RSS Feed for Than Mạo Khê coi trọng đầu tư xây dựng cơ bản | Tạp chí Năng lượng Việt Nam Thứ ba 19/03/2024 17:33
TRANG TTĐT CỦA TẠP CHÍ NĂNG LƯỢNG VIỆT NAM

Than Mạo Khê coi trọng đầu tư xây dựng cơ bản

 - Năm 2012, Tập đoàn Công nghiệp Than - Khoáng sản Việt Nam (Vinacomin) giao chỉ tiêu cho Công ty Than Mạo Khê sản xuất 1.900.000 tấn than nguyên khai, đào lò 27,889 mét và tiêu thụ 1.558.000 tấn.

 

Nhận định rõ được những thách thức và xác định phải có bước đột phá trong hoạt động sản xuất - kinh doanh để có bước tăng trưởng bền vững, phấn đấu đạt chỉ tiêu sản lượng mà Vinacomin giao, Than Mạo Khê đã coi đầu tư xây dựng cơ bản là một trong những điểm nhấn trọng tâm.

Dự án đầu tư hệ thống dây chuyền tuyển khí đã hoàn thành và đưa vào vận hành từ tháng 8/2011, đảm bảo mục tiêu đưa cơ giới hóa vào công nghệ sàng tuyển để nâng cao chất lượng than cám phẩm cấp thấp, đáp ứng yêu cầu của thị trường, giảm thiểu ô nhiễm môi trường trong khu vực và phù hợp quy hoạch mặt bằng sân công nghiệp.

Dự án tuyến đầu tư băng tải than từ xưởng Sàng 56 đến cảng Bến Cân bắt đầu chạy thử có tải hệ thống ngày 9/9/2011. Quá trình chạy thử cũng có một vài sự cố nhưng đã được khắc phục và công trình này đã được nghiệm thu, bàn giao cho Công ty Kho vận Đá Bạc quản lý.

Dự án hệ thống cấp than cho Nhà máy nhiệt điện Mạo Khê, sau khi hoàn thành công tác giải phóng mặt bằng, đã bàn giao cho nhà thầu theo đúng tiến độ.

Dự án  đầu tư khai thác hầm lò xuống sâu dưới mức -150m đến - 400m nằm trong kế hoạch phát triển dài hạn của công ty…

Không ngừng đổi mới, bằng nhiều biện pháp, cơ chế, đặc biệt áp dụng khoa học kỹ thuật, sáng tạo trong lao động sản xuất, Công ty Than Mạo Khê - Vinacomin đã vượt qua những khó khăn, thách thức. Những nỗ lực phấn đấu của tập thể CBCNV trong toàn công ty cũng đã được Vinacomin ghi nhận và đánh giá cao.

Năm 2011, Công ty Than Mạo Khê - Vinacomin đã hoàn thành kế hoạch sản xuất - kinh doanh, đảm bảo đủ việc làm cho trên 5.000 CBCNV, với mức lương thu nhập bình quân đạt trên 8 triệu đồng/người/tháng.

Có được những kết quả đó, trước hết phải nói đến sự “đồng tâm” của tập thể CBCNV Công ty. Bắt đầu từ việc ổn định và sắp xếp hợp lý bộ máy tổ chức từ Công ty đến các đơn vị cơ sở. Qua đó, kịp thời chấn chỉnh trong quản lý điều hành tại các đơn vị, đảm bảo thực hiện theo đúng quy định của Nhà nước, của Vinacomin và quy chế của Công ty.

NangluongVietnam

 

 

 

www.nangluongvietnam.vn/

Có thể bạn quan tâm

Các bài mới đăng

Các bài đã đăng

[Xem thêm]
Phiên bản di động