RSS Feed for CADI-SUN: Nhiều hoạt động vì người nghèo | Tạp chí Năng lượng Việt Nam Thứ bảy 20/04/2024 03:31
TRANG TTĐT CỦA TẠP CHÍ NĂNG LƯỢNG VIỆT NAM

CADI-SUN: Nhiều hoạt động vì người nghèo

 - Bước vào năm 2016, Công ty cổ phần Dây và Cáp điện Thượng Đình (CADI-SUN) đã tham gia nhiều sự kiện an sinh xã hội, hỗ trợ cho các hộ nghèo, gia đình chính sách.

 

Cụ thể, nhân dịp Tết Bính Thân 2016, CADI-SUN đã phối hợp với UBND quận Thanh Xuân, Phòng LĐ-TB&XH - Quỹ thiện tâm trao tặng hơn 500 suất quà cho các gia đình.

Ông Huỳnh Tấn Quyền - Phó Tổng giám đốc CADI-SUN chia sẻ: Đây không những là dịp để CADI-SUN trao tặng những món quà yêu thương tới các em, mà còn là dịp để động viên, gặp gỡ với nhiều hoàn cảnh khó khăn, tiếp thêm những niềm tin giúp các em có đủ nghị lực, tự tin vượt khó trong học tập. 

“Hơn 30 năm xây dựng và phát triển, CADI-SUN đã và đang cố gắng xây dựng văn hóa doanh nghiệp mang đậm tính nhân văn cao cả, mọi hoạt động đều hướng về việc chăm lo cho sự phát triển của trẻ em Việt Nam. Những hành động ý nghĩa và thiết thực này sẽ được phát huy và nhân rộng hơn nữa…”, ông Huỳnh Tấn Quyền cho biết.

 

Tiếp đó, những ngày đầu tháng 2/2016, CADI-SUN đã đến thăm hỏi, tặng quà cho Mẹ Việt Nam Anh hùng Lê Thị Quýnh.

Nhân dịp này, CADI-SUN đã trao tặng mẹ Lê Thị Quýnh số tiền phụng dưỡng 6 tháng đầu năm trị giá 6.000.000 đồng.

Bên cạnh đó, CADI-SUN phối hợp với UBND quận Thanh Xuân, Phòng LĐ-TB&XH - Quỹ thiện tâm trao tặng hơn 500 suất quà cho các gia đình có hoàn cảnh khó khăn, trẻ em nghèo vượt khó. Đây là hoạt động thường niên của CADI-SUN trong những dịp tết đến, xuân về. 

Ông Nguyễn Văn Bình - Ủy viên thường vụ quận ủy - PCT HĐND Quận Thanh Xuân đã đánh giá cao vai trò, trách nhiệm của Công ty CADI-SUN trong việc chung sức với chính quyền, nhân dân địa phương xây dựng và phát triển kinh tế, văn hóa của quận.

MINH NGỌC

nangluongvietnam.vn/

Có thể bạn quan tâm

Các bài mới đăng

Các bài đã đăng

[Xem thêm]
Phiên bản di động