RSS Feed for Đạm Phú Mỹ tặng quà tri ân nhân dịp 17 năm ngày thành lập | Tạp chí Năng lượng Việt Nam Thứ sáu 29/03/2024 17:06
TRANG TTĐT CỦA TẠP CHÍ NĂNG LƯỢNG VIỆT NAM

Đạm Phú Mỹ tặng quà tri ân nhân dịp 17 năm ngày thành lập

 - Tổng Công ty Phân bón và Hóa chất Dầu khí (PVFCCo - mã chứng khoán DPM, nhà sản xuất kinh doanh phân bón Phú Mỹ) cho biết, nhân dịp 17 năm ngày thành lập (ngày 20/03/2002), PVFCCo tổ chức chương trình tri ân “Đạm Phú Mỹ - Cho mùa bội thu”.



Chương trình tri ân khách hàng của Đạm Phú Mỹ.

Theo đó, trong thời gian từ ngày 22/3/2020 đến ngày 30/4/2020 (hoặc đến khi hết quà tặng, tùy điều kiện nào đến trước), khách hàng khi mua 1 bao Đạm Phú Mỹ (loại bao 50 kg/bao, theo hình ảnh đính kèm) tại các điểm bán có thông báo khuyến mại sẽ được tặng 1 chai dầu ăn Tường An (loại 250 ml/chai, theo hình ảnh đính kèm). Tổng số quà tặng là 2 triệu chai dầu ăn Tường An, với giá trị gần 17 tỷ đồng.

Chương trình này được PVFCCo tổ chức nhân dịp kỷ niệm Công ty tròn 17 tuổi (28/3/2003 - 28/3/2020) nhằm tri ân khách hàng đã luôn đồng hành từ lúc Công ty đưa ra thị trường lô sản phẩm Đạm Phú Mỹ đầu tiên, cho tới ngày nay, khi công ty đã trở thành và luôn giữ vững vị thế là doanh nghiệp phân bón lớn nhất nước.

Chương trình này cũng là một hoạt động nhằm chung tay cùng bà con nông dân vượt qua giai đoạn nhiều khó khăn thách thức do ảnh hưởng của biến đổi khí hậu, hạn hán và xâm nhập mặn gay gắt, cũng như ảnh hưởng từ trận đại dịch Covid-19 trên toàn cầu.

Được biết, sản phẩm Phân bón Phú Mỹ 17 năm liền được người tiêu dùng bình chọn là Hàng Việt Nam chất lượng cao, thương hiệu Phân bón Phú Mỹ được công nhận là Thương hiệu Quốc gia, nằm trong Top 50 thương hiệu có giá trị nhất của Việt Nam, là thương hiệu mạnh nhất và là đại diện duy nhất trong lĩnh vực phụ trợ nông nghiệp lọt vào bảng xếp hạng này./.

NĂNG LƯỢNG VIỆT NAM            

nangluongvietnam.vn/

Có thể bạn quan tâm

Các bài mới đăng

Các bài đã đăng

[Xem thêm]
Phiên bản di động