RSS Feed for Công đoàn NPT thăm hỏi, tặng quà công nhân lao động | Tạp chí Năng lượng Việt Nam Thứ ba 19/03/2024 14:52
TRANG TTĐT CỦA TẠP CHÍ NĂNG LƯỢNG VIỆT NAM

Công đoàn NPT thăm hỏi, tặng quà công nhân lao động

 - Hưởng ứng “Tháng Công nhân” 2018 do Tổng liên đoàn Lao động Việt Nam tổ chức, ngày 5/4/2018 tại phố núi Pleiku, Đoàn công tác của Công đoàn Tổng công ty Truyền tải điện Quốc gia (EVNNPT) đã đến thăm hỏi và tặng quà cho CBCNV của Truyền tải điện Gia Lai.

Tại Truyền tải điện Gia Lai, Đoàn công tác đã ân cần thăm hỏi cuộc sống tinh thần, điều kiện môi trường làm việc cũng như thu nhập của CBCNV đơn vị trong năm qua. Trong buổi gặp mặt, với tinh thần “Nghe Công nhân nói  - Nói để Công nhân nghe”, đoàn công tác đã tạo nên một không khí thân mật, cởi mở, làm xóa đi khoảng cách giữa cán bộ cấp trên với người công nhân lao động.

Những lời động viên chân tình mà ấm áp của ông Vũ Trần Nguyễn, Ủy viên Ban Thường vụ Công đoàn EVNNPT, Phó Tổng giám đốc EVNNPT đã làm cho những người công nhân nơi xa xôi của TTĐ Gia Lai thấy thực sự cảm động...

Nhấn mạnh chủ đề Tháng Công nhân 2018 là “Mỗi Công đoàn cơ sở - một lợi ích đoàn viên”, ông Vũ Trần Nguyễn đã yêu cầu Công đoàn đơn vị phải có sự gặp gỡ trao đổi với lãnh đạo chính quyền, chi ủy chi bộ để giải quyết kịp thời những vướng mắc trong quá trình triển khai thực hiện, để đợt phát động đạt hiệu quả thiết thực; nâng cao được ý thức trách nhiệm của đoàn viên với tổ chức Công đoàn; để tổ chức công đoàn thực sự là một mái ấm của người công nhân lao động; để tổ chức công đoàn có những đóng góp quan trọng vào sự phát triển chung của EVNNPT.

NPTTCN_060418_1.jpg

Ông Vũ Trần Nguyễn, Ủy viên Ban Thường vụ Công đoàn EVNNPT, Phó Tổng giám đốc EVNNPT tặng quà CBCNV TTĐ Gia Lai.

Ông Đinh Văn Cường - Giám đốc TTĐ Gia Lai cho biết: Lưới truyền tải điện do đơn vị quản lý vận hành có quy mô cũng như tầm quan trọng rất lớn trong Hệ thống điện Quốc gia, trong những năm qua luôn được vận hành an toàn. Kết quả đó có sự đóng góp quan trọng của tổ chức công đoàn đơn vị. Chi bộ, chính quyền luôn tạo điều kiện để tổ chức công đoàn đơn vị luôn gắn bó hữu cơ với sự phát triển đi lên của đơn vị.

Phấn khởi và vui mừng trước sự quan tâm của Công đoàn EVNNPT,  ôngĐào Ngọc Sơn - Chủ tịch Công đoàn đơn vị thay mặt cho CBCNV của TTĐ Gia Lai báo cáo Đoàn công tác những thành tích đã đạt được của Công đoàn TTĐ Gia Lai trong đợt phát động Tháng Công nhân năm 2017 và những công việc đã triển khai hành động Tháng Công nhân năm 2018 tại đơn vị.

Chủ tịch Công đoàn TTĐ Gia Lai hứa tiếp tục phấn đấu vươn lên, vượt qua thử thách, cùng với chính quyền quản lý vận hành an toàn lưới điện truyền tải khu vực do đơn vị quản lý và hoàn thành tốt mọi nhiệm vụ được giao, triển khai thành công Tháng Công nhân 2018.

NPTTCN_060418_01.jpg

Tặng quà CBCNV TBA 500 kV Pleiku​​.

Cũng trong nội dung chương trình, Đoàn đã đến thăm hỏi và tặng quà CBCNV Trạm biến áp 500 kV Pleiku (thuộc TTĐ Gia Lai).

TRỊNH VĂN HẢI - TTĐ GIA LAI

nangluongvietnam.vn/

Có thể bạn quan tâm

Các bài mới đăng

Các bài đã đăng

[Xem thêm]
Phiên bản di động