vị tham gia thi toàn đoàn với 137 tiết mục, bao gồm các thể loại: ca cổ, đơn ca, song ca, tam ca, tứ ca, tốp ca, tiểu phẩm, ca múa.

Đây là một trong những phong trào được Tổng công ty Điện lực miền Nam duy trì thường xuyên, tạo không khí vui, khỏe và đoàn kết để cùng nhau phấn đấu hoàn thành tốt nhiệm vụ sản xuất kinh doanh.

Phát biểu tại Lễ khai mạc, ông Lê Minh Ba, Phó Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch Công đoàn Tổng công ty, phó Trưởng Ban tổ chức Hội diễn văn nghệ năm 2016 đánh giá cao vai trò của tổ chức công đoàn các cấp trong việc phối hợp với chuyên môn tạo điều kiện để tập thể CNVCLĐ thi đua lao động sáng tạo, phát huy tiềm năng nghệ thuật quần chúng vốn có…

Tại đây, các “diễn viên” sẽ được giao lưu, học tập trong lĩnh vực văn hóa, nghệ thuật, cũng như tạo một sân chơi lý thú, bổ ích, góp phần nâng cao đời sống tinh thần và xây dựng văn hóa doanh nghiệp trong toàn đơn vị.

Hội diễn văn nghệ lần này sẽ diễn ra từ ngày 10-12/8/2016.

Một số hình ảnh:

 

 

NGUYỄN VĨNH PHÚC     

nangluongvietnam.vn/

Có thể bạn quan tâm

Các bài mới đăng

Các bài đã đăng

[Xem thêm]
Phiên bản di động