RSS Feed for PC Quảng Ninh dành Quán quân Hội thi Dịch vụ xuất sắc năm 2019 | Tạp chí Năng lượng Việt Nam Thứ năm 28/03/2024 23:09
TRANG TTĐT CỦA TẠP CHÍ NĂNG LƯỢNG VIỆT NAM

PC Quảng Ninh dành Quán quân Hội thi Dịch vụ xuất sắc năm 2019

 - Tối 13/9, tại Cung Quy hoạch và triển lãm tỉnh Quảng Ninh, Tổng công ty Điện lực miền Bắc (EVNNPC) tổ chức chung kết Cuộc thi dịch vụ xuất sắc EVNNPC năm 2019 nhân dịp kỷ niệm 50 năm xây dựng và trưởng thành của Tổng công ty. Công ty Điện lực Quảng Ninh (PC Quảng Ninh) đã dành ngôi vị Quán quân trong Hội thi này.

EVNNPC khai mạc Hội thi Dịch vụ xuất sắc năm 2019

Tổng giám đốc EVNNPC Đỗ Nguyệt Ánh phát biểu tại đêm chung kết.

Phát biểu tại đêm chung kết, Tổng giám đốc EVNNPC Đỗ Nguyệt Ánh đã đánh giá cao và nhiệt liệt chúc mừng tất cả thành viên trong Ban tổ chức, Ban giám khảo cùng các đội thi. Thành công của cuộc thi đã vượt mục tiêu mà Ban tổ chức đặt ra, các đội đã thể hiện một tinh thần hết mình, năng động, sáng tạo đúng với những tiêu chí của Tổng công ty. 

Ông Đỗ Tuấn Anh - Trưởng Ban Kinh doanh Tổng công ty, thành viên Ban giám khảo trao phần thưởng cho 5 đội đạt giải Khuyến khích gồm PC Hà Nam, PC Ninh Bình, PC Nghệ An, PC Hưng Yên, PC Tuyên Quang.

Tổng giám đốc EVNNPC cho rằng, sự thể hiện của các đội thi cho thấy tinh thần chỉ đạo của lãnh đạo Tổng công ty đã thấm vào từng công ty điện lực và từng cán bộ công nhân viên của EVNNPC.

“Chúng ta đã hiểu được rằng, chúng ta đã chuyển sang giai đoạn mới, giai đoạn kinh doanh theo chiều sâu thay vì giàn trải theo chiều rộng, rằng chúng ta cần thực hiện lộ trình khách hàng làm trung tâm và cung cấp dịch vụ cho khách hàng với chất lượng hoàn hảo nhất và với tinh thần cầu thị nhất” - Bà Đỗ Nguyệt Ánh khẳng định. 

Ông Nguyễn Thanh Tĩnh - Giám đốc PC Quảng Ninh trao phần thưởng cho 2 đội đạt giải Tư là PC Bắc Giang và PC Thái Nguyên.

Sau ba ngày tranh sức đua tài giữa các đội thi, Ban tổ chức đã trao giải Nhất cho PC Quảng Ninh, giải Nhì cho PC Sơn La, giải Ba cho PC Bắc Ninh; 2 giải Tư cho PC Bắc Giang và PC Thái Nguyên; 5 giải khuyến khích cho PC Hà Nam, PC Ninh Bình, PC Nghệ An, PC Tuyên Quang, PC Hưng Yên. 

Ông Nguyễn Văn Tiệp - Chủ tịch Công đoàn Tổng công ty trao phần thưởng cho PC Bắc Ninh đạt giải Ba.

Ngoài ra, Ban tổ chức cũng trao một số giải phụ khác như: 3 đội có phần thi truyền cảm hứng ấn tượng nhất thuộc về PC Lai Châu, PC Thanh Hóa và PC Ninh Binh; 3 đội có màn thuyết trình ấn tượng nhất là PC Hà Tĩnh, PC Hải Phòng và PC Hưng Yên; 3 đội thi có câu hỏi ấn tượng nhất là PC Bắc Giang, PC Hà Nam và PC Bắc Ninh; 3 đội có câu trả lời ấn tượng nhất là PC Thái Nguyên, PC Nghệ An, PC Tuyên Quang; 5 đội thi có gian hàng ấn tượng nhất là PC Lào Cai, Công ty Dịch vụ Điện lực miền Bắc, PC Cao Bằng, PC Phú Thọ, Trung tâm Chăm sóc khách hàng. 

Phó Tổng giám đốc Lê Quang Thái trao giải Nhì cho PC Sơn La.

Cuộc thi đã để lại ấn tượng đẹp trong lòng người xem bởi không khí vui tươi với tinh thần gắn kết đồng đội nhằm giúp mỗi cá nhân trong Tổng công ty nói chung và từng thành viên trong đội thi nói riêng hiểu thêm về giá trị của sức mạnh đoàn kết, sự hợp lực để tạo ra sức mạnh khổng lồ.

Tổng giám đốc Đỗ Nguyệt Ánh trao giải Nhất cho PC Quảng Ninh.

Cuộc thi cũng nhằm nâng cao nhận thức trong toàn thể cán bộ công nhân viên về yêu cầu đổi mới cải tiến không ngừng các mặt toàn diện của công tác sản xuất kinh doanh nhằm nâng cao chất lượng lưới điện, chất lượng phục vụ khách hàng mang tính chuyên nghiệp, hiệu quả hơn nữa.

Bên cạnh đó xây dựng nền tảng và lan toả văn hoá dịch vụ xuất sắc của EVNNPC trong toàn Tổng Công ty, tạo nên khí thế thi đua, tinh thần học tập, đổi mới sáng tạo không ngừng cho toàn thể đội ngũ cán bộ công nhân viên, từng bước tạo ra thương hiệu, uy tín cao về chất lượng dịch vụ khách hàng của EVNNPC đối với khách hàng, đối tác và cộng đồng xã hội./.

TẠP CHÍ NĂNG LƯỢNG VIỆT NAM

nangluongvietnam.vn/

Có thể bạn quan tâm

Các bài mới đăng

Các bài đã đăng

[Xem thêm]
Phiên bản di động