RSS Feed for Đảng ủy EVNNPT trao tặng Huy hiệu 30, 40 năm tuổi Đảng | Tạp chí Năng lượng Việt Nam Thứ sáu 29/03/2024 18:24
TRANG TTĐT CỦA TẠP CHÍ NĂNG LƯỢNG VIỆT NAM

Đảng ủy EVNNPT trao tặng Huy hiệu 30, 40 năm tuổi Đảng

 - Ngày 15/6/2020, Đảng ủy Tổng công ty Truyền tải điện Quốc gia (EVNNPT) đã long trọng tổ chức Lễ trao tặng Huy hiệu 40 năm tuổi Đảng cho đồng chí (đ/c) Lê Quang Hội và Huy hiệu 30 năm tuổi Đảng cho đ/c Phan Lương Thiện. Đây là hai đảng viên thuộc Đảng bộ Ban Quản lý dự án các công trình điện miền Bắc (NPMB).



Thay mặt Đảng ủy EVNNPT, đ/c Thái Thanh Thủy - Ủy viên BTV Đảng ủy, Trưởng Ban Tổ chức Đảng ủy đã công bố Quyết định của BTV Đảng ủy Khối Doanh nghiệp Trung ương về việc trao tặng Huy hiệu 40 năm và 30 năm tuổi Đảng cho các đảng viên thuộc Đảng bộ EVNNPT đợt 19/5/2020.

Phát biểu tại buổi lễ, đ/c Đặng Phan Tường - Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch HĐTV EVNNPT đã phát biểu Huy hiệu 30 năm và 40 năm tuổi Đảng là sự ghi nhận của Đảng Cộng sản Việt Nam đối với đóng góp, cống hiến của các đ/c có tuổi Đảng. Đây không chỉ là niềm vinh dự của mỗi cá nhân được nhận Huy hiệu mà còn là niềm tự hào của Đảng bộ EVNNPT.

Đ/c Đặng Phan Tường - Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch HĐTV EVNNPT.

Trong 40 năm qua, đ/c Lê Quang Hội, đảng viên, Phó Trưởng phòng Vật tư NPMB đã có nhiều cố gắng phấn đấu trong quân ngũ cũng như năng nổ tham gia nhiệt tình vào các phong trào. Đ/c đã có bước trưởng thành khá sớm, được kết nạp vào Đảng Cộng sản Việt Nam ngày 27/3/1980. Năm 1988, được chuyển về công tác tại NPMB, trong thời gian công tác tại NPMB, đ/c Lê Quang Hội từng đảm nhiệm nhiều chức vụ như: Phó kho Thượng Đình năm 1993, Trưởng kho Thượng Đình năm 1999, Phó phòng Vật tư năm 2014, UV BCH Công đoàn 3 khóa. Trong quá trình công tác tại NPMB, đồng chí luôn có ý thức cố gắng hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao, góp phần vào thành công chung của NPMB cũng như của Tổng công ty.

Hơn 40 năm công tác đ/c Phan Lương Thiện được kết nạp vào Đảng Cộng sản Việt Nam ngày 4/10/1989 tại Xí nghiệp lắp máy, Tổng công ty xây dựng Thủy điện Sông Đà. Tháng 3/1991, đ/c Phan Lương Thiện chuyển về công tác tại NPMB. Trong thời gian công tác, đ/c Phan Lương Thiên từng đảm nhiệm nhiều chức vụ quan trọng như: Trưởng phòng Kỹ Thuật, Phó Giám đốc, Giám đốc, Chủ tịch Công đoàn và Bí thư Đảng ủy NPMB, UV BCH Đảng bộ EVNNPT khóa II, nhiệm kỳ 2015-2020.

Tại buổi Lễ, đ/c Đặng Phan Tường mong muốn các đảng viên tiếp tục phát huy hơn nữa vai trò tiên phong của người đảng viên kiên trung, bất khuất, mẫu mực, trong sáng, giữ vững truyền thống cách mạng, dìu dắt, bồi dưỡng thế hệ trẻ tiếp bước cùng xây dựng Đảng, xây dựng đất nước, cơ quan đơn vị phát triển vững mạnh.

Đ/c Lê Quang Hội, đảng viên nhận Huy hiệu 40 năm tuổi Đảng thay mặt các đảng vên hát biểu tại buổi Lễ.

Thay mặt cho các đảng viên được nhận Huy hiệu Đảng, đ/c Lê Quang Hội bày tỏ niềm vinh dự và tự hào trước danh hiệu cao quý mà Đảng trao tặng. Trong sự xúc động, đ/c cảm ơn sự quan tâm sâu sắc của Đảng bộ cấp trên, các đồng nghiệp đã gắn bó và tạo điều kiện làm việc thuận lợi cho cá nhân trong quá trình phấn đấu. Từ ngày được đứng vào hàng ngũ của Đảng, đến nay đã 40 năm trôi qua, bản thân càng cảm thấy trân trọng và vinh dự khi nhận được danh hiệu vô cùng cao quý này.

Để có được thành quả ấy, không chỉ là sự tự phấn đấu vươn lên không ngừng của cá nhân mà còn là kết quả, công sức giúp đỡ, dìu dắt của Đảng, của các đồng chí, đồng nghiệp trong suốt thời gian qua.

Đ/c Đặng Phan Tường - Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch HĐTV EVNNPT trao Huy hiệu và tặng hoa chúc mừng hai đảng viên nhận danh hiệu 30 năm và 40 năm tuổi Đảng.

Lãnh đạo Tổng công ty chúc mừng hai đảng viên nhận danh hiệu 30 năm và 40 năm tuổi Đảng.

Đồng thời, đồng chí hứa sẽ tiếp tục cố gắng hết mình để tiếp tục nâng cao ý thức trách nhiệm, phát huy vai trò tiên phong gương mẫu của người đảng viên trong công tác cũng như trong cuộc sống. Tiếp tục đóng góp vào sự nghiệp xây dựng Đảng và của Đảng bộ EVNNPT, NPMB ngày càng một phát triển./.

QUANG THẮNG

nangluongvietnam.vn/

Có thể bạn quan tâm

Các bài mới đăng

Các bài đã đăng

[Xem thêm]
Phiên bản di động