RSS Feed for Công ty Thủy điện Sơn La tổ chức thành công Hội thi ATVSV giỏi | Tạp chí Năng lượng Việt Nam Thứ sáu 26/04/2024 09:28
TRANG TTĐT CỦA TẠP CHÍ NĂNG LƯỢNG VIỆT NAM

Công ty Thủy điện Sơn La tổ chức thành công Hội thi ATVSV giỏi

 - Công ty Thủy điện Sơn La vừa tổ chức thành công Hội thi an toàn vệ sinh viên (ATVSV) giỏi cấp Công ty lần thứ 2. Trong những năm qua, vấn đề an toàn vệ sinh lao động luôn được Công ty Thủy điện Sơn La coi là một trong những nhiệm vụ trọng tâm hàng đầu, nhằm đảm bảo chế độ chính sách, điều kiện làm việc tốt nhất cho người lao động.

Hội thi an toàn vệ sinh viên giỏi cấp cấp công ty năm 2018

Ông Hoàng Trọng Nam - Giám đốc Công ty thủy điện Sơn La chụp ảnh lưu niệm với các thí sinh tham dự Hội thi.

Thực hiện kế hoạch liên tịch số 56/CTLT-TĐSL-CĐTĐSL, ngày 14/6/2018 giữa Giám đốc Công ty và BCH Công đoàn Công ty về việc tổ chức Hội thi “ATVSV giỏi Công ty Thuỷ điện Sơn La lần thứ II năm 2018”. Nhằm đánh giá chất lượng mạng lưới an toàn vệ sinh viên làm cơ sở cho việc bồi dưỡng, huấn luyện nâng cao chất lượng đội ngũ ATVSV, tạo điều kiện cho các ATVSV thể hiện trình độ hiểu biết và kỹ năng thực hành trong các hoạt động của mình, giao lưu học hỏi, trao đổi kinh nghiệm giữa các ATVSV trong Công ty với nhau, tuyên dương những ATVSV giỏi cấp Công ty và các cấp. 

Hội thi an toàn vệ sinh viên giỏi cấp công ty năm 2018.

Bên cạnh việc đảm bảo chính sách và tạo điều kiện tốt nhất cho người lao động, trong những năm gần đây, công tác an toàn vệ sinh lao động luôn được lãnh đạo Công ty thủy điện Sơn La nói riêng và Tập đoàn Điện lực Việt Nam nói chung hết sức quan tâm, nhằm mục đích tuyên truyền cho người lao động nắm bắt, hiểu rõ hơn các quy định của pháp luật về an toàn vệ sinh lao động.

Hơn nữa, Hội thi không chỉ thể hiện sự quan tâm, coi trọng của Công ty cũng như Công đoàn mà còn là dịp để các an toàn viên của các đơn vị có cơ hội giao lưu, học hỏi, nâng cao hiểu biết từ đó rút ra những bài học quý giá trong quá trình lao động và sản xuất,nâng cao chất lượng và hiệu quả trong công việc, góp phần vào sự phát triển chung của Công ty.

Mười lăm thí sinh xuất sắc thamdự Hội thi ATVSV giỏi cấp Công ty năm 2018.

Mười lăm thí sinh xuất sắc được lựa chọn trong các cuộc thi an toàn vệ sinh viên giỏi cấp phòng và phân xưởng về tham dự Hội thi. Các thi sinh sẽ trải qua ba phần thi bao gồm: Thi trắc nghiệm, thi kiến thức ATVSLĐ và phần thi xử lý tình huống, thi thực hành.

Thí sinh thực hiện băng bó vết thương cho nạn nhân.

Sau một ngày tranh tài sôi nổi giữa các thi sinh cùng với sự cổ vũ động viên nhiệt tình của CBCNV đến từ các đơn vị, các thí sinh đã kết thúc phần thi của mình một cách xuất sắc.

Bên cạch việc nắm bắt tốt các quy định của pháp luật về ATVSLĐ, một số thí sinh đã hoàn thành trước thời gian quy định đối với phần thi trắc nghiệm cũng như kết thúc ấn tượng trong tình huống sơ cứu và băng bó vết thương nạn nhân. 

Hội thi an toàn vệ sinh viên Công ty Thủy điện Sơn La năm 2018 đã kết thúc vào buổi chiều cùng ngày. Ban tổ chức đã tiến trao giải cho tập thể có thành tích cao nhất và các giải nhất, nhì, ba cũng như khuyến khích cho các thí sinh tham gia.

Ông Hoàng Trọng Nam - Giám đốc Công ty thủy điện Sơn La trao giải Nhất cho tập thể Phân xưởng Sửa chữa cơ khí.

Ông Hoàng Trọng Nam - Giám đốc Công ty Thủy điện Sơn La trao giải Nhất cho an toàn viên Nguyễn Văn Dũng - Phân xưởng Sửa chữa cơ khí.

Kết quả cuộc thi:

1/ Giải tập thể: Phân xưởng sửa chữa cơ khí

2/ Giải cá nhân:

- Giải Nhất: Nguyễn Văn Dũng - PXSCCK

- Giải Nhì: Vũ Văn Phương - PXSCCK; Lê Anh Sơn - PXVHLC

- Giải Ba: Chử Ngọc Sơn - PXVHSL; Hồ Văn Khánh - PXVHLC

- Giải Khuyến khích: Nguyễn Đình Cảnh - PXSCĐ; Vũ Xuân Trường - PXSCĐ; Vũ Văn Chiêm - PXTĐ

LÊ HỒNG HÀ

nangluongvietnam.vn/

Có thể bạn quan tâm

Các bài mới đăng

Các bài đã đăng

[Xem thêm]
Phiên bản di động