RSS Feed for Nhiều hộ nghèo của Hà Nội sẽ được sửa điện miễn phí | Tạp chí Năng lượng Việt Nam Thứ năm 28/03/2024 19:06
TRANG TTĐT CỦA TẠP CHÍ NĂNG LƯỢNG VIỆT NAM

Nhiều hộ nghèo của Hà Nội sẽ được sửa điện miễn phí

 - Hướng tới chào mừng Đại hội Đại biểu toàn quốc lần thứ XII của Đảng và Kỷ niệm 61 năm ngày truyền thống ngành Điện lực Việt Nam. Trong tháng “Tri ân khách hàng” EVN HANOI triển khai nhiều hoạt động mang tính thiết thực.

EVN HANOI: Bước tiến mới cho năng suất

577 hộ gia đình nghèo, đặc biệt là các hộ gia đình chính sách nghèo tại 18 huyện của Thành phố sẽ được EVN HANOI tổ chức sữa chữa, thay mới đường dây, bóng đèn.

Theo đó, EVN HANOI sẽ triển khai hội nghị khách hàng tại tất cả 30 công ty điện lực trực thuộc. Đây là dịp gặp gỡ giữa khách hàng và ngành điện, tri ân sự phối hợp hỗ trợ, giúp đỡ của khách hàng, đồng thời lắng nghe những ý kiến đóng góp, trao đổi từ khách hàng, cũng là dịp để khách hàng nắm bắt được lộ trình phát triển của ngành điện nói chung và của Tổng công ty Điện lực Thành phố Hà Nội nói riêng.

Nội dung hội nghị thể hiện sự cam kết của ngành điện không ngừng hoàn thiện công tác dịch vụ khách hàng, công khai các chỉ tiêu kinh doanh, các chỉ tiêu dịch vụ khách hàng để khách hàng biết, đề nghị sự giám sát của khách hàng với các hoạt động dịch vụ của ngành điện.

Trong tháng “Tri ân khách hàng”, EVN HANOI triển khai nhiều chương trình hữu ích, trong đó nổi bật là miễn phí hoàn toàn nhân công lắp đặt đối với khách hàng đăng ký cấp điện mới công tơ 1 pha và 3 pha.

Cùng với đó, EVN HANOI cũng sẽ hỗ trợ bảo dưỡng, vệ sinh điều hòa miễn phí cho 5.400 khách hàng sinh hoạt ở 12 quận nội thành; miễn phí gửi tin nhắn truy vấn (MO); xây dựng ứng dụng chăm sóc khách hàng trên thiết bị di động; gửi lời tri ân đến khách hàng sử dụng điện qua hình thức SMS/email...

Bên cạnh đó, một trong các hoạt động không thể thiếu trong chuỗi các hoạt động của tháng “Tri ân khách hàng” là 577 hộ gia đình nghèo, đặc biệt là các hộ gia đình chính sách nghèo tại 18 huyện của Thành phố sẽ được EVN HANOI tổ chức sữa chữa, thay mới đường dây, bóng đèn.

Triển khai Tháng “Tri ân khách hàng”, bên cạnh việc nâng cao chất lượng dịch vụ ngành điện, hướng đến khách hàng, vì lợi ích khách hàng, EVN HANOI còn tri ân, gửi lời cảm ơn sâu sắc đến tất cả khách hàng sử dụng điện trên địa bàn thành phố, đã luôn đồng hành cùng Tổng công ty trong thời gian qua.

NangluongVietnam.vn

nangluongvietnam.vn/

Có thể bạn quan tâm

Các bài mới đăng

Các bài đã đăng

[Xem thêm]
Phiên bản di động