Văn hóa doanh nghiệp

CADI-SUN đánh giá Hệ thống quản lý chất lượng ISO thương niên

09:00 |13/11/2016

 - 

Sáng ngày 10/11, Công ty Dây và Cáp điện Thượng Đình (CADI-SUN) đã khai mạc đợt đánh giá chất lượng nội bộ lần thứ 2 năm 2016. Đây là đợt đánh giá thường niên nhằm kiểm tra việc tuân thủ các quy trình, hệ thống quản lý chất lượng ISO 9001:2008 của tất cả các phòng ban, nhà máy…  

CADI-SUN: Tổ chức đánh giá nội bộ Hệ thống quản lý ch��t lượng ISO lần 2 năm 2016

Ông Huỳnh Tấn Quyền - Phó TGĐ Hành chính/ Trưởng đoàn đánh giá ISO khối Hành chính.

Ông Huỳnh Tấn Quyền - Phó Tổng giám đốc Hành chính là Trưởng đoàn đánh giá của Khối Hành chính cùng các chuyên gia đánh giá là những người đã qua đào tạo, có trình độ chuyên môn. Chương trình đánh giá được thực hiện nghiêm túc và hiệu quả với sự phối hợp của các chuyên gia và cán bộ các phòng ban, bộ phận.

Việc áp dụng HTQLCL theo tiêu chuẩn ISO 9001:2008 của Công ty là một chủ trương đúng đắn mang lại lợi ích thiết thực cho từng CBNV, Công ty và cho khách hàng. Trong thời gian tới, CADI-SUN sẽ tiếp tục cải tiến, nâng cấp HTQLCL, kết hợp có hiệu quả các công cụ hỗ trợ khác như Kaizen-5S, thường xuyên kiểm tra, đôn đốc việc tuân thủ HTQLCL nhằm khắc phục triệt để các tồn tại. Để làm được điều đó, không chỉ có cố gắng của cán bộ làm công tác ISO mà cần có sự phối hợp chặt chẽ của các đơn vị trong Công ty, hướng đến xây dựng một Công ty hiện đại và phát triển.

MINH NGỌC




TÒA SOẠN TẠP CHÍ NĂNG LƯỢNG VIỆT NAM
Phòng 406-407-408, Tòa nhà Văn phòng, số 87 Láng Hạ, Ba Đình, Hà Nội.
Email: toasoan@nangluongvietnam.vn

Liên hệ Thư ký Tòa soạn: Mai Văn Thắng (Hotline: 0969998822)

Liên hệ Giám đốc Trung tâm Đối ngoại: Lê Mỹ (Hotline: 0949723223)

Liên hệ Trung tâm Quảng cáo: Nguyễn Tiến Sỹ (Hotline: 0969998811) - Phan Thanh Dũng (Hotline: 0942632014)

Trang TTĐT của Tạp chí Năng lượng Việt Nam hoạt động theo Giấy phép số: 66/GP-TTĐT, cấp ngày 30/3/2018
của Cục Quản lý Phát thanh, Truyền hình và Thông tin Điện tử - Bộ Thông tin - Truyền thông.

Based on MasterCMS 2012 ver 2.3