RSS Feed for Doosan Vina với chiến dịch Thứ ba 19/03/2024 18:23
TRANG TTĐT CỦA TẠP CHÍ NĂNG LƯỢNG VIỆT NAM

Doosan Vina với chiến dịch "60 ngày không tai nạn"

 - Để tăng cường ý thức an toàn của người lao động dịp trước, trong và sau Tết Nguyên Đán Bính Thân, đội EHS Doosan Vina đã triển khai chiến dịch "60 ngày không tai nạn" với mục đích nhắc nhở mọi người an toàn là "trên hết".

 

Nằm trong khuôn khổ của chiến dịch này, mỗi người lao động đều được phát một ruy băng cài áo, minh chứng cho sự tham gia của mình vào chiến dịch và là một biểu tượng của sự nhắc nhở. 17 tấm phướn lớn (kích thước 9.5m x 1m) cũng được treo trên khắp khu phức hợp 110 hecta của công ty.

Hoạt động chính yếu và quan trọng nhất của chiến dịch là việc tiến hành công tác tuần tra theo nhóm và liên tục, kể cả thứ bảy, chủ nhật và các ngày lễ. Thông qua các buổi tuần tra, ngoài việc phát hiện những trường hợp vi phạm thì 52 nhân viên tuần tra còn rà soát các mối nguy tiềm ẩn để có biện pháp phòng ngừa kịp thời.

"Chính thức bắt đầu từ năm 2013, các chiến dịch không tai nạn thực sự là một chương trình quan trọng giúp chúng tôi tối đa hóa an toàn, giảm thiểu các vi phạm và giữ cho tất cả mọi người được an toàn trong các dịp lễ, Tết. Bên cạnh chiến dịch này, chúng tôi cũng đẩy mạnh một số chương trình tuyên truyền EHS khác như phát video hướng dẫn an toàn liên tục trên kênh truyền hình DVTV nội bộ của công ty", anh Trần Xuân Hoàng, quản lý an toàn Doosan Vina chia sẻ.

Chiến dịch chính thức bắt đầu từ ngày 21/12/2015 đến hết 18/02/2016, tức là ngày 11/11 âm lịch đến hết mồng 10 Tết Nguyên Đán Bính Thân 2016.

Một số hình ảnh:

 

 

NangluongVietnam Online

nangluongvietnam.vn/

Có thể bạn quan tâm

Các bài mới đăng

Các bài đã đăng

[Xem thêm]
Phiên bản di động