RSS Feed for Vinacomin tăng cường sử dụng sản phẩm cơ khí trong ngành | Tạp chí Năng lượng Việt Nam Thứ bảy 20/04/2024 15:26
TRANG TTĐT CỦA TẠP CHÍ NĂNG LƯỢNG VIỆT NAM

Vinacomin tăng cường sử dụng sản phẩm cơ khí trong ngành

 - Theo chỉ đạo của lãnh đạo Tập đoàn CN Than - Khoáng sản Việt Nam (Vinacomin), trong năm 2014, các đơn vị phải sử dụng sản phẩm cơ khí trong ngành, tăng ít nhất 5% so với năm 2013.

>> Vinacomin tiêu thụ gần 6 triệu tấn than trong 2 tháng đầu năm
>> VIMICO đặt mục tiêu đạt 100 tỷ đồng lợi nhuận năm 2014
>> Cần chuẩn bị thị trường tiêu thụ sản phẩm Amon Nitrat

 

 

 

Bên cạnh chỉ đạo các đơn vị phải sử dụng sản phẩm cơ khí trong ngành, Tập đoàn Vinacomin cũng chỉ đạo, các đơn vị sản xuất sản phẩm cơ khí phải tăng cường nâng cao chất lượng sản phẩm, hạ giá thành, đảm bảo cạnh tranh được với thị trường. 

Chủ trương này của Vinacomin là nhằm giúp các đơn vị trong khối sản xuất cơ khí có điều kiện mở rộng thị trường, phát triển sản xuất, đảm bảo việc làm và nâng cao đời sống cho công nhân, cán bộ khối cơ khí.

Mặt khác, Tập đoàn Vinacomin cũng chỉ đạo, các đơn vị sản xuất sản phẩm cơ khí phải tăng cường nâng cao chất lượng sản phẩm, hạ giá thành, đảm bảo cạnh tranh được với thị trường. Các đơn vị trong khối cần phối hợp tốt với nhau, phân công, hợp tác sản xuất theo hướng chuyên môn hóa, tăng cường năng lực chế tạo các thiết bị mỏ phục vụ cho sản xuất. Đặc biệt là các sản phẩm cơ khí trong sản xuất than hầm lò như: máy đào lò, máy xúc đá, cột chống, giá thủy lực, băng tải, máng cào, tàu điện vv...

Ngoài ra, các đơn vị cũng cần chuyên môn hóa công tác sửa chữa máy móc thiết bị, liên kết sử dụng kỹ thuật công nghệ và các dịch vụ cơ khí khác.

CÁC BÀI VIẾT BẠN ĐỌC QUAN TÂM

Nguồn gốc của "căn bệnh Thái Lan"
Chuyện "bầu" Kiên đánh vàng thành… bài giảng
Campuchia trước chính sách nước đôi của Trung Quốc
Chủ tịch Kim Jong-Un qua lời kể của người "vú em"
Tay chơi nghiệp dư trong cục diện châu Á-Thái Bình Dương
Kịch bản về một cuộc chiến khủng khiếp nhất trong lịch sử

nangluongvietnam.vn/

Có thể bạn quan tâm

Các bài mới đăng

Các bài đã đăng

[Xem thêm]
Phiên bản di động