RSS Feed for Thủy điện Sê San 3 đạt mốc 10 tỷ kWh | Tạp chí Năng lượng Việt Nam Thứ sáu 26/04/2024 08:28
TRANG TTĐT CỦA TẠP CHÍ NĂNG LƯỢNG VIỆT NAM

Thủy điện Sê San 3 đạt mốc 10 tỷ kWh

 - Công ty Thủy điện Ialy cho biết: Thủy điện Sê San 3 - nhà máy lớn thứ 3 trên hệ thống bậc thang thủy điện sông Sê San đã sản xuất được 10 tỷ kWh điện.

EVN bổ sung thêm 1.622MW vào hệ thống điện quốc gia
Thủy điện Đồng Nai hoàn thành kế hoạch sản xuất điện 2014

Thủy điện Sê San 3 

Thủy điện Sê San 3 có công suất 260 MW, sản lượng điện bình quân theo thiết kế 1 tỷ 221 triệu kWh/năm, được khởi công xây dựng vào ngày 15/6/2002. Tổ máy 1 hòa lưới vào ngày 23/4/2006, tổ máy 2 vào ngày 28/7/2006. 

Để sản xuất được 10 tỷ kWh điện là quá trình phấn đấu của nhiều tập thể, cá nhân, trong đó có sự đóng góp quan trọng của CBCNV Công ty Thủy điện Ialy (đơn vị quản lý vận hành nhà máy).

Theo Công ty Thủy điện Ialy, thông thường với nhà máy thủy điện, những năm đầu vận hành là giai đoạn phức tạp bởi tính không đồng bộ của hệ thống thiết bị, công nghệ nên vừa vận hành vừa phải thực hiện xử lý khiếm khuyết thiết bị. Hơn 8 năm qua, CBCNV Công ty Thủy điện Ialy đã làm tốt tất cả các nhiệm vụ từ giám sát lắp đặt thiết bị đến tiếp nhận vận hành, xử lý các hư hỏng, khiếm khuyết thiết bị để đảm bảo các tổ máy vận hành an toàn, liên tục.

Thủy điện Sê San 3 đã khẳng định được vai trò, vị trí và sứ mệnh của mình trong việc sản xuất, cung ứng điện năng cho nền kinh tế đất nước. Mốc son sản lượng này cũng tạo đà cho Công ty nói chung và CBCNV đang làm việc tại Sê San 3 nói riêng, làm động lực mới trên hành trình "khơi nguồn vàng trắng Sê San".

NangluongVietnanm.vn

nangluongvietnam.vn/

Có thể bạn quan tâm

Các bài mới đăng

Các bài đã đăng

[Xem thêm]
Phiên bản di động