Điện lực

Thuận tiện như cấp điện online cho khách hàng Thủ đô

10:58 |20/03/2018

 - 

Từ 1/3/2017, Tổng công ty Điện lực TP Hà Nội (EVNHANOI) đã chính thức đưa ra dịch vụ Cấp điện mới trên hệ thống điện tử cho khách hàng sử dụng điện trên địa bàn Thủ đô. Đây là một bước đột phá của EVNHANOI trong việc cải cách thủ tục hành chính, đẩy mạnh công nghệ hóa, hiện đại hóa và chuyên nghiệp hóa công tác kinh doanh và dịch vụ khách hàng nhằm đưa tới cho khách hàng dịch vụ ngày càng hoàn hảo hơn.

EVN đặt mục tiêu lớn về chỉ số tiếp cận điện năng
EVNHANOI hướng tới dịch vụ một cửa liên thông

Theo đó, khách hàng có nhu cầu cấp điện mới chỉ cần gọi điện đến Tổng đài chăm sóc khách hàng (19001288/04.22222000) hoặc đăng ký trực tuyến trên website evnhanoi.com.vn, cskh.evnhanoi.com.vn của EVNHANOI. Đối với hình thức đăng ký trực tuyến qua Ứng dụng Chăm sóc khách hàng (EVNHANOI CSKH) trên các thiết bị di động, EVNHANOI sẽ đưa vào triển khai trong tháng 4/2017 đối với các thiết bị sử dụng hệ điều hành iOS và trong tháng 5 đối với hệ điều hành Android, Windowsphone.

Giao diện đăng ký trực tuyến trên website chăm sóc khách hàng của EVNHANOI.

Ngay sau khi khách hàng đăng ký thành công, nhân viên ngành điện có trách nhiệm tiếp nhận, xác nhận yêu cầu cấp điện mới của khách hàng và chuyển sang hệ thống quản lý cấp điện trực tuyến của EVNHANOI đảm bảo các khâu nghiệp vụ tiếp theo của công tác cấp điện mới diễn ra nhanh chóng, đúng quy định.

CBCNV EVNHANOI sử dụng máy tính bảng: Khảo sát, lập phương án cấp điện, chụp ảnh hiện trường…

Như vậy, khách hàng không phải phô tô bất kỳ giấy tờ, hồ sơ liên quan. Công ty điện lực sẽ thực hiện việc lưu trữ điện tử hồ sơ, giấy tờ cấp điện mới của khách hàng trên phần mềm quản lý cấp điện điện tử của EVNHANOI. Điều này cũng đồng nghĩa với việc tạo thêm nhiều thuận tiện, không làm mất thời gian và chi phí của khách hàng.

Các thủ tục, trình tự, chi phí thực hiện cấp cấp điện mới của EVNHANOI đều được niêm yết trên website evnhanoi.com.vn, cskh.evnhanoi.com.vn, tại trụ sở các Phòng Giao dịch khách hàng của Công ty Điện lực, trụ sở các Đội quản lý điện. Bên cạnh đó, tất cả các yêu cầu của khách hàng đều được kiểm tra, xác nhận đồng thời cập nhật đầy đủ vào hệ thống điện tử giám sát trực tuyến đảm bảo tính chính xác, công khai và minh bạch.

Hồ sơ cấp điện của khách hàng được cập nhật vào hệ thống điện tử và thực hiện giám sát trực tuyến.

Trong thời gian tới, EVNHANOI sẽ tiếp tục xây dựng các chức năng thanh toán linh hoạt giúp khách hàng dễ dàng, thuận tiện hơn trong việc thanh toán chi phí cấp mới như: thanh toán tại Phòng giao dịch của các ngân hàng, chuyển khoản hoặc thanh toán qua internet banking thông qua 12 ngân hàng hợp tác với EVNHANOI.

TIẾN HIỆP



TÒA SOẠN TẠP CHÍ NĂNG LƯỢNG VIỆT NAM
Phòng 406-407-408, Tòa nhà Văn phòng, số 87 Láng Hạ, Ba Đình, Hà Nội
Điện thoại: 024.22113344 - Fax: 024.35147193
Email: toasoan@nangluongvietnam.vn
Hotline: 0969998811 - 0969998822 - 0942632014 Trang TTĐT của Tạp chí Năng lượng Việt Nam hoạt động theo Giấy phép số: 66/GP-TTĐT, cấp ngày 30/3/2018
của Cục Quản lý Phát thanh, Truyền hình và Thông tin Điện tử - Bộ Thông tin & Truyền thông.

Based on MasterCMS 2012 ver 2.3