RSS Feed for Than Cửa Ông tiêu thụ 2,2 triệu tấn than trong Quý I | Tạp chí Năng lượng Việt Nam Thứ năm 02/05/2024 05:03
TRANG TTĐT CỦA TẠP CHÍ NĂNG LƯỢNG VIỆT NAM

Than Cửa Ông tiêu thụ 2,2 triệu tấn than trong Quý I

 - Công ty tuyển than Cửa Ông - Vinacomin cho biết, kết thúc quý I/2014, Công ty đã kéo mỏ 2,5 triệu tấn than các loại và tiêu thụ 2,2 triệu tấn than sạch.

>> Kho vận Hòn Gai với các phương án ổn định sản xuất
>> Kho vận và cảng Cẩm Phả mở rộng thị trường vận tải mới
>> Mỏ Việt Bắc tập trung 3 khâu đột phá
>> Than Dương Huy ứng dụng công nghệ thông tin vào sản xuất
>> Than Mạo Khê đầu tư công nghệ để nâng cao năng suất
>> Vinacomin đẩy nhanh tiến độ đào lò và xây dựng cơ bản
>> Than Hà Tu thực hiện mục tiêu doanh thu gần 1.900 tỷ đồng
>> Than Tây Nam Đá Mài huy động tối đa năng lực sản xuất

Sản lượng than sạch sàng tuyển đạt 2,3 triệu tấn, doanh thu trong quý I là 2.782 tỷ đồng, bằng 23% kế hoạch năm và bằng 107% so với cùng kỳ năm 2013.

Theo Công ty tuyển than Cửa Ông - Vinacomin, những tháng đầu năm thời tiết mưa phùn, ẩm ướt kéo dài nhiều ngày đã ảnh hưởng lớn đến sản xuất của các đơn vị, nhất là công tác sàng tuyển than trước khi kéo mỏ. Mặt khác, trong những ngày nghỉ Tết nguyên đán, sản lượng của các đơn vị giảm cũng làm cho chủng loại than không đảm bảo nhu cầu tiêu thụ của thị trường. 

Bên cạnh đó, các chủng loại than cục hiện nay tiêu thụ khó khăn nên đã gây khó khăn cho công nghệ các nhà máy tuyển và việc sắp xếp kho chứa sản phẩm của Công ty. 

Trong thời gian tới, Công ty tuyển than Cửa Ông - Vinacomin sẽ tăng cường kéo mỏ và sàng tuyển nhiều chủng loại than, đáp ứng yêu cầu đẩy mạnh công tác tiêu thụ khi có điều kiện.

Năm 2014, mục tiêu của Công ty là tiêu thụ 8,9 triệu tấn than, tổng doanh thu trên 12 nghìn tỷ đồng. Cùng với đó, phải duy trì sản xuất ổn định, tiếp tục hoàn thiện cơ cấu tổ chức, mô hình quản trị phù hợp. Thực hiện tốt công tác tiết kiệm chi phí, nâng cao năng suất lao động, nâng cao chất lượng sản phẩm và sức cạnh tranh, đảm bảo tăng trưởng hợp lý và bền vững. Đẩy mạnh áp dụng công nghệ mới vào sản xuất, đảm bảo tiến độ và nâng cao hiệu quả công tác đầu tư xây dựng cơ bản, sản xuất kinh doanh đạt hiệu quả cao, chăm lo nâng cao đời sống cho người lao động…

NangluongVietnam.vn

SỰ KIỆN BẠN ĐỌC QUAN TÂM

Đâu là sự khác biệt giữa Crimea và Kosovo?
"Canh bạc" toàn cầu của Hoa Kỳ đang thu nhỏ
Người Nga đang nghĩ gì về Tổng thống Putin?
Nguồn gốc của "căn bệnh Thái Lan"
Campuchia trước chính sách nước đôi của Trung Quốc
Chủ tịch Kim Jong-Un qua lời kể của người "vú em"
Kịch bản về một cuộc chiến khủng khiếp nhất trong lịch sử

nangluongvietnam.vn/

Có thể bạn quan tâm

Các bài mới đăng

Các bài đã đăng

[Xem thêm]
Phiên bản di động