RSS Feed for EVN HANOI chung tay giúp đỡ nạn nhân bị lũ lụt | Tạp chí Năng lượng Việt Nam Thứ bảy 20/04/2024 16:17
TRANG TTĐT CỦA TẠP CHÍ NĂNG LƯỢNG VIỆT NAM

EVN HANOI chung tay giúp đỡ nạn nhân bị lũ lụt

 - 250 cân gạo, 150 thùng mỳ tôm, 10 thùng bột canh iốt, 10 triệu đồng tiền mặt cùng nhiều quần áo, đồ dùng học tập... là tình cảm của thế hệ trẻ Tổng công ty Điện lực TP. Hà Nội (EVN HANOI) chung tay cùng Tuổi trẻ Thủ đô gửi đến hỗ trợ nhân dân các tỉnh miền núi phía Bắc khắc phục hậu quả mưa lũ, sớm ổn định cuộc sống và sản xuất.

DSC 0005web

Đồng chí Nguyễn Thu Hương - Bí thư Đoàn thanh niên EVN HANOI trao 10 triệu đồng và nhu yếu phẩm tại hội thu của Thành đoàn Hà Nội.

Trước đó, Ban Thường vụ Đoàn thanh niên EVN HANOI đã phát động quyên góp ủng hộ thanh thiếu nhi, đồng bào các tỉnh miền núi phía Bắc tới toàn bộ các cơ sở đoàn trực thuộc. Chỉ trong thời gian ngắn, toàn bộ số tiền và nhu yếu phẩm đã được tập kết để chuyển đến bà con nhân dân vùng lũ các tỉnh miền núi phía Bắc một cách nhanh nhất.

Trong những ngày qua, nhân dân các tỉnh miền núi phía Bắc đã phải chịu thiệt hại rất lớn về người và tài sản do ảnh hưởng của đợt bão, lũ lịch sử gây ra. Việc chủ động chung tay quyên góp, kịp thời hỗ trợ nhân dân khắc phục hậu quả, sớm ổn định cuộc sống của tuổi trẻ các đơn vị trên địa bàn Thủ đô là việc làm hết sức cần thiết.

TIẾN HIỆP

nangluongvietnam.vn/

Có thể bạn quan tâm

Các bài mới đăng

Các bài đã đăng

[Xem thêm]
Phiên bản di động