RSS Feed for Doosan Vina tôn vinh ngày Quốc tế phụ nữ | Tạp chí Năng lượng Việt Nam Thứ bảy 20/04/2024 19:40
TRANG TTĐT CỦA TẠP CHÍ NĂNG LƯỢNG VIỆT NAM

Doosan Vina tôn vinh ngày Quốc tế phụ nữ

 - Nhân dịp ngày Quốc tế phụ nữ, sáng ngày 8/3, Doosan Vina phối hợp cùng Ban Chấp hành Công đoàn tổ chức buổi gặp mặt dành cho 224 lao động nữ, tạo cơ hội gặp gỡ, giao lưu, đồng thời tôn vinh những đóng góp to lớn của họ đối với Công ty kể từ khi khánh thành vào năm 2009.

Tổng Giám đốc Doosan Vina Yeon In Jung đã gởi lời cảm ơn những đóng góp của các lao động nữ tại Công ty cũng như gửi lời chúc đến tất cả các chị em phụ nữ sức khỏe, hạnh phúc trong cuộc sống và thành công trong công việc.

“Doosan Vina sẽ cố gắng hơn nữa để tạo điều kiện và môi trường làm việc  tốt hơn cho các chị em”, Tổng Giám đốc Doosan Vina Yeon In Jung nhấn mạnh.

Cũng tại buổi tổ chức gặp mặt thường niên lần thứ 7 này, với tấm lòng của mình, các đồng nghiệp nam đã mang đến bầu không khí vui nhộn và tràn ngập tiếng cười cho tất cả chị em bằng các tiết mục ca hát, trò chơi, đọc thơ và diễn hài vô cùng đặc sắc.

Ngoài ra, Ban tổ chức còn trình chiếu một đoạn video ngắn ghi lại những hình ảnh và kỷ niệm đẹp của chương trình này vào những năm trước cũng đã mang lại một cảm xúc vô cùng đặc biệt cho các khán giả nữ.

Kết thúc chương trình, Tổng Giám đốc Doosan Vina Yeon In Jung cùng các Giám đốc Khối, Nhà máy và Ban chấp hành Công đoàn đã trao những bó hoa tươi thắm, nhiều phần quà ý nghĩa cùng những lời chúc tốt đẹp đến các chị em và cùng nhau chụp hình lưu niệm.

Một số hình ảnh:

 

NangluongVietnam Online

nangluongvietnam.vn/

Có thể bạn quan tâm

Các bài mới đăng

Các bài đã đăng

[Xem thêm]
Phiên bản di động